Vừa bổ dưỡng, vừa giải ngấy

Nấm bào ngư không chỉ có độ ngọt, dai ngon mà còn được chứng minh là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hội đủ những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như kẽm, sắt, potassium, canxi, vitamin C, acid folic, vitamin B1 và B2… Nấm bào ngư còn đặc biệt có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Không hề kém cạnh, rong biển giàu vitamin, chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hoá, giúp hỗ trợ cải thiện sức khoẻ, sắc đẹp nói chung và đường tiêu hoá nói riêng.

Dù vậy, những nguyên liệu tươi cao cấp như nấm bào ngư, rong biển vẫn chưa được bổ sung nhiều trong thực đơn hằng ngày do các rào cản về giá cả, nguồn gốc và chất lượng.

Hiểu được nhu cầu người tiêu dùng, công ty Uniben đã tiên phong nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mì Reeva cao cấp với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%.

{keywords}
 Mì Reeva tiên phong sáng tạo với nguyên liệu tươi 100%

Lựa chọn mới cho cả gia đình

Đã chán ngấy những bàn tiệc giàu đạm, béo ngày Tết thì mì Reeva với nấm bào ngư và rong biển tươi giòn sần sật là một trong những món ăn thơm ngon, đổi vị, giải ngấy nhanh chóng, có giá trị dinh dưỡng.

{keywords}
 Mì Reeva cao cấp thơm ngon, bổ dưỡng với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%

Hương vị mì Reeva đa dạng cho cả gia đình lựa chọn với bộ 3 sản phẩm cùng gói nấm bào ngư tươi 100% từ Lẩu nấm chua cay, Bò nấm chua cay tới Lẩu nấm hải sản. Vị chua nhẹ, cay dịu của nước dùng kết hợp với nấm bào ngư tươi 100% cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.

{keywords}
 Mì Reeva với nấm bào ngư tươi dai giòn sần sật, giải ngấy tức thì

Đặc biệt, tháng 2/2021 Reeva ra mắt bộ sản phẩm có gói rong biển tươi 100% với hương vị mới lạ, độc đáo.

Nếu Hải sản rong biển mang đến hương vị hải sản chua cay đậm đà thì  Xương thịt hầm rong biển là sự kết hợp “đỉnh cao” của hương vị Tonkotsu đặc trưng từ ẩm thực Nhật Bản và rong biển tươi giòn, kỳ vọng thỏa mãn vị giác của mọi tín đồ mì gói.

{keywords}
 Mì Reeva nay có rong biển tươi 100%

Đại diện Uniben cho hay, tất cả các nguyên liệu nấm bào ngư tươi, rong biển tươi đều được chọn lọc khắt khe từ tự nhiên, làm sạch, chế biến theo công thức đặc biệt và đóng gói trên dây chuyền khép kín hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng như HACCP, ISO9001:2015…; từ đó đảm bảo ở mức cao nhất các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiên phong, sáng tạo các hương vị mới lạ và hấp dẫn, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên, mì Reeva cao cấp được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và đã xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Bạn có thể tìm mua Mì Reeva cao cấp tại đây: http://bit.ly/Reeva_namtuoi

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Joco và Boncha. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27,5% (theo Kantar World Panel - Rural).

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư, rong biển tươi 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Joco và Boncha là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, tiên phong phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng. Trà mật ong Boncha là sự hòa trộn nhịp nhàng từ trà nguyên lá, cùng mật ong nguyên chất 100%, mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa tăng cường miễn dịch.

Tấn Tài