{keywords}
Cô giáo trẻ Trần Hương Thu (SN 1995) bất ngờ nổi tiếng khi được học sinh chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Cô giáo trẻ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được học sinh của mình nhận xét 'ở ngoài đẹp và dễ thương hơn trên hình gấp 100 lần'. 
{keywords}
Cô giáo Hương Thu tốt nghiệp tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội 2. 9x hiện là giáo viên dạy tiếng Anh tại Vĩnh Phúc. 
{keywords}
Hương Thu từng chia sẻ lý do chọn nghề giáo là xuất phát từ đam mê. Trong quá trình giảng dạy, cô vẫn gặp nhiều học sinh cá tính, chưa ngoan nhưng cô chưa bao giờ nản chí với nghề giáo.
{keywords}
Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, 12 năm liền Hương Thu đều là học sinh giỏi toàn diện. 9s cũng từng đạt giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh năm lớp 12.
{keywords}
Lên đại học, suốt 4 năm cô đều đặn nhận học bổng, tốt nghiệp loại Giỏi và đạt giải Vàng phần thi Hiểu biết Sư phạm tại Hội thi giao lưu các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc.
{keywords}
Trần Đinh Thanh Nhàn (SN 1995, ở TP.HCM) được nhiều người nhắc đến nhờ bức ảnh dịu dàng trong tà áo dài trên bục giảng.
{keywords}
Thanh Nhàn tốt nghiệp chuyên ngành Biên dịch, ĐH Công nghệ TP.HCM. Cô hiện dạy tiếng Anh ở một trường tư thục ở Sài Gòn.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô giáo trẻ này thông thạo 3 ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh, 9x còn có bằng N5 tiếng Nhật và bằng A1 tiếng Tây Ban Nha.
{keywords}
Sau thời gian đứng lớp, Thanh Nhàn tham gia biểu diễn trong một nhóm nhạc Tây Ban Nha với vai trò ca sĩ và chơi được các loại nhạc cụ như guitar, piano, ukulele và organ.
{keywords}
Thanh Nhàn theo đuổi phong cách sành điệu và sexy. Cô giáo trẻ này thu hút hàng người theo dõi trên trang cá nhân của mình.
{keywords}
Trước một số ý kiến cho rằng cô giáo gợi cảm khiến học sinh không chú ý học, 9x bày tỏ cô chưa từng làm ảnh hưởng học trò hay vi phạm đạo đức nghề nghiệp.
{keywords}
Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1995) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh chụp chung cùng học sinh sau mỗi giờ học.
{keywords}
Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng tốt nghiệp ĐH Sư phạm, ngành Giáo dục quốc phòng và đang giảng dạy tại trường Trung cấp Sài Gòn.
{keywords}
cô giáo 9X không chỉ xinh xắn, dễ thương mà còn rất vui tính và luôn tận tình hướng dẫn học sinh.
{keywords}
9x tự nhận mình có tính cách tự lập, mạnh mẽ giống con trai. Cô thích các ngành như công an, quân đội. Cô giáo Hồng vào ngành Giáo dục quốc phòng như một cái duyên.
{keywords}
Thời đại học, cô giáo Hồng là thành viên trong đội văn nghệ khoa và trường. Cô thường tham gia các chương trình thi hát, văn nghệ giữa các khoa, các chương trình tổ chức ở Nhà văn hoá thanh niên.
Bạn gái cầu thủ khoe dáng nuột nà với bikini

Bạn gái cầu thủ khoe dáng nuột nà với bikini

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, bạn gái của các cầu thủ tuyển Việt Nam đều quyến rũ khi khoe dáng với bikini.

Hoàng Tuân (tổng hợp)