Cuộc sống bận rộn, mải lê lo cơm áo gạo tiền khiến người chồng trẻ ít có thời gian quan tâm vợ, đặc biệt là chuyện "gối chăn". Khi tham gia gameshow truyền hình, cô vợ đã lên tiếng than phiền về vấn đề này.

Video: Cặp đôi xuất hiện trong chương trình

vợ chồng sn

Trong tập 264 “Vợ chồng son” có sự tham gia của đôi vợ chồng Hoàng Nghĩa Quyền (26 tuổi, lái xe) và Huỳnh Thị Năng Khiếu (27 tuổi, nhân viên văn phòng).

Theo cặp đôi chia sẻ, họ yêu nhau 6 năm, trong đó có đến 2 năm  là “sống thử”. Tuy nhiên họ vẫn gặp phải nhiều khúc mắc, mâu thuẫn.

Trước đây, họ quen nhau qua một người bạn. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê. Từ hôm đó, Nghĩa Quyền có nhiều thiện cảm với cô gái hơn tuổi bởi sự vui vẻ, hoạt bát.

Về phần Năng Khiếu, cô quý chàng tài xế trẻ vì tính tình hiền lành, chân chất.

Cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Ba năm đầu, mối tình của họ diễn ra khá êm ả, suôn sẻ. Khi được sự cho phép của gia đình hai bên, Nghĩa Quyền và Năng Khiếu về sống chung với nhau.

Một lần, khi đi chở hàng, Nghĩa Quyền gặp gỡ một cô gái người Hà Tĩnh. Do đang cãi nhau với người yêu nên Nghĩa Quyền hay trò chuyện, tâm sự với cô này. Anh còn nói là mình đang độc thân.

Dịp Tết chàng tài xế còn ra tận Hà Tĩnh đón cô gái đó về Nghệ An chơi. Khi phát hiện sự việc, Năng Khiếu đã nhắn tin nói chuyện với người đó.

Cô gái không ngần ngại nói thẳng: “Lúc quen em, anh Quyền nói anh ấy có người yêu nhưng chia tay rồi vì bố mẹ không thích quen xa… Đã yêu 4 năm mà ảnh còn nói dối chị như vậy thì chị phải coi lại đi”.

Ngay sau đó, Năng Khiếu quyết định chia tay mối tình đầu đã gắn bó với mình suốt 4 năm. Nghĩa Quyền rất hối hận, anh dùng mọi cách để hàn gắn, cầu xin Năng Khiếu tha thứ nhưng đáp lại là sự dửng dưng của người yêu.

Không còn cách nào khác, Nghĩa Quyền đã đặt vé máy bay, đưa gia đình vào Bình Thuận hỏi cưới trước sự ngỡ ngàng của Năng Khiếu. Khi ấy, cô khá sốc.

Trước những lời hứa của Nghĩa Quyền và sự khuyên nhủ của bố mẹ hai bên, cô gật đầu đồng ý chuyện hôn nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã kết hôn được hơn 2 năm. Cặp đôi đã sinh con.

Theo cặp vợ chồng trẻ chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của họ cũng có nhiều mâu thuẫn. Năng Khiếu thường buồn, thất vọng vì chồng mải mê chơi điện tử, không chăm sóc vợ con. Mỗi lần cãi nhau, anh ít khi an ủi, dỗ dành khiến cô chán nản bỏ ra ngoài khóc một mình.

Đặc biệt, Năng Khiếu còn tiết lộ, chuyện "gối chăn" của hai vợ chồng rất nhạt nhẽo, chồng chỉ đáp lại như kiểu trả bài. Điều này làm cô tủi thân.

Người vợ trẻ từng góp ý, trò chuyện với chồng nhưng tình hình không cải thiện. Nghĩa Quyền thì bộc bạch, anh không hài lòng khi vợ thường xuyên lớn tiếng, quát nạt chồng.

Nghe vợ nói, Nghĩa Quyền tâm sự, do lái xe đường dài khiến anh mệt mỏi, không còn hứng thú với “chuyện ấy".

Trước những tâm sự, giãi bày của cặp vợ chồng này, MC Hồng Vân đã đưa ra những lời khuyên chân thành: “Vợ chồng ít nói chuyện, lại ít quan hệ thì rất nhanh dẫn đến chuyện sống như hai người bạn.

Ban đầu là hai người bạn thân, rồi không thân lắm, rồi dần dần thành người xa lạ… Hai em phải cải thiện mối quan hệ vợ chồng thì cuộc sống hôn nhân mới chất lượng được”.

Nữ đại gia đau lòng phát hiện chồng lập 'hậu cung' trên núi

Nữ đại gia đau lòng phát hiện chồng lập 'hậu cung' trên núi

Thuê thám tử điều tra, bà Hà vô cùng đau đớn khi phát hiện chồng lập "hậu cung" trên núi, xây biệt thự làm chỗ qua lại với nhân tình.

Nam quản lý đỏ mặt khi bị vợ bóc mẽ tật giấu tiền

Nam quản lý đỏ mặt khi bị vợ bóc mẽ tật giấu tiền

Người vợ kể, Minh Viên thường gấp tiền rất nhỏ rồi nhét vào các ngăn đựng chứng minh thư, giấy tờ xe … để vợ không tìm ra tiền. Tuy nhiên, mọi chuyện đều không qua được mắt của cô.

Minh Anh