Mai Vân Trang

{keywords}
Mai Vân Trang (sinh năm 1997) được chú ý sau khi đóng vai nàng Tấm trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Cô được khen xinh đẹp dù chỉ là vai phụ trong sản phẩm này.

 

{keywords}
Vân Trang sở hữu đôi mắt to, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi. Cô là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang ở Hà Nội. Ngoài ra, cô gái 22 tuổi còn là beauty blogger được nhiều bạn trẻ biết đến.

Hạ Vi

{keywords}
Hạ Vi (sinh năm 1993) vào vai nhân vật Tấm trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể vào năm 2016. Thời điểm đó, cô không được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về diễn xuất. Nhan sắc của nàng Tấm cũng bị dân mạng nói ở mức "tầm tầm bậc trung".

 

{keywords}
Hạ Vi được dân mạng quan tâm nhiều với danh xưng "bạn gái Cường Đô La". Đến năm 2017, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

 

{keywords}
Khác với nhan sắc trên phim, ngoài đời Hạ Vi được đánh giá sở hữu gương mặt thanh tú với sống mũi cao, cùng đôi mắt mang nét đẹp Á Đông. Sau cuộc tình không thành với Cường Đô La, cô trở nên kín tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Vy Vân

{keywords}
Vy Vân (sinh năm 1990) được dân mạng biết đến khi hóa thân thành nàng Tấm trong tác phẩm parody Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể. Nhân vật do cô đảm nhận có tính cách hài hước, đúng tinh thần của một tác phẩm hài kịch.

 

{keywords}
Vy Vân là thành viên nhóm kịch Tía Lia và là nghệ sĩ quen thuộc của sân khấu Idecaf. Cô từng tham gia vào các vở Ngày xửa ngày xưa: Hoàng tử xấu xí và cô gái tóc vàng, Nàng công chúa đi lạc...

 

{keywords}
Nàng Tấm đã kết hôn và có một con trai bên cạnh chồng người Pháp. Chồng cô - David - là người từng thực hiện kỹ xảo cho những bộ phim tại Việt Nam như Đảo của dân ngụ cư, Sắc đẹp ngàn cân...

 

Gái xinh hát dân ca ngọt lịm khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Gái xinh hát dân ca ngọt lịm khiến dân mạng 'sốt xình xịch'

Giọng hát trong trẻo cùng ngoại hình xinh xắn, cô gái xinh đẹp khiến mày râu ráo riết xin info.

Theo Zing