May mắn sinh ra trong gia đình giàu có nhưng 4 cô gái xinh đẹp này không dựa dẫm hoàn toàn vào tiền bạc của cha mẹ. Họ biết tự nỗ lực để xây dựng sự nghiệp riêng.

Xem video: Kim Lim - ái nữ tỷ phú Peter Lim.

Mae Tan

{keywords}
Mae Tan (23 tuổi) là con gái cưng của ông chủ tập đoàn tài chính lớn nhất Singapore. 9X được biết đến như một trong những "rich kid" đình đám tại đảo quốc sư tử khi thường xuyên khoe những món đồ đắt tiền, áo quần hàng hiệu... trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Ngoài việc nổi tiếng vì có gia thế "khủng", Mae Tan còn là người mẫu, stylist tên tuổi và được nhiều hãng thời trang lớn mời gọi. Cô từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Elle, The Peak hay Highsnobiety. Để có được thành công như hôm nay, ít người biết được rằng Mae Tan đã phải tự nỗ lực rất nhiều khi mới bước vào nghề.

 

{keywords}
"Để có được buổi biểu diễn lớn đầu tiên của mình, tôi từng sống một mình ở Hàn Quốc trong nhiều tháng. Đó là trải nghiệm điên rồ đối với tôi khi mới 18 tuổi. Tôi phải ở trong một nhà trọ nhỏ, sinh hoạt tiết kiệm và leo lên ngọn núi cao nhất ở Seoul", 9X chia sẻ trên tờ Highsnobiety.

Phoiphailin Sivilay

{keywords}
Phoiphailin Sivilay (21 tuổi) là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam. Hot girl Lào có cha mẹ đều là người Việt từng "gây sốt" trên nhiều diễn đàn bởi khuôn mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa.

 

{keywords}
Ngoài nhan sắc "vạn người mê", Sivilay còn khiến nhiều người ghen tỵ khi xuất thân trong gia đình giàu có. Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, mọi người cũng phần nào hình dung được cuộc sống xa hoa, sang chảnh của hot girl sinh năm 1997.

 

{keywords}
Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sivilay thông thạo 4 ngôn ngữ: Lào, Việt, Anh, Thái và từng tốt nghiệp loại xuất sắc một trường đào tạo ở Lào. Hiện tại, 9X du học ngành Fashion Marketing tại Anh.

Arissa Cheo

{keywords}
Arissa Cheo (36 tuổi) là ái nữ của lãnh đạo cao cấp Tập đoàn truyền thông lớn châu Á - Media Corp. Cô là một trong những ái nữ nhà tỷ phú được theo dõi nhiều nhất trên Instagram và thường được gọi là "quý cô đồ hiệu". Trang cá nhân của Arissa luôn ngập tràn món đồ hiệu đắt đỏ từ túi xách đến giày dép, áo quần và hình ảnh du ngoạn ở các nơi sang chảnh trên thế giới.

 

{keywords}
Nhiều người rất bất ngờ khi biết rằng hầu hết trang phục, đồ hiệu này đều được mua bằng tiền do Arissa tự kiếm. Tự lập từ khi còn rất trẻ, thiên kim tiểu thư muốn chứng minh bản thân có thể thành công bằng chính sức lực của mình mà không phải dựa dẫm vào cha mẹ. Hiện tại, cô kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, truyền thông và có thương hiệu thời trang riêng.

 

{keywords}
Bên cạnh sự nghiệp, cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Đài Loan Ngô Kiến Hào cũng khiến dư luận chú ý. Sau gần 7 năm yêu nhau, cả hai đã tổ chức đám cưới vào năm 2013. Tuy nhiên, thông tin đôi vợ chồng quyết định ly hôn mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Kim Lim

{keywords}
Kim Lim (24 tuổi) là tiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất nhì Singapore - Peter Lim. 9X được mệnh danh "kiều nữ hàng hiệu" vì sở hữu hàng trăm túi xách và giày của các thương hiệu sang trọng như Hermes, Chanel, Christian Louboutin. Cô còn khiến nhiều người ghen tỵ khi từng thân thiết với thần tượng giới giải trí như Seung Ri (Big Bang), hay các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, David Beckham. 

 

{keywords}
Theo Straits Time, tiểu thư họ Kim là người thông minh và nhân hậu. 9X từng theo học ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại trường nội trú Queenswood, Hertfordshire, Anh. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện tại địa phương.

 

{keywords}
Kim Lim đã sinh con trai đầu lòng. Những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai thường được 9X chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, cô cũng vừa kinh doanh thời trang, vừa là người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Đẳng cấp sang chảnh 'chẳng kém ai' của hội con nhà giàu Hungary

Đẳng cấp sang chảnh 'chẳng kém ai' của hội con nhà giàu Hungary

Hội con nhà giàu Budapest ở thủ đô Hungary tuy không đình đám và tên tuổi như nhiều hội nhà giàu khác trên thế giới, nhưng cuộc sống của những "cậu ấm, cô chiêu" này cũng đẳng cấp và sang chảnh chẳng hề kém cạnh.

(Theo Zing)