3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 1

Idegami Baku (16 tuổi) - hot boy nổi danh mạng xã hội Nhật Bản - thường khiến nhiều người lầm tưởng là con gái. Gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh cùng phong thái dịu dàng của chàng trai 16 tuổi thu hút sự tò mò của mọi người.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 2

Những hình ảnh cùng sự thật về giới tính của Baku khiến không ít người ngỡ ngàng. Dù biết đây là con trai chính hiệu, dân mạng vẫn cảm thấy "khó tin", "phi lý". Người yêu mến đặt biệt danh cho nam sinh Nhật Bản là "chàng trai đẹp hơn hoa".

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 3
3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 4

Năm 2018, Baku tham gia Junon Super Boy Contest - chương trình dành cho thanh thiếu niên Nhật 13-22 tuổi được tạp chí thời trang Junon tổ chức. Dù không giành được chiến thắng, Baku là một trong những cái tên bật lên sau chương trình nhờ ngoại hình lạ.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 5

"Mỹ nam tóc dài" Tinh Dã (sinh năm 1993, Trung Quốc) khiến phái nữ phát hờn bởi nét đẹp phi giới tính. Hot boy 9X được dân mạng biết đến qua loạt ảnh hóa thân thành nhân vật cổ trang lan truyền trên các diễn đàn lớn.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 6
3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 7

Mái tóc dài, gương mặt thanh tú, mũi cao khiến nam thần Trung Quốc được ví như nhân vật cổ trang bước ra từ các tiểu thuyết kiếm hiệp. Trong nhiều khung hình nghệ thuật, anh còn khiến người xem lầm tưởng là một mỹ nữ.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 8

Hiện Tinh Dã là nhiếp ảnh gia tự do làm việc tại Singapore. Không chỉ được yêu mến tại Trung Quốc, anh còn được dân mạng nhiều nước châu Á hâm mộ.

 

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 9

Năm 2018, Lê Hải Đăng (23 tuổi, biệt danh Mộng Thường) "gây sốt" mạng xã hội với loạt ảnh để tóc dài xinh như con gái.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 10

Dù để tóc ngắn hay tóc dài thướt tha, nam sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) vẫn "gây thương nhớ" bởi nét đẹp cuốn hút của mình.Chia sẻ với Zing.vn, Mộng Thường cho biết vì đam mê nhân vật cổ trang nên anh quyết định nuôi tóc dài.

3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 11
3 chang trai co nhan sac phi gioi tinh khien phai nu phat hon hinh anh 12

Hiện anh là người mẫu tự do được nhiều nhãn hàng thời trang mời hợp tác.Do thường xuyên nhận lời chụp ảnh quảng cáo trang phục nữ, Mộng Thường gặp không ít tình huống dở khóc dở cười khi bị nhầm là con gái.

Á hậu, hot girl ‘cởi hết’ khoe thân và loạt ảnh khiến độc giả nổi đóa

Á hậu, hot girl ‘cởi hết’ khoe thân và loạt ảnh khiến độc giả nổi đóa

 Chụp ảnh trong trang phục thiếu vải tại hồ sen, các danh thắng thậm chí là phố cổ được công nhận là di sản văn hóa thế giới, các cô gái dưới đây chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.

Theo Zing