Giải chạy marathon và show âm nhạc hoàng hôn cực “phiêu”

Một trong những điều khiến cho Phú Quốc đáng mong đợi hơn trong tháng 11 này chính là 2 sự kiện hấp dẫn: giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 và chương trình âm nhạc hoàng hôn trên bờ biển WOW Sunset Show.

{keywords}
 

Đại diện Vinpearl Phú Quốc cho biết,WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 sẽ là cơ hội để các runner trải nghiệm cung đường marathon dọc 1 trong những bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam, với công trình nghỉ dưỡng Vinpearl hiện đại ẩn hiện thấp thoáng.

Hành trình chạy sẽ dẫn những bước chân đam mê xuyên qua rừng nguyên sinh, vào công viên chăm sóc bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari. Trên mỗi bước chạy, mỗi vận động viên sẽ chứng kiến sự “thay da đổi thịt” phía Bắc đảo Ngọc. Đó là nét hiện đại hài hoà với vẻ đẹp của rừng nguyên sinh và biển cả…

{keywords}
 

Sau khi chinh phục cung đường đặc biệt này, các vận động viên, gia đình, bạn bè có thể cùngthưởng thứcchương trình ca nhạc đón hoàng hôn trên biển WOW Sunset Show, với sự tham gia của những giọng ca ngọt ngào: Gigi Hương Giang, Nguyên Hà, Lê Hiếu. Dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc, du khách thỏa sức “phiêu” trong tiếng sóng biển, hòa cùng âm nhạc du dương, nhâm nhi ly đồ uống rực rỡ sắc màu… Buổi biểu diễn đầu tiên sẽ được diễn ra vào 16h ngày 14/11/2020.

{keywords}
 

 “Bão” ưu đãi nghỉ dưỡng và lữ hành từ Vinpearl Phú Quốc

Từ tháng 10 đến tháng 3, Phú Quốc bước vào “mùa đẹp” nổi tiếng, được du khách đặc biệt yêu thích. Bầu trời trong xanh, ánh nắng rực rỡ, không khí mát lành và khung cảnh thiên nhiên đẹp mộng mơ của đảo Ngọc làm nao lòng du khách.
Được mệnh danh là “cực phẩm”, hoàng hôn từ các khu nghỉ dưỡng Vinpearl càng đặc biệt với phong cảnh tuyệt mĩ và vị trí hoàn hảo tại 1 trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh 2017: Bãi Dài. Đây cũng chính là khung cảnh huyền ảo góp phần làm nên “đám cưới cổ tích” của Ông Cao Thắng - Đông Nhi cách đây 1 năm.

{keywords}
 

Chào đón những kỳ nghỉ cuối năm, Vinpearl Phú Quốc tung ra khuyến mãi hấp dẫn cho du khách. Cụ thể, quần thể nghỉ dưỡng - giải trí 5 sao Vinpearl Phú Quốc có đa dạng kỳ nghỉ trọn gói, voucher du lịch phong phú, kèm nhiều tiện ích có “1-0-2”… thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

{keywords}
 

Đại diện Vinpearl Phú Quốc cho biết,chỉ với chi phí từ 2.500.000 đồng, du khách có thể sở hữu chuyến du lịch hạng sang dành cho 2 người đã bao gồm: phòng ở, trọn gói ẩm thực và cơ hội khám phá công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders chỉ với 600.000 đồng (nhờ mức ưu đãi tới 20% giá vé). Nếu chọn gói 4.235.000 đồng, du khách có thể đưa gia đình 2 người lớn và 2 em bé dưới 4 tuổi nghỉ dưỡng đảo Ngọc và thỏa sức trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, giải trí đỉnh cao.

{keywords}
 

Ngoài ra, vào dịp cuối năm, chi phí lữ hành được ưu đãi hấp dẫn cho du khách đến với đảo Ngọc. Đại diện Vinpearl Phú Quốc chia sẻ, để di chuyển từ Hà Nội - Phú Quốc, nhiều vé máy bay có mức giá khởi điểm từ 1.050.000 đồng/chiều/người trong tháng 11 và 610.000 đồng/chiều/người trong tháng 12. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, du khách có thể “săn” vé giá rẻ chỉ từ 555.000 đồng/chiều/người.

{keywords}
 

Những chuyến nghỉ dưỡng, khám phá vẻ đẹp quê hương nhân các kỳ nghỉ ngắn ngày trong năm hay thậm chí là cuối tuần tại những điểm đến như Phú Quốc đang tạo nên làn sóng du lịch mới dịp cuối năm. Vẻ đẹp tuyệt sắc của đảo Ngọc, cùng với sự hiện diện của chuỗi trải nghiệm - tận hưởng - giải trí từ các thương hiệu hàng đầu như Vinpearl, sẽ là lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ tái tạo năng lượng, sẵn sàng chào đón một năm mới tràn đầy hứng khởi.

Khám phá Phú Quốc tại Vinpearl - quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất đảo Ngọc dịp cuối năm trở nên hấp dẫn hơn với ưu đãi mùa lễ hội Vinpearl Festive và nhiều quà tặng bất ngờ. 
Đặc biệt,WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 được WOW Holiday, Vinpearl và RaceVietNam tổ chức cùng các đơn vị tài trợ như: VinWonders, Grand World Phú Quốc, Revive và Tipton; sẽ diễn ra ngày 14 - 15/11/2020, mang đến ý nghĩa đặc biệt cho kỳ nghỉ của các runner.

Bên cạnh đó, chương trình âm nhạc hoàng hôn trên biển WOW Sunset Show sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho VĐV cũng như người thân yêu để "thưởng trọn Phú Quốc" vào mùa đẹp trong năm.

Chọn lựa kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo Ngọc tại: https://bit.ly/38xl4Zu

Minh Tuấn