Nguyễn Phạm Minh Trường (27 tuổi, nhân viên thu ngân) và Nguyễn Thị Thanh Vy (28 tuổi, làm ở công ty du lịch) xuất hiện tại “Vợ chồng son” tập 408 khiến nhiều người chú ý khi Minh Trường mặc bộ vest hồng. Anh chia sẻ đây là bộ đồ do vợ anh may cho.

“Trong tủ đồ của gia đình, quần áo vợ em màu đen còn em màu hồng. Lúc hai vợ chồng chuyển sang nhà mới, em cũng đề nghị vợ em sơn màu hồng nhưng cô ấy không chịu”, Minh Trường nói về sở thích màu sắc đặc biệt của mình.

{keywords}
Minh Tường và Thanh Vy

“May mắn chúng em có con gái, chứ nếu sinh con trai chắc anh ấy cũng mua màu hồng về cho con mặc luôn”, Thanh Vy nói thêm.

Trường và Vy quen biết nhau khi làm nhân viên thu ngân trong cùng một công ty. Thanh Vy làm việc ở đó trước 2 năm, khi thấy Minh Trường “chân ướt chân ráo” vào làm thì giở trò “ma cũ bắt nạt ma mới”, thường bày trò để trêu chọc cậu em.

“Trên facebook thấy Minh Trường ăn mặc sặc sỡ, em cứ tưởng anh là gay”, Thanh Vy chia sẻ. Thời điểm này, Thanh Vy cũng đang có bạn trai.

Minh Trường lại thấy Thanh Vy xinh và dễ thương nên tìm cách để bắt chuyện. Anh nói dối mình kém cô 6 tuổi để được làm “cậu em trai” vô tư tiếp cận chị gái. Tuy nhiên, anh biết Vy lúc này đã có người yêu nên không dám tán tỉnh.

“Năm ngoái, biết tin Thanh Vy và bạn trai chia tay, em nghĩ rằng: “Thời tới rồi”. Em vạch ra chiến lược đàng hoàng “nhất cự ly nhì tốc độ”, anh chàng nói với hai MC.

Mỗi ngày, anh đều đến đợi trước hẻm nhà Thanh Vy để chở cô đi làm, buổi chiều lại đợi trước cửa công ty để chở cô về. Ngay cả khi cô nàng làm ca đêm, 3 giờ sáng mới được về, anh vẫn có mặt đưa đón.

“Đồ ăn tới tấp, trà sữa tới tấp, anh liên tục rủ đi ăn rồi tặng hoa. Thấy em buồn, anh lại rủ: Đi ăn ốc không? Đi ăn sushi không?”, Thanh Vy nhớ lại.

Sự nhiệt tình của Minh Trường khiến Thanh Vy cảm động nhưng cô vẫn chưa đón nhận tình cảm của anh chàng vì chưa quên người yêu cũ. Trong một lần đi dự tiệc sinh nhật của bạn, Thanh Vy đã gọi Minh Trường đến đón mình về. Vì buồn chuyện vừa chia tay bạn trai, cô rủ anh chàng Minh Tường đi nhậu tăng hai. Không ngờ, cặp đôi mải mê tâm sự đến tận gần sáng. Trong lúc ngà ngà say, cả hai đã cùng nhau vào khách sạn.

“Sau hôm đó, anh ấy cứ nói: “Lần đầu tiên của tôi đó” rồi bắt em chịu trách nhiệm”, Thanh Vy kể lại với các MC.

Trong khi đó, Minh Trường thật thà cho biết: “Lúc đầu nằm ngủ vậy thôi nhưng vợ em tấn công em ghê quá. Vì vợ lấy lần đầu của em rồi nên em quyết định lấy lại cô ấy”.

Chỉ sau đó 1 tháng, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Hiện tại, cả hai kết hôn được một năm rưỡi và đã có con chung. Nói về tật xấu của vợ, anh Trường tố bà xã bừa bộn, lười dọn dẹp nhà cửa.

“Tật xấu của vợ em kể 3 trang A4 cũng không hết. Ngày đầu tiên, em qua nhà cô ấy chơi, cô ấy nhờ em dọn phòng. Em dọn 3 ngày cũng chưa xong. Bàn trang điểm của cô ấy, em mất 2 ngày để dọn. Đến giờ có con rồi mà vẫn vậy. Em đi sau hai mẹ con, em dọn hết cả ngày”, anh chàng hài hước nói xấu vợ.

Ngoài ra, anh còn kể vợ nói nhiều, nên đôi khi có những câu sẽ dùng không đúng trường hợp.

“Vợ em còn có tật nói nhịu. Có lần, cô ấy pha bình sữa cho con xong rồi bảo em: “Con ơi, cho anh bú đi”, chia sẻ của anh Minh Trường làm 2 MC cười không ngớt. Thông qua chương trình, anh Trường mong muốn vợ nên thay đổi và chú tâm vào các việc nhà, ít bừa bộn lại.

Về phía Thanh Vy, cô lại cho rằng ông xã cũng có không ít tật xấu. “Em nói, phàn nàn nhiều nhưng anh chỉ toàn im lặng. Em muốn anh chia sẻ để hai vợ chồng cùng giải quyết”, Thanh Vy nhấn mạnh.

{keywords}
Minh Tường chia sẻ tật xấu của vợ khiến các MC bật cười.

Cô nói chồng mình thường không có những chính kiến trong những cuộc trò chuyện và quá mê bóng đá nên đôi khi sẽ không chú tâm vào vợ con.

Cô vợ 9X cũng chia sẻ thêm: “Chồng em rất sợ gà. Lúc nhỏ, anh ấy bị gà đá nên sợ đến giờ. Thịt gà phải xé ra, anh ấy mới ăn, chứ không được để nguyên hình dáng con gà. Thậm chí, em mua cái chổi lông gà, anh cũng không dám đụng vào. Có lần, sợ con gà, anh ấy đu lên cột điện luôn. Em đứng, em kêu lên người ta tưởng hai vợ chồng gây lộn”.

Những chia sẻ chân thật, hài hước của cặp vợ chồng liên tục đem đến tiếng cười sảng khoái cho người nghe. MC Hồng Vân dành lời khuyên cho cặp đôi: "Cả hai nên có những chính kiến, phản hồi trong câu chuyện để mọi việc được sáng tỏ khi xảy ra mâu thuẫn".

Lê Phương

Quyền Linh 'cười ngất' gặp lại vợ chồng mình từng mai mối

Quyền Linh 'cười ngất' gặp lại vợ chồng mình từng mai mối

Tại phiên bản ngoại truyện của Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh kết nối online với Văn Được - Hồng Loan, cặp đôi đã kết hôn sau 5 tháng được chương trình mai mối.