Hướng đến ngày tri ân thương binh liệt sỹ, Hội Hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nhóm từ thiện TP.HCM do bà Mai Thị Hạnh- phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chủ trì và Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai đã tổ chức chuyến đi mang nặng nghĩa tình đến với người dân Hà Giang.

Chuyến đi đã mang đến cho người dân nơi đây sự quan tâm, sẻ chia phần nào những khó khăn, tiếp thêm niềm tin để bà con vươn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

{keywords}
Trong chuyến đi, MC Vũ Mạnh Cường đã trao bò cho bà con Hà Giang còn nhiều khó khăn. 

MC Vũ Mạnh Cường đã cùng đoàn từ thiện trở lại vùng đất Vị Xuyên để sẻ chia phần nào những khó khăn của bà con nơi đây.

Chuyến đi đã bàn giao 100 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) cho gia đình các cựu chiến binh đã từng tham gia trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc và hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, 40 con bò sinh sản cho nạn nhân bom mìn ở các huyện biên giới của tỉnh Hà Giang.

{keywords}
Các gia đình đã rất vui vì nhận được sự quan tâm của đoàn.

Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai kết hợp với Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ TP.HCM cũng đã đến huyện Vị Xuyên để thăm khám và cấp thuốc cho gần 500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những trường hợp gia đình chính sách của huyện.

{keywords}
Đoàn cũng tới nghĩa trang Vị Xuyên để thắp nén nhang thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc. 

'Tháng 7- tháng của tri ân và những ký ức về sự hy sinh của các anh hùng để bảo vệ từng tấc đất cho non sông với lời thề son sắt 'Sống bám đá, chết bám đá, thành bất tử'. Hà Giang của những ngày tháng 7 còn là nơi đến của những tấm lòng, của tình người thương yêu dành cho nhau, của sự sẻ chia với bao khó khăn mất mát… Chuyến đi nghĩa tình này sẽ là dư âm đẹp mãi trong lòng của những người tham gia - trong đó có tôi', MC Vũ Mạnh Cường - người tham gia trong chuyến thiện nguyện chia sẻ.

Bích Ngọc 

Sự thật về con trai của giám đốc sau tờ xét nghiệm ADN

Sự thật về con trai của giám đốc sau tờ xét nghiệm ADN

 Dù vui mừng khi có cháu nội nhưng mẹ chồng cũ tôi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng. Bà bí mật đưa mẫu của đứa cháu đi xét nghiệm ADN.