Khi trưởng thành, ra ngoài xã hội làm việc, rất nhiều người sẽ chọn cách dọn hẳn ra ngoài sống để được thoải mái, tự do. Tuy vậy, khi công việc không như ý, thu nhập mất đi, họ sẽ chọn cách quay về gia đình.

32 tuổi thất nghiệp về nhà sống, chàng trai tố khổ vì mẹ đòi thu tiền nhà - 1
 

Ảnh minh họa.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc, 32 tuổi, do thất nghiệp đã quyết định chuyển về nhà ở. Chẳng ngờ, mẹ anh vẫn thu 1000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) tiền nhà khiến anh vừa tức giận vừa khó chịu, lên mạng tố khổ với mọi người.

"Gần đây tôi thất nghiệp, quay về nhà bố mẹ ở. Chẳng ngờ mẹ tôi đòi thu của tôi mỗi tháng 1000 tệ. Ở cùng người nhà cũng phải mất tiền cơ đấy, xin hỏi mọi người thấy sao? Là tôi sai hay mẹ tôi quá đáng?", anh viết.

Sau khi tâm sự của người đàn ông được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên trái với kỳ vọng của chủ nhân bài đăng, đa số mọi người đều không tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của anh. Ngược lại, mọi người đều có ý trách mắng, nói rằng người đàn ông bất tài, vô dụng, không có bản lĩnh lại trách ngược cha mẹ mình.

"Chỉ lấy mỗi tiền nhà, không lấy tiền điện, nước, ăn ở, vẫn còn không muốn đóng góp sao?", "Đàn ông không có bản lĩnh, đừng nên oán trách cha mẹ", "Chăm chỉ chạy xe giao hàng, vài ngày đã kiếm được 1000 tệ rồi, bạn quá lười, muốn sống phụ thuộc, ăn bám. Khi không ăn bám được lại trách ngược lại cha mẹ"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Ước mơ ‘bắt tay thầy hiệu trưởng’ giúp 9X Bắc Giang trở thành thủ lĩnh

Ước mơ ‘bắt tay thầy hiệu trưởng’ giúp 9X Bắc Giang trở thành thủ lĩnh

Danh sách 30 gương mặt dưới tuổi 30 nổi bật nhất năm 2020 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn đã gọi tên một chàng trai sinh năm 1992, Bắc Giang.

Theo Dân Việt