Với chất giọng nhẹ nhàng, trầm ấm, sau khi đăng tải bản cover "Cự tuyệt" trang cá nhân, lượng người thích, theo dõi và kết bạn tăng lên nhiều khiến Trương Ngọc Sơn rất bất ngờ. Trước đó, anh chàng cũng được nhiều người biết tới với danh xưng "chàng trai 9X đẹp như giai Hàn". 

{keywords}
Trương Ngọc Sơn 

"Càng nghe, càng mê anh ạ, bài cover hay lắm luôn; Chất giọng hay quá anh ơi, nghe đi nghe lại vẫn thích;  Đẹp trai còn hát hay nữa; Chất giọng nghé ấm áp hay quá anh ơi; Bị nghiện luôn nha anh ơi,..." là những lời khen ngợi mà giới trẻ dành tặng cho Trương Ngọc Sơn.

Trương Ngọc Sơn chia sẻ với VietNamNet: "Sơn cũng bất ngờ và bên cạnh đó cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được mọi người đón nhận nhiều như vậy. Vốn dĩ bản gốc của chị Hà thể hiện đã là số một rồi nên lúc đầu Sơn cũng rất lo sợ mọi người sẽ chê nhiều hơn khen. Nhưng do quá yêu thích bài hát và giọng hát của chị Hà nên Sơn bất chấp và thật may mắn đã được đón nhận nhiệt tình như thế".

{keywords}
Âm nhạc với Trương Ngọc Sơn là để giảm stress trong công việc. 

Trương Ngọc Sơn cho hay, công việc chính hiện nay của anh là kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, âm nhạc chỉ là đam mê từ nhỏ của chàng trai 9X này. "Mỗi khi có thời gian rảnh hoặc áp lực công việc thì Sơn sẽ hát và nhờ thế mà Sơn vui vẻ hơn, hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể", Trương Ngọc Sơn chia sẻ.

Trương Ngọc Sơn cover "Cự tuyệt" của Hồ Ngọc Hà:

Bích Ngọc

Tặng chiếc hộp rỗng cho cô gái mới quen, nam bác sĩ bị khán giả ‘la ó’

Tặng chiếc hộp rỗng cho cô gái mới quen, nam bác sĩ bị khán giả ‘la ó’

Cặp đôi Minh Trị và Cẩm Chi đã không có cái kết đẹp khi được mai mối tại chương trình hẹn hò.