Xuất hiện trên sóng VTV qua phóng sự 'Quà vặt phố cổ', nam sinh Phạm Anh Tuấn bất ngờ nổi tiếng, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dù phóng sự đã phát sóng vào cuối năm 2018 nhưng hình ảnh chụp Anh Tuấn được cắt ra từ clip vấn thu hút hơn 5.200 lượt cảm xúc.

{keywords}
Hình ảnh của Anh Tuấn trên sóng truyền hình

Cụ thể, Anh Tuấn được mời phỏng vấn và chia sẻ về sự phong phú của các món ăn tại phố cổ Hà Nội, rất phù hợp cho những buổi tụ tập của giới trẻ.

Chỉ 7 giây nhưng hình ảnh của nam sinh này vẫn khiến chị em xao xuyến, thông tin về Anh Tuấn nhanh chóng được nhiều người tìm kiếm.

{keywords}
 

Chia sẻ về bức ảnh của mình, Tuấn cho biết: 'Hôm đó mình được phỏng vấn và trả lời về một món ăn vặt và thời điểm chương trình quay là khoảng tháng 10/2018.

Mình cũng rất bất ngờ khi hình ảnh lại được chia sẻ lại. Sau khoảng thời gian được biết đến đó, mình cảm thấy cuộc sống của mình vẫn bình thường như mọi ngày. Chỉ khác đi một chút đó là có nhiều người biết đến và quan tâm mình hơn'.

{keywords}
Đời thường Tuấn sở hữu làn da trắng, gương mặt điển trai

Được biết, hiện tại Anh Tuấn đang theo học ngành bếp ở một trường cao đẳng tại Hà Nội. Lựa chọn theo đuổi nghề đầu bếp, Tuấn bộc bạch xuất phát từ chính đam mê nấu nướng ngày còn nhỏ.

9x thích tìm hiểu về các món ăn vặt và đây cũng là sở trường của Tuấn. Trong đó phải kể đến các món vặt như trà sữa, sữa tươi chiên, bánh... đều là những món 'tủ' của anh chàng.

{keywords}
Nam điều dưỡng Phạm Bình Minh

Trước đó, việc xem truyền hình và vô tình tìm được những gương mặt hot boy, hot girl đã không quá xa lạ. Hồi tháng 6/2018, nam điều dưỡng Phạm Bình Minh (24 tuổi) cũng “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái khi trả lời phỏng vấn.

{keywords}
MC Daniel Shulyndin xuất hiện trên bản tin tiếng Nga kênh VTV4

Hay nam MC Daniel Shulyndin xuất hiện trên bản tin tiếng Nga kênh VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam vào đầu năm 2018. Thời điểm mới xuất hiện, anh chàng MC này cũng đã làm xôn xao mạng xã hội bởi ngoại hình thư sinh, da trắng, tóc vàng, mắt xanh, mũi cao… và phong thái dẫn khá đĩnh đạc.

Cô bán gỏi gợi cảm bỗng nổi tiếng vì xuất hiện trong clip quay lén

Cô bán gỏi gợi cảm bỗng nổi tiếng vì xuất hiện trong clip quay lén

Cawaii Kanom Jurarak (26 tuổi) được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong clip bán gỏi đu đủ tại một cửa hàng ở Thái Lan. 9X sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm.

(Theo Dân trí)