Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, sự kiện Chạy vì trái tim năm 2019 đã thu hút hơn 9.000 người tham gia, quyên góp được số tiền hơn 2,7 tỷ đồng và giúp được 97 bệnh nhi mổ tim.

{keywords}
 MC Mỹ Lan, Lê Anh, Mỹ Vân cùng nhận lời làm sứ giả truyền thông của Chạy vì trái tim 2019.

Để ý nghĩa cao đẹp của chương trình được lan rộng tới cộng đồng, Chạy vì trái tim 2019 đã mời đến rất nhiều người nổi tiếng làm sứ giả truyền thông như các MC: Lê Anh, Phan Anh, Mỹ Vân, Mỹ Lan, nhà văn Trang Hạ, ca sĩ Lương Nguyệt Anh, Minh Vương, Vũ Duy Khánh... Chương trình cũng có sự tham gia của những vận động viên như Phạm Thị Hồng Lệ, Nguyễn Văn Lai...

Trải qua 6 năm tổ chức tại TP.HCM và 3 năm tại Hà Nội, Chạy vì trái tim đã trở thành hoạt động xã hội ý nghĩa, quyên góp tổng cộng hơn 23 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm, giúp cứu sống 900 trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

{keywords}
 

Với mỗi 100.000 VNĐ ủng hộ, bạn sẽ nhận được 01 áo đồng phục của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Các hoạt động của chương trình bao gồm: Cự ly chạy 3km cho tất cả mọi người, gia đình, trẻ em; cự ly 9km, 21 km cho vận động viên; đua xe thăng bằng cho các em nhỏ.

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

{keywords}
Lê Anh, Mỹ Lan, Mỹ Vân là bộ 3 MC nổi tiếng của VTV. Nhiều năm qua, họ đã cùng đồng hành trong hàng trăm chương trình, sự kiện lớn nhỏ trên cả nước.
{keywords}
Sắc vóc trẻ trung của cặp đôi MC thân thiết.
{keywords}
Với Lê Anh, Mỹ Lan và Mỹ Vân giống hai cô em gái trong gia đình. Tham gia sự kiện lần này, cả ba vô cùng hào hứng.

 

{keywords}

 Ca sĩ Lương Nguyệt Anh cũng góp mặt tại sự kiện.

   

{keywords}
Mỹ Lan đưa hai con cùng chạy bộ. Các em nhỏ hào hứng tham dự sự kiện cộng đồng.

 

{keywords}

 

{keywords}
Ngày cuối tuần ý nghĩa của 3 MC.
Nhà nghỉ trên đỉnh Mã Pì Lèng: Thưởng ngoạn danh thắng nên thuận theo tự nhiên

Nhà nghỉ trên đỉnh Mã Pì Lèng: Thưởng ngoạn danh thắng nên thuận theo tự nhiên

'Du lịch ồ ạt đã đem đến rất nhiều hệ luỵ cho thế giới, đặc biệt là về tài nguyên môi trường. Cho nên, chúng ta phải có cân nhắc và lựa chọn trong việc khai thác du lịch'.


Diệu Bình