3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 1 e5_1.jpg

Emily Canham (sinh năm 1997, Anh) từng là nạn nhân của bạo lực học đường từ năm cấp 2. Do những tổn thương tâm lý về nạn bắt nạt, Emily đã không thể hoàn thành chương trình và bỏ dở việc học khi mới 17 tuổi.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 2 e6_1.jpg
3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 3 e1.jpg

Trong thời gian đó, 9X may mắn có bố mẹ ở bên an ủi nên dần thoát khỏi mặc cảm tâm lý. Cô quyết định không quay lại trường học và theo đuổi đam mê làm vlogger. Sau nhiều năm cố gắng, kênh vlog của cô đạt mốc hơn 1 triệu follower nhờ các video chất lượng về thời trang, làm đẹp. Ngoài ra cô còn là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2016, vlogger nước Anh trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng L'Oreal.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 4 e3_1.jpg

“Tôi từng bị bắt nạt khi còn nhỏ, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi. Tôi cảm thấy suy sụp và giống như bị mắc kẹt. May thay, YouTube đã giúp tôi thoát khỏi đó. Tôi đã mất khoảng 6 tháng để hoàn thành xong vlog đầu tiên và bắt đầu đăng nhiều hơn từ đó. Tôi làm điều này như một sở thích”, Emily chia sẻ.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 5 j2.jpg

Jade Slavin (27 tuổi, sống tại Anh) từng trải qua thời gian khó khăn với chiều cao “khủng” 1,93 m. Vì sở hữu thân hình cao lớn, Jade thường bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt khi còn đi học. Họ dành cho cô những biệt danh khác thường như "quái vật", "đồ xấu xí", "kẻ lập dị".

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 6 j1.jpg
3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 7 j4.jpg

Để tránh bị thương do những trò đùa ác ý, cha của Jade khuyên con gái nên đi học võ tự vệ. Nhờ vậy, cô tìm được đam mê của mình với môn võ taekwondo. Sau nhiều thời gian tập luyện chăm chỉ, cô gái 27 tuổi được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh và đạt được nhiều huy chương quốc tế.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 8 j3.jpg
3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 9 j5.jpg

Năm 2013, Jade Slavin tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất và lọt tới vòng chung kết. Hiện ngoài là huấn luyện viên taekwondo, cô còn thử sức với vai trò người mẫu. 9X không còn tự ti về chiều cao của mình nữa mà thoải mái đăng hình khoe dáng trên mạng. "Đừng để bất cứ ai hạ thấp bạn. Tôi đã trải qua thời gian dài ghét bản thân, khóc lóc với mẹ và ước gì mình được 'bình thường' như bao cô gái khác. Nhưng giờ đây, tôi biết ơn sự khác biệt của mình. Nó đã mang lại cho tôi nhiều thành công. Hãy trân trọng bản thân, dù cơ thể bạn thế nào", Jade nói.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 10 m1.jpg
3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 11 m4.jpg

Do cấu trúc khuôn mặt không cân đối, Mia Duckworth (22 tuổi, Anh) thường bị bạn bè ở trường lớp trêu chọc, chế giễu. Vì vậy, thời đi học, Mia rất tự ti về bản thân mình, cô ngại giao tiếp, không dám cười và thường lấy tay che miệng khi ăn. Từng có thời gian 9X cảm thấy mình giống như “người ngoài hành tinh xấu xí”.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 12 m2.jpg
3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 13 m6.jpg

Nhiều lúc, Mia phải trang điểm đậm và lấy tóc che bớt khuôn mặt để né tránh ánh nhìn của mọi người. Tháng 5/2019, cô quyết định phẫu thuật chỉnh hàm để dễ ăn uống hơn và thoát khỏi ám ảnh bị kỳ thị. Ca phẫu thuật này đã giúp Mia thay đổi diện mạo của mình.

3 co gai thay doi hoan toan sau qua khu tung bi bat nat vi ngoai hinh hinh anh 14 m5.jpg

Từ một cô gái bị bắt nạt vì 2 hàm không cân xứng, giờ đây Mia hoàn toàn tự tin mỉm cười bất cứ lúc nào. “Trước đây tôi rất ghét nhìn vào trong gương và nhờ người khác chụp ảnh dùm bởi vì họ nhìn tôi thật kỳ dị. Tôi còn bị trêu chọc, chế giễu ở trường và tôi thường so sánh bản thân với bạn bè. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với vẻ ngoài xinh đẹp của mình”, Mia cho biết. Ngoài ra, cô thường mang câu chuyện của mình chia sẻ với nhiều cô gái đang là nạn nhân của nạn miệt thị ngoại hình.

 
Gương mặt biến dạng của 10X phẫu thuật thẩm mỹ 60 lần từ năm 13 tuổi

Gương mặt biến dạng của 10X phẫu thuật thẩm mỹ 60 lần từ năm 13 tuổi

Nana (16 tuổi) khiến dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng với gương mặt kỳ dị sau 3 năm liên tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Zing