WeChoice Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong một năm.

Tháng 12/2020, WeChoice Awards mùa thứ 7 chính thức quay trở lại với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam, với 4 hạng mục trao giải chính là: Nhân vật truyền cảm hứng, Giải trí, Đời sống giới trẻ, Tiên phong vì cộng đồng.

{keywords}
NanCiezZ Đinh Thuận Nhân là gương mặt được đề cử trong giải thưởng Hot YouTube của Hạng mục Đời sống giới trẻ.

NanCiezZ Đinh Thuận Nhân là gương mặt được đề cử trong giải thưởng Hot YouTube của Hạng mục Đời sống giới trẻ bên cạnh những cái tên khác như: Giang Ơi, Trinh Phạm, Ẩm thực mẹ làm... Sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho NanCiezZ thông qua việc đề cử vào danh sách Hot YouTuber của năm chính là động lực rất lớn để cô bé Vlogger tuổi teen tiếp tục với công việc sáng tạo nội dung nghiêm túc.

NanciezZ Đinh Thuận Nhân sinh năm 2005 là cô gái tài năng khi vừa là học sinh giỏi lại là một YouTuber trẻ tuổi được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Khi mới 13 tuổi, Thuận Nhân đã biết đến công việc sáng tạo nội dung và chính cô bé đã bắt tay vào công việc sản xuất các video dưới sự hướng dẫn của mẹ và ê kíp.

{keywords}
Khi mới 13 tuổi, Thuận Nhân đã biết đến công việc sáng tạo nội dung.

Những ngày đầu làm Vlog, NanCiezZ chủ yếu xây dựng các video chia sẻ bí quyết làm đẹp và tạo dựng phong cách của các bạn nữ mới lớn với màu sắc ngọt ngào, nội dung gần gũi về nhu cầu làm đẹp. Sau đó, NanCiezZ hướng dẫn các bạn tự tay làm những món đồ dễ thương, xinh xắn bằng những vật liệu đơn giản, dễ làm.

Với cách nói chuyện dễ thương, cuốn hút cùng sự chỉn chu, am hiểu về lĩnh vực làm đẹp và thời trang, NanCiezZ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ mọi người. Chỉ sau hơn 1 năm làm YouTube, kênh của NanCiezZ đã thu hút được gần 7 nghìn lượt đăng ký kênh với tổng số lượt xem gần 700 nghìn lượt - một con số ấn tượng.

Tháng 10/2020, NanciezZ Đinh Thuận Nhân còn chính thức trở thành tân sinh viên ngành Truyền thông tại Singapore khi mới 15 tuổi.  

Vlogger 10X ước mơ làm biên tập viên

Vlogger 10X ước mơ làm biên tập viên

NanCiezZ ( tên thật Đinh Thuận Nhân) - YouTuber sinh năm 2005 là cái tên ấn tượng trong dàn vlogger trẻ.

Bích Ngọc