{keywords}
Vóc dáng đáng ghen tị của Laura Heikkila, 51 tuổi

Laura Heikkila thường xuyên nhận được tin nhắn của cánh đàn ông hâm mộ, nhưng sứ mệnh thực sự của cô lại là truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác.

Ở tuổi 51, Laura đã cho những phụ nữ chỉ bằng nửa tuổi mình thấy rằng tuổi tác chỉ là một con số.

Cô hiện là một huấn luyện viên cá nhân, một chuyên gia sức khoẻ toàn diện. Đó là lý do Laura có một ngoại hình trẻ trung và vóc dáng đáng ghen tị như vậy. Nhưng để được như ngày hôm nay là cả một quá trình tập luyện và ăn uống lành mạnh của cô.

Trước khi sinh con gái vào năm 2002, cô thừa nhận mình vẫn thiếu tự tin, không hài lòng với làn da và thích đồ ăn vặt.

Khi có thai, Laura bắt đầu chú ý tới chế độ dinh dưỡng hơn. Cô bắt đầu học cách duy trì vóc dáng. Mục đích chính của cô là truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác để tạo ra những thay đổi tích cực.

{keywords}
Laura (phải) và con gái
{keywords}
Laura bắt đầu quan tâm tới vóc dáng khi có bầu con gái

Giờ đây, cô được mệnh danh là ‘người phụ nữ không tuổi’ với 26.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô cũng thường xuyên nhận được tin nhắn của nhiều người đàn ông trên mạng xã hội này.

Tuy nhiên, cô đang sống hạnh phúc với chồng đã kết hôn 20 năm nay và Jay – chồng cô hoàn toàn thấy thoải mái khi vợ mình là người nổi tiếng.

Nói về sự thay đổi của mình, Laura chia sẻ: ‘Khi tôi bước vào tuổi 30, tôi thon thả một cách tự nhiên, vì thế tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ nhiều về sức khoẻ của mình’.

‘Nhưng sau khi tôi sinh con gái ở tuổi 35, tôi phát hiện ra niềm đam mê của mình là tập luyện và nấu những bữa ăn lành mạnh. Tôi học cách thay đổi cơ thể của mình và bị nó cuốn hút’.

‘Việc lấy lại vóc dáng cho phép tôi sống một cuộc sống năng động với nhiều chuyến đi. Nó cũng giúp tôi có thể giúp những người phụ nữ khác lấy lại sự tự tin về cơ thể mình’.

Laura cũng thừa nhận, đôi khi cô thấy Instagram của mình giống như một trang web hẹn hò bởi vì có quá nhiều đàn ông tán tỉnh cô.

{keywords}
Cô giữ được vóc dáng mơ ước nhờ tập luyện và ăn uống lành mạnh
Cách tăng 11 cm vòng 3 của hot girl phòng gym xinh nhất Phan Thiết

Cách tăng 11 cm vòng 3 của hot girl phòng gym xinh nhất Phan Thiết

Hiện tại, hot girl phòng gym Phan Thiết sở hữu số đo hình thể ấn tượng 90-62-96.

Nguyễn Thảo (Theo Mirror)