Hiện nay, tình trạng chênh lệch nam nữ diễn ra mạnh mẽ, nhiều người có nguy cơ “ế” nếu không có thời gian gặp gỡ, hẹn hò. Theo thống kê, hiện nay tỉ lệ độc thân ở Việt Nam là 18%, khiến cho những vấn nạn như mại dâm, trầm cảm, thiếu lao động,... gia tăng, gây hệ lụy to lớn. Hiểu được điều đó, trong những năm gần đây, các trang web, ứng dụng hẹn hò online xuất hiện rất nhiều.

Tuy nhiên, những ứng dụng hẹn hò này lại tràn lan, thiếu kiểm soát, không hiệu quả và thậm chí gây nguy hiểm đến người dùng. Hơn nữa, những ứng dụng này thường chỉ phù hợp cho các bạn tuổi teen, chỉ thích trò chuyện, làm quen đơn thuần. Đối với những người đã đi làm, chững chạc và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc thì các trang hẹn hò ấy lại không đáp ứng được.

Từ thực tế đó, ‘Hẹn hò tối nay’ ra đời nhằm kết nối những người độc thân, đã đi làm, lịch sự và nghiêm túc tiến tới hôn nhân trên cả nước giúp họ tìm được người bạn đời phù hợp. ‘Hẹn hò tối nay’ là cộng đồng chọn lọc, chất lượng, an toàn và nghiêm túc. Tất cả thành viên phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trước khi tham gia và được kiểm soát chặt chẽ.

{keywords}
 

Sau hơn 2 năm hoạt động, nền tảng ‘Hẹn hò tối nay’ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như các góp ý cải tiến giúp cho nền tảng ngày càng hoàn thiện.

Hướng tới sự an toàn và hiệu quả cho thành viên

Đã có nhiều vụ việc thương tâm xảy ra khi nhiều người bị lừa đảo vì sử dụng các trang web, ứng dụng hẹn hò không uy tín. Chính vì sự lỏng lẻo trong khâu quản lý và xác định danh tính người dùng, các nền tảng ấy dần dần mất đi sự tin tưởng của người dùng và cuối cùng là sụp đổ.

Ngày nay, người sử dụng đã cẩn trọng hơn, họ lựa chọn những địa chỉ uy tín để nói chuyện và gặp gỡ, đảm bảo an toàn cho chính mình.

{keywords}
 

Khác với các trang web hay nền tảng hẹn hò khác, ‘Hẹn hò tối nay’ hướng tới sự an toàn và hiệu quả cho thành viên. Khi đăng kí tài khoản tại ‘Hẹn hò tối nay’, người dùng phải xác thực số điện thoại, cung cấp ảnh chứng minh nhân dân và bằng cấp, sao kê bảng lương (không bắt buộc) để xác định danh tính, thông tin của hồ sơ.

Khi hẹn gặp trực tiếp cũng cần phải thông qua máy chủ, có bất cứ sự cố nào xảy ra, người dùng có thể cảnh báo và nhận sự trợ giúp từ nhà cung cấp.

Hiệu quả, nghiêm túc

Không phải là ứng dụng hẹn hò online, tán gẫu giữa mọi người, ‘Hẹn hò tối nay’ là chương trình hẹn hò thực tế. Vậy nên nhà cung cấp khuyến khích người dùng gặp gỡ trực tiếp, tiếp xúc thật để hiểu rõ tính cách và cuộc sống của nhau.

‘Hẹn hò tối nay’ thường xuyên tổ chức các buổi offline cho các cặp đôi để việc gặp nhau ngoài đời thực an toàn, cũng như đỡ ngượng ngùng khi chỉ có hai người.

{keywords}
 

Đồng thời, ‘Hẹn hò tối nay’ cũng giúp người dùng chọn được đối tượng phù hợp theo độ tuổi, sở thích, công việc,...

{keywords}
 

Sau hơn 2 năm hoạt động, ‘Hẹn hò tối nay’ đã kết nối được hơn 3.000 cuộc hẹn, hơn 30.000 lượt xin số thành công. Và đặc biệt hơn đã có hơn 100 cặp đôi tiến tới hôn nhân. ‘Hẹn hò tối nay’ tự hào trở thành nền tảng hẹn hò, kết nối cuộc hẹn chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

{keywords}
 

Đội ngũ ‘Hẹn hò tối nay’ đã và đang cố gắng hoàn thiện hệ thống, dịch vụ, nỗ lực hơn nữa để giúp đỡ hàng triệu người độc thân tìm được một nửa trong mơ của mình.

Tham gia ngay tại https://henhotoinay.com

Lệ Thanh