3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 1

Mỗi khi nghệ sĩ tạo hình, blogger Maria Oz (người Ukraine) đăng ảnh selfie lên mạng, điều khiến nhiều người bị thu hút và bàn luận nhiều nhất là cặp mắt to bất thường của cô. Thậm chí, nhiều dân mạng còn "chia phe", người nói rằng đó là sản phẩm của photoshop, kẻ lại tin là có thật.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 2
3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 3

Từng khẳng định trong một bài phỏng vấn, nữ blogger cho biết kích cỡ đôi mắt của mình trong các bức ảnh và video là thật và không hề dùng phần mềm chỉnh sửa.Cô cho rằng có thể nguyên nhân là bản thân hay mở to mắt và để camera cận mặt khi chụp.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 4

Maria hiện có hơn 110.000 follower tại trang cá nhân. Cô từng hợp tácvới nhiều tạp chí danh tiếng như Elle, Atlas hay thương hiệu Bulgari.Ngoài cặp mắt, đôi môi dày quyến rũ cũng là điểm nổi bật trên gương mặt Maria.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 5

Sinh ra với căn bệnh bạch tạng,NastyaKumarova (người Nga) thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, kỳ thị. Tuy nhiên, không vì thế mà trở nên khép kín, tự ti,Nastya lấy chính vẻ ngoài ấy làm điểm nhấn để theo đuổi con đường làm người mẫu.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 6
3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 7

Khi 16 tuổi,Nastya gây chú ý với bộ ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia Danil Golovkin. Vẻ ngoài trong trẻo với mái tóc bạch kim, làn da trắng muốt của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.Nastya còn được mệnh danh là "người mẫu bạch tạng đẹp nhất thế giới".

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 8
3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 9

Ngoài làm mẫu, khả năng ca hát của Nastya cũng được đánh giá cao. Tại trang cá nhân có hơn 100.000 follower, nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ những câu châm ngôn sống tâm đắc và nỗ lực xóa bỏ định kiến về người bị bạch tạng.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 10

Trên thế giới, chỉ có ít hơn 2% dân số sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên - màu tóc hiếm nhất thế giới. Đây cũng là lý do giúpLaura Roxanna (người Đức) nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội khi cô sở hữu màu tóc này.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 11

"Hot girl tóc đỏ", "Công chúa tóc mây" là những tên gọi nhiều dân mạng ưu ái dành cho 9X.Nhờ mái tóc đặc biệt, cô nàng 24 tuổi nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Bên cạnh đó, Laura cũng thường xuyên làm mẫu ảnh.

3 co gai chung minh tieu chuan sac dep khong co gioi han hinh anh 12

Để mái tóc bóng khỏe, Laura luôn dành cho nó sự chăm sóc đặc biệt. Cô sử dụng các loại dầu gội giàu dưỡng chất và sản phẩm dưỡng tóc để chúng không bị khô xơ. Hiện, "hot girl tóc đỏ" sở hữu hơn 250.000 follower trên mạng.

Người đẹp gốc Việt mê hoặc tỷ phú từng tuyên bố qua đêm với ngàn cô gái

Người đẹp gốc Việt mê hoặc tỷ phú từng tuyên bố qua đêm với ngàn cô gái

Cuộc tình của tỷ phú Cecil Chao - người từng tuyên bố đã qua đêm với 10.000 cô gái và người phụ nữ gốc Việt đầy đam mê nhưng cũng kết thúc vô cùng nhanh chóng.  

Theo Zing