Jolie Nguyễn, Tiên Nguyễn hay Nga Wendy là những cô nàng nổi tiếng trong giới trẻ bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính và sành điệu.

Xem video:  Hoa hậu Thế giới Việt Nam tại Australia 2015 Jolie Nguyễn.

con nhà giàu

Jolie Nguyễn

{keywords}
Jolie Nguyễn được biết đến là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn (Nguyễn Phương Mai - 21 tuổi) sinh ra trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh, điều này giúp 9X biết tự lập từ năm 15 tuổi. Chia sẻ với báo chí, cô nàng cho rằng hàng hiệu không quan trọng là bao nhiêu tiền mà nhất định phải phù hợp với bản thân.

 

{keywords}
Jolie Nguyễn có phong cách rất đa dạng từ cá tính đến sang trọng, lịch sự. Những phụ kiện đắt tiền của 9X thường là túi xách, kính mắt và giày. Món đồ đắt nhất 9X từng sở hữu lên tới hơn 300 triệu đồng. 

 

{keywords}
Thời gian gần đây, cô nàng cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, hot girl Hà Lade tạo thành nhóm những cô nàng chịu chơi nhất nhì showbiz Việt.

 Thảo Tiên

{keywords}
Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên - 21 tuổi) được biết tới là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và là em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. Sinh ra trong gia đình giàu có, 9X luôn khiến mọi người ghen tỵ với cuộc sống đáng mơ ước và bộ sưu tập đồ hiệu khổng lồ.

 

{keywords}
Tiên Nguyễn sở hữu chiều cao 1,70 m với vóc dáng quyến rũ. Cô nàng có làn da nâu cá tính và phong cách hiện đại. 

 

{keywords}
Trên Instagram, Tiên Nguyễn đã có nhiều lần đăng tài hình ảnh tủ giày, bộ sưu tập túi, kính với giá trị mỗi món đồ lên tới cả trăm triệu đồng. 

 

{keywords}
9X thường xuyên được mời đi dự tuần lễ thời trang ở nước ngoài, gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. 

Nga Nguyễn

{keywords}
Nga Nguyễn là fashionista nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới. Cô nàng từng chụp hình chung với các ngôi sao như Phạm Băng Băng, Park Shin Hye, Song Hye Kyo tại các show diễn thời trang và luôn gây ấn tượng nhờ phong cách ăn mặc hiện đại và độ chịu chơi hàng hiệu.

 

{keywords}
Những món đồ mà Nga Nguyễn sở hữu không chỉ là hàng hiệu đắt đỏ, có nhiều món còn thuộc phiên bản giới hạn không phải ai cũng có thể sở hữu. 

 

{keywords}
Vừa qua, Nga Nguyễn là gương mặt Việt Nam đầu tiên được xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala đình đám, được mời bởi đích danh hội đồng.

 

{keywords}
 Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tự lái chiếc xe Rolls Royce Dawn trong một lần tham dự sự kiện.

Khánh Linh

{keywords}
Nguyễn Đặng Khánh Linh (23 tuổi - Hà Nội) được quan tâm nhiều hơn sau cuộc thi The Face mùa 2. 9X được nhận xét có nhiều nét giống với hot girl Tâm Tít. Đặc biệt hơn, độ chịu chơi hàng hiệu của Khánh Linh cũng khiến cư dân mạng trầm trồ. Chia sẻ với Zing.vn, 9X khẳng định bản thân tự cố gắng để có được những món đồ đắt tiền mà không phụ thuộc vào ai.

 

{keywords}
Dù theo phong cách cá tính hay quyến rũ, Khánh Linh vẫn giữ được thần thái riêng.

 

{keywords}
 Theo dõi Khánh Linh sẽ dễ nhận ra cô thường đi đầu trong nhiều xu hướng ăn mặc, trưng diện của giới trẻ Việt. Như gần đây, chiếc túi bé tí có giá 12 triệu đồng Le Sac Chiquito của thương hiệu Jacquemus được Khánh Linh diện đã khiến giới trẻ Việt để mắt và mua theo trào lưu. 

Nga Wendy

{keywords}
Nga Wendy (Hồ Thị Thanh Nga - 23 tuổi) được nhiều người ngưỡng mộ khi là một cô gái tự lập và khá thành công trong kinh doanh. Không tham gia showbiz, là chủ một thương hiệu thời trang nổi tiếng Sài Gòn, tự mua tới 4 căn nhà khi mới 23 tuổi và sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu không kém ai là những gì cư dân mạng nghĩ tới khi nhắc về Nga Wendy. 

 

{keywords}
Nổi lên trong giới trẻ khoảng 3 năm trước với danh hiệu "IT Girl" - cô gái đi đầu về xu hướng, Nga Wendy ngày càng chứng minh đẳng cấp.

 

{keywords}
Cô có bộ sưu tập quần áo, túi xách, phụ kiện hàng hiệu "không phải dạng vừa".

 

{keywords}
Với mỗi bộ đồ, Nga Wendy đều toát lên thần thái đầy ấn tượng. Hiện cô có 272.000 người theo dõi trên Instagram.

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau game show "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Bình luận World Cup 2018, hot girl Cao Diệp Anh từng khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi khoe mình xem tuyển Brazil từ những năm 2000, thời còn Pele. Mới đây, cô bất ngờ trở lại với vai diễn 'gái bán hoa' trong phim 'Quỳnh búp bê'.

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

Sau khi Pew Pew khẳng định mình và  Trâm Anh chỉ là bạn bè, khán giả hâm mộ bỗng nhớ đến Misthy - cô nàng hay xuất hiện trong các Vlog và livetream của anh. Đây là cô gái được khán giả cho rằng phù hợp với Pew Pew.

(Theo Zing)