4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 1

Prim Nasongkhla (nickname Toeyprim, 26 tuổi) là gương mặt gây chú ý trong giới trẻ Thái Lan nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào.Cô tốt nghiệp ĐH Chulalongkorn và hiện làm việc tại phòng khám nha khoa ở thành phố Songkhkla, phía nam Thái Lan.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 2
4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 3

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngay từ khi còn học đại học, Toeyprim đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.Bên cạnh công việc nha sĩ, hot girl còn kinh doanh thời trang và hoạt động nghệ thuật.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 4

Jen Lee (25 tuổi) là gương mặt quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp châu Á. Đầu tháng 3, hot girl đặc biệt gây chú ý khi loạt ảnh chụp cô được nhiều tờ báo Trung Quốc đăng tải với tiêu đề: "Nữ thần y khoa xứ Đài".

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 5
4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 6

Jen Lee hiện là nữ sinh của khoa Y, ĐH Sydney, Australia. Cuối năm ngoái, Lee trở về Đài Loan để thực tập.Theo trang ET Today, hot girl sinh ra trong gia đình có truyền thống gắn bó với nghề y. Cha cô là bác sĩ da liễu. Từ nhỏ 9X đã mơ ước lớn lên có thể nối nghiệp gia đình.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 7

Indah Kusumaningrum(25 tuổi) được mọi người biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2014. Cô đại diện cho tỉnh miền trung Sulawesi dự thi năm đó và lọt top 15. Cô còn đạt giải hoa khôi Olympic năm 2010, á khôi Miss Beauty With Purpose.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 8

Indah được dân mạng ngưỡng mộ khi có bằng cử nhân Y khoa. Sau khi tốt nghiệp ĐH, ngoài hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, người mẫu, Indahkus tích cực làm từ thiện, khám chữa bệnh cho người nghèo tại Bandung, Indonesia.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 9

Nữ bác sĩ Nang Mwe San tốt nghiệp tại ĐH Y khoa 1, Yangon, Myanmar vào năm 2012. Trên trang cá nhân với hơn 200.000 followers, cô nàng thường xuyên đăng ảnh diện bikini, trang phục gợi cảm.

4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 10
4 nu bac si chau A - nhan sac 'nu than', than hinh sexy du ca hinh anh 11

Tuy nhiên, những hình ảnh nóng bỏng trên mạng khiến Mwe San gặp nhiều rắc rối. Đầu năm nay, nữ bác sĩ bị Ủy ban Y tế Myanmar thu hồi giấy phép hành nghề vì "làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành y". Mwe San cho biết cô sẽ kháng nghị lại quyết định này để đòi lại công bằng cho mình.

Nữ bác sĩ nóng bỏng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha Carla Garcia Barber (29 tuổi) có xuất phát điểm là một bác sĩ. Cô nổi danh khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2015.
Nữ hoàng phim 18+ gây sốc khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai

Nữ hoàng phim 18+ gây sốc khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai

Gu người yêu của nữ diễn viên 23 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Zing