Phim ngắn “Ngôn ngữ của hạc” tái hiện tình mẫu tử thiêng liêng qua hình ảnh ngàn hạc giấy độc đáo chứa những cảm xúc bất ngờ đã chinh phục hàng trăm ngàn người xem chỉ hơn 1 tuần xuất hiện trên mạng.

{keywords}

Có một nơi để về đó là nhà, có một người luôn sẵn sàng hy sinh cho ta đó là mẹ. Tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mẹ luôn là hành trang quý giá nhất của mỗi người con trên đường đời. Với cô gái trong phim ngắn “Ngôn ngữ của hạc”, mẹ còn là chốn bình yên duy nhất cô có được. Khoảnh khắc khiến người xem lắng đọng nhất là khi chứng kiến tình cảm của hai mẹ con cô trao đi và nhận lại chỉ trong sự im lặng vì bà là người mẹ đơn thân, bị câm.

{keywords} 

Dù phải mưu sinh vất vả, dù bản thân bị khiếm khuyết nhưng cuộc sống của họ luôn chất chứa những khoảnh khắc ấm áp an lành. Điều đặc biệt hơn cả, là sự xuất hiện của rất nhiều hạc giấy trong ngôi nhà đơn sơ. Mỗi khi xuất hiện, hạc giấy lại như một thiên sứ giúp người mẹ thổ lộ tâm tư, tình cảm với con. Mỗi hạc giấy không chỉ mang dáng hình độc đáo mà ở chúng còn có linh hồn riêng, biết yêu thương, hờn dỗi, biết chia sẻ khó khăn và gửi gắm hy vọng. Bởi vậy người con từ lúc bé đến khi trưởng thành, cô đều khắc ghi trong lòng “Ngôn ngữ của Hạc” chính là ngôn ngữ rung cảm nhất trong cuộc đời.

{keywords}

{keywords} 

Trải qua biến cố bất ngờ, thiên sứ “hạc giấy” còn mang đến phép màu diệu kỳ biến tâm nguyện của cô dành cho mẹ thành hiện thực. Người xem dường như bồi hồi đồng cảm dõi theo hành trình gấp ngàn hạc giấy cùng cô.

{keywords} 

Mọi cảm xúc được chất chứa bỗng vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc sum vầy của cô trong vòng tay mẹ. Chính giây phút ấy, người xem càng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa nhân văn của đoạn phim: “Trong yêu thương luôn tồn tại một ngôn ngữ đặc biệt. Sẽ luôn có phép màu khi có yêu thương.”

Với thông điệp “Trao an lành, gửi yêu thương”, qua phim ngắn “Ngôn ngữ của Hạc”, nhãn hàng khăn giấy cao cấp Bless You muốn nhắn gửi đến những ai còn đang cảm thấy thật khó để nói lời yêu thương đến mẹ và những người thân yêu rằng “Ngoài ngôn từ ra, yêu thương còn có thể nói và bày tỏ bằng nhiều cách khác. Chỉ cần mọi thứ xuất phát từ trái tim. Sao phải đợi đến ngày mai để chăm sóc những người bạn yêu thương? Hãy bắt đầu điều đó ngay từ bây giờ. Không có gì trên đời quan trọng hơn gia đình bạn nhé! Sẽ luôn có phép màu khi có yêu thương.”

Doãn Phong