{keywords}
Daniel Piechnick, 41 tuổi muốn tìm một bạn gái trinh trắng, có học thức. 

Năm 2016, Daniel Piechnick đã lập một trang web với hi vọng tìm được tình yêu đích thực. Trang web này có tên là “Single Guy From Adelaide” (Người đàn ông độc thân đến từ Adelaide).

Sau khi khai trương trang web, người đàn ông 41 tuổi này đã chi tiền cho một loạt quảng cáo trực tuyến để thu hút những cô gái độc thân ghé thăm trang web của mình.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, Daniel vẫn chưa tìm được người phụ nữ ưng ý.

Nguyên nhân có thể là do anh đưa ra yêu cầu quá khác thường cho đối phương, đó là một cô gái chưa từng có bất cứ trải nghiệm tình dục nào giống như anh.

Trong một video đăng trên trang web, Daniel giải thích rằng anh muốn một người phụ nữ dành cả cuộc đời để tập trung vào sự nghiệp và tương lai để họ có cùng chung chí hướng. Nhưng anh đã rất thất vọng khi chẳng tìm được ai như thế.

Mặc dù vậy, anh vẫn hi vọng mình sẽ tìm được một ai đó “có thể làm mọi thứ đúng đắn ngay từ đầu”.

“Đó là lý do tôi lập trang web này và chạy quảng cáo” - anh thừa nhận.

Ngoài tiêu chí vẫn còn trinh trắng, Daniel cũng cho biết, đối tác lý tưởng của anh có thể ở mọi lứa tuổi nhưng “được giáo dục và có hiểu biết, và có sự tương xứng ở góc độ trí tuệ”.

“Nếu bạn thích nói về triết học, văn học, khoa học hoặc bất cứ thứ gì đó mang tính học thuật thì là tuyệt nhất”.

Trong suốt nhiều năm tìm kiếm, anh cũng gặp gỡ một vài người mà anh cho là “thực sự tốt” nhưng cho đến nay anh vẫn chưa ghép cặp được với ai.

Trên trang web tìm người yêu, một số người cho biết họ ủng hộ anh nhưng ngược lại cũng có những người chỉ trích anh.

Một người gửi tới anh lời chúc: “Tôi không phải là người phụ nữ mà bạn tìm kiếm nhưng tôi hi vọng bạn có thể tìm được cô ấy. Bạn có vẻ rất tốt bụng và chân thành. Chúc may mắn”.

Đăng Dương (Theo Mirror)

 

Thích lấy vợ 'còn trinh' là quyền của anh ta, sao mọi người chỉ trích?

Thích lấy vợ 'còn trinh' là quyền của anh ta, sao mọi người chỉ trích?

Hỡi những người đàn ông Việt, hãy trả lời thật lòng một câu rằng: Nếu đêm tân hôn, phát hiện vợ mình vẫn còn trinh tiết, các anh có cảm thấy sung sướng, hãnh diện?