Xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò tập 609 là chị Phương Nhung (41 tuổi), đang làm việc tại TP.HCM. Chị Nhung là nhân viên kế toán và hiện là mẹ đơn thân với 2 con nhỏ. Chị ly hôn cách đây 5 năm, do tập trung nuôi con nên chị chưa có cơ hội tìm hiểu ai.

Người được mai mối với chị là anh Thanh Tuấn (41 tuổi) đang sống và làm nghề thợ bạc tại Tiền Giang.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thanh Tuấn cho biết, anh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm nhưng đã chia tay cách đây 1 năm. Họ có với nhau 2 con (một gái và một trai).

{keywords}
Anh Thanh Tuấn giành được nhiều cảm tỉnh từ khán giả.

Lúc này, MC Hồng Vân liền hỏi lý do vì sao lại chia tay, nam chính nghẹn ngào cho biết: ‘Sống với nhau 17 năm, em rất thương vợ em nhưng sau này em phát hiện vợ không chung thủy. Bà xã muốn chia tay nên em đồng ý’. Anh muốn xin nuôi 2 đứa con nhưng cũng không được chấp nhận.

Có mặt ở hàng ghế khán giả, chị gái của anh cũng chia sẻ: ‘Tính Tuấn trung thực nhưng quá tin tưởng, quá thương người nên mới xảy ra cuộc hôn nhân đổ vỡ như vậy’.

Đến với chương trình, anh mong muốn tìm được bạn gái yêu thương mình còn chị Nhung muốn tìm được người đàn ông đủ bao dung để yêu thương các con của chị.

Khi MC Hồng Vân hỏi: ‘Em có ngại nuôi con người khác không?’ Anh Tuấn khẳng định, việc đó với anh không quá khó khăn gì vì anh rất yêu trẻ con.

{keywords}
Chị Phương Nhung

Cuối cùng, hàng rào tình yêu cũng được mở ra, chị Phương Nhung đặt câu hỏi trong cuộc sống hôn nhân điều gì là quan trọng nhất, anh Thanh Tuấn cho rằng, đó là sự chung thủy và chân thật. Anh cũng hứa với cô gái sẽ là ‘điểm tựa lo cho mẹ con em suốt cuộc đời’.

Chị Nhung cũng hỏi thêm việc Thanh Tuấn có thường xuyên về thăm con của mình hay không, anh chia sẻ vẫn hay sang nhà vợ cũ thăm con. Lúc này, người phụ nữ từng qua một lần đò mới trải lòng, 2 con của chị không được người chồng cũ ngó ngàng gì đến nên việc anh Thanh Tuấn trách nhiệm với con cái là điều mà chị thấy rất quý.

Đề cập đến vấn đề cuộc sống sau hôn nhân, anh nói: ‘Em muốn về quê anh sống thì về còn nếu muốn anh lên TP.HCM sống cùng em thì anh sẽ lên, tùy mình bàn bạc cùng nhau’.

Cùng trải qua đổ vỡ, tìm thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và quan điểm sống, anh Thanh Tuấn và chị Phương Nhung đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Nữ công nhân ‘một lần đò’ khiến chàng trai Bình Phước vừa gặp đã yêu

Nữ công nhân ‘một lần đò’ khiến chàng trai Bình Phước vừa gặp đã yêu

 Anh Trường Vũ đã bị người phụ nữ phía bên kia bức tường hoa chinh phục ngay lần gặp đầu tiên khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng: 'Việc bấm nút hẹn hò giờ chỉ là thủ tục'.

Nam Phương