{keywords}
Vợ chồng anh Hưng, chị Thư xuất hiện tại chương trình sau 3 năm kết hôn.

Cặp đôi Huỳnh Phước Hưng, 34 tuổi và Trần Thị Anh Thư, 25 tuổi tới từ TP.HCM mang đến cho tập 413 chương trình Vợ chồng son những tràng cười sảng khoái khi kể về mối tình “chớp nhoáng” và hài hước. Anh Hưng làm nghề kinh doanh tự do, còn chị Thư đang làm trợ lý kiêm kế toán hỗ trợ chồng và chăm sóc 2 con nhỏ.

Họ đến với nhau cũng hết sức tình cờ. Anh Hưng kể, hôm đó là một ngày cuối năm 2018, anh đi xem đá bóng ở quán bia và chị Thư là nhân viên PG bia ở đó. Ấn tượng đầu tiên của chị Thư về anh Hưng là “đẹp trai, da dẻ mướt”.

Thấy anh dễ thương, cô gái 22 tuổi liền bắt chuyện và đứng cạnh bàn anh Hưng suốt buổi hôm đó. Còn anh Hưng cảm mến vì chị Thư nói chuyện dễ thương. Chị Thư còn giới thiệu cho anh “tăng ca” sau khi xem bóng xong: “Đối diện quán bia là quán karaoke, đối diện karaoke là tiệm mát-xa, kế bên là tiệm thuốc tây, kế bên nữa là khách sạn”.

Sau trận bóng, anh Hưng rủ cô PG trẻ đi hát karaoke, Thư nhận lời ngay. “Tưởng cô ấy cũng biết hát, ai dè giọng hát hết hồn, hay rớt ghế” – anh Hưng hài hước chia sẻ.

Đến "tăng 3", anh Hưng lại rủ cô gái mới quen ra phố Bùi Viện uống bia, Anh Thư cũng đồng ý luôn. “Ai dè lúc đó cô ấy uống ngấm rồi, quậy tưng bừng, rồi hôn được hồi nào không hay”. Trong khi đó, Anh Thư giải thích về sự “dễ dãi” của mình: “Trước giờ em không tin vào tình yêu sét đánh, nhưng đúng là gặp anh khiến tim em ngừng đập”.

Sau buổi tối vui “tới bến”, anh Hưng đưa Thư về nhà mặc dù 2 nhà cách nhau quãng đường rất xa. Sáng hôm sau, chị Thư nhắn tin “xem anh còn nhớ mình là ai không” và không nhận được tin nhắn trả lời. “Thấy không trả lời là hơi bực mình rồi” – chị kể.

Nhưng anh Hưng giải thích, thực ra sáng hôm sau anh bận nhiều việc, cộng với từ trước giờ rất ít khi nhắn tin. Đến chiều, khi xong việc, anh gọi lại luôn cho Thư hẹn đi ăn. Mặc dù nhà xa, anh vẫn chạy xe đến đón, 11h đêm lại chở về nhà.

Kể xấu vợ mình, anh bảo “mê trai lắm, cứ rủ là đi liền”. Có lần, anh định rủ chơi, không ngờ chị đồng ý đi Tây Nguyên với bạn trai mới quen. Lần ấy, Thư đã phải nghĩ đủ cách nói dối mẹ. “Tưởng đi 3-4 ngày nhưng đi tận 12 ngày mới về, về mẹ không nhìn mặt luôn”, chị nhớ lại.

Nhưng sau đó, mẹ chị bảo nếu cảm mến nhau sẽ cho phép qua lại, nên chị dẫn bạn trai về ra mắt. Sau chuyến đi đó, Thư vẫn tiếp tục “hành trình bỏ nhà theo trai”. Có lần, anh Hưng phải đỗ xe gần nhà Thư, rồi ngủ trong xe để sáng hôm sau đi sớm. Sau nhiều lần “bỏ nhà theo trai”, anh Hưng và chị Thư kết hôn chỉ sau 1 tháng yêu nhau và cũng nhanh chóng sinh 2 con sau 2 năm kết hôn.

{keywords}
Câu chuyện của cặp vợ chồng khiến MC Hồng Vân ngỡ ngàng. 

Nhưng tật “ham chơi” của cô vợ vẫn tiếp tục cả khi đã có con và khiến 2 vợ chồng được một phen nhớ đời. Trong một chuyến đi, chị Thư đã đẻ rơi bé thứ 2 ngay trên xe khi đang trên đường đến bệnh viện.

“Lúc ấy, vợ đã bầu được 8 tháng nhưng vẫn cố xin đi chơi nốt chuyến cuối. Lúc đến nơi, vợ nghi là sắp trở dạ, nhưng đến phòng khám ở quê, người ta chỉ bảo động thai. Đến 12h đêm, cô ấy lại kêu đau lưng, 2h sáng kêu sắp đẻ. Lúc đó, ở quê lại đang cúp điện, xe em sắp hết xăng. Sau khi chạy đi mua xăng, em chở vợ đến bệnh viện. Đang đi đến con đèo vắng, vợ kêu con sắp ra rồi”.

Vừa lo lắng vừa hoảng sợ, anh Hưng dừng lại xem vợ thế nào thì thấy ối đã vỡ. Chỉ 2-3 phút sau, em bé chào đời ngay trên xe và anh Hưng là người đỡ đẻ cho vợ. Đặt con lên người vợ, anh nhanh chóng chạy xe tới bệnh viện cách đó 5km. May mắn là cả hai mẹ con đều an toàn, khoẻ mạnh.

Sau lần trở dạ đặc biệt đó, Thư nói: “Điều em tiếc nhất là không chụp được tấm hình nào kỷ niệm khoảnh khắc đó”. Khi được hỏi về tật xấu của chồng, người vợ này nói: “Anh hay đi nhậu tới khuya, thậm chí sáng sớm gà gáy mới về và hút thuốc nhiều”.

Tuy nhiên, chị cũng thừa nhận thời gian gần đây chồng đã có thay đổi, hạn chế đi nhậu hơn. Kể xấu vợ, anh Hưng bảo: “Vợ mua sắm rất nhiều, nhiều cái mua về để ngắm, còn chưa xé mác luôn”.

Điểm yếu thứ 2 của Thư là không biết nấu ăn. “Lúc hỏi: "Em có biết nấu ăn không?", cô ấy bảo có, nhưng chỉ biết nấu đúng 2 món là bò xào bông cải và canh cải thìa. Có lần, cô ấy còn mặc áo choàng, bịt mặt rán cá”.

Anh Hưng cho biết, anh là người miền Trung nên nấu ăn được, thường xuyên đi chợ nấu cơm rồi gọi vợ ra ăn. Nhưng đó cũng là điều mà anh mong vợ học hỏi để cải thiện, mặc dù anh biết vợ cần có thời gian.

“Tôi mong muốn vợ trưởng thành hơn, trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình ra ngoài lo kinh tế. Tất nhiên, cô ấy mới 25 tuổi nên tôi biết là cần phải có thời gian”.

Đăng Dương

Cô vợ đặt luật: Xem điện thoại trước mặt con, phạt 1 triệu đồng

Cô vợ đặt luật: Xem điện thoại trước mặt con, phạt 1 triệu đồng

Kết quả là, cô vợ bị phạt “mở hàng” 1 lần, còn anh chồng bị phạt tới 3 lần trong vòng 1 tuần.