{keywords}
Em gái Công Vinh và Hoàng Nhung là bạn thân từ thời Đại học. Sau đó, cả hai cùng lập nhóm nhạc chung tên D-Girls vào đầu năm 2017. Thời điểm đó, hai người đẹp tung ra bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng, giới thiệu về nhóm và những kế hoạch hoạt động của mình.
{keywords}
Hoàng Nhung sinh năm 1991, quê Thái Nguyên. Trước khi tham gia hoạt động nghệ thuật, cô cùng với Khánh Chi đều là những hot girl nổi tiếng ở Đại học Văn Hóa. Cô theo đuổi phong cách sexy, nữ tính, Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh hoạt động nghệ thuật và cuộc sống riêng.
{keywords}
Cô được Công Vinh nhận làm em gái nuôi vì chơi thân với em gái ruột của cầu thủ. Vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên nhận Hoàng Nhung làm em gái cũng vì thấy quý mến.
{keywords}
Sau một thời gian hoạt động trong nước, cả cả hai người đẹp chuyển hướng sang hoạt động chính ở Singapore. Khánh Chi và Hoàng Nhung là đôi bạn thân gắn bó lâu năm. Ngay cả khi Khánh Chi đã lập gia đình, cả hai vẫn chơi thân thiết như thời còn ở đại học.

 

{keywords}
Thân hình nóng bỏng của em gái nuôi cựu cầu thủ xứ Nghệ.
{keywords}
Hoàng Nhung sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt thanh thoát. Cô cùng với Khánh Chi (phải) đã cùng nhau phát triển sự nghiệp đam mê ca hát.
{keywords}
Hồ Quang Hiếu từng giới thiệu cô em gái nuôi cũng là ca sĩ tên Wendy Thảo trong show truyền hình “Đàn ông là thế” năm 2016. Hồ Quang Hiếu tiết lộ, Wendy Thảo là ca sĩ trẻ mà anh quen biết trong các lần đi lưu diễn. Cả hai rất hợp tính nhau nên nhanh chóng trở nên thân thiết.
{keywords}
Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha, sinh năm 1993. Cô sở hữu ngoại hình dễ thương, gương mặt khả ái, ngọt ngào.
{keywords}
Em nuôi Hồ Quang Hiếu được biết đến qua một số ca khúc teen, nổi bật nhất là bản hit "Làm người yêu em nhé baby".
{keywords}
Gắn liền với hình ảnh trong sáng, dễ thương tuy nhiên thỉnh thoảng Wendy Thảo lại khiến fan bất ngờ khi khoe hình ảnh gợi cảm. Trong một bài phỏng vấn năm 2018, nữ ca sĩ cho biết, cô có thu nhập trung bình khoảng 50 triệu đồng/tháng và có thể hỗ trợ gia đình ít nhiều trong cuộc sống.
Cô gái xinh đẹp bị bạn cùng phòng “bóc phốt” ở bẩn kinh hoàng

Cô gái xinh đẹp bị bạn cùng phòng “bóc phốt” ở bẩn kinh hoàng

Quần lót ngâm cả tháng không giặt, một tuần chỉ tắm đôi ba lần, cô gái khiến bạn cùng phòng phát hoảng.

Theo Dân Việt