Doanh nhân Đường Thu Hương kết hôn lần 2:

Giữa tháng 12, CEO của Tạp chí Forbes Việt Nam - doanh nhân Đường Thu Hương vừa tổ chức đám cưới lần 2 tại Phú Quốc. Hôn lễ diễn ra tại một resort hạng sang với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoàng Thùy, NTK Võ Việt Chung...

{keywords}
CEO Đường Thu Hương lên xe hoa lần 2, Hoàng Thùy sau khi thi Miss Universe cũng vội bay về dự lễ cưới sang trọng này.

Không gian lễ đường của nữ doanh nhân được dựng sát bờ biển và trang trí sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Tại hôn lễ, cô dâu cũng diện một chiếc váy trắng dài thướt tha cùng các họa tiết hoa lá tươi tắn. Nhan sắc xứng danh "người đẹp doanh nhân" của Đường Thu Hương khiến nhiều người chú ý. Cô rạng rỡ bước vào lễ đường trong sự hò reo của khách mời.

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ đều đăng tải những hình ảnh về đám cưới của nữ CEO tạp chí danh tiếng và dành cho Thu Hương lời chúc phúc tốt đẹp.

{keywords}
{keywords}
Nữ CEO tạp chí Forbes Việt Nam rạng rỡ tại lễ cưới.


Đường Thu Hương sinh ra trong 1 gia đình quyền quý, cô từng lọt vào Top 10 sinh viên giỏi nhất nước Mỹ và thành đạt ở độ tuổi còn rất trẻ. Ngoài nổi tiếng với vai trò CEO của tạp chí Forbes Việt Nam, Đường Thu Hương trước đó còn từng nắm nhiều vị trí đầy mơ ước tại Mỹ và Việt Nam. Thu Hương cũng từng là trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

{keywords}
Người đẹp nhận được nhiều chú ý mỗi lần xuất hiện với bảng thành tích đáng nể.

Trước khi tái hôn, Đường Thu Hương là vợ đầu tiên của TGĐ công ty Cát Tiên Sa - ông Nguyễn Quang Minh. Nam doanh nhân đa tài, quyền lực này còn được biết đến là "ông trùm" showbiz Việt khi nắm hàng loạt show truyền hình thực tế ăn khách tại Việt Nam.

Đám cưới xa hoa bạc tỷ của cặp đôi thành đạt này vào năm 2007 từng khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã đường ai nấy đi. Ông Nguyễn Quang Minh lên xe hoa cùng 2 người đẹp nổi tiếng khác. Trong khi đó, Đường Thu Hương lại tập trung phần lớn thời gian cho công việc và những dự án mình theo đuổi, đồng thời giữ gìn nhan sắc tươi tắn dù đã ngoài 30.

Giám đốc 54 tuổi ngoại tình, hàng chục người vây kín cửa khách sạn

Giám đốc 54 tuổi ngoại tình, hàng chục người vây kín cửa khách sạn

Suốt 8 tháng bị nhân tình của chồng thách thức, tôi đã làm một việc sai lầm.

Công Nguyễn