Chàng diễn viên Thanh Tân được khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều sitcom hài và các bộ phim điện ảnh như: Lật Mặt 3, Rừng xanh kỳ lạ truyện…

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng anh luôn được đánh giá cao về diễn xuất, khiếu hài hước và sự hoạt bát trên sân khấu.

Tham gia game show 'Vợ chồng son', Thanh Tân và bà xã xinh đẹp Lê Như Khánh Uyên mang đến những cung bậc cảm xúc trong đời sống hôn nhân, có vui, buồn và cả mâu thuẫn...

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Thanh Tân

Cặp đôi gây ấn tượng với màn chào hỏi và câu chuyện tình 6 năm 'ghét của nào trời trao của nấy' khiến cả trường quay bất ngờ.

Người chồng bật mí, anh hài hước, vui tính nên hay được các cô gái theo đuổi, tán tỉnh. Bà xã Khánh Uyên là một trong số đó. Tuy nhiên, cô đã vô cùng vất vả lên kế hoạch mới tiếp cận được chàng Thanh Tân đào hoa.

{keywords}
Thanh Tân 'méo mặt' với màn tố chồng của cô vợ xinh đẹp

Nam diễn viên hài hước chỉ chính thức 'đổ' vợ mình sau khi nghe được 4 từ mà nàng gửi gắm qua một bài hát. Còn khán giả và hai MC thì không thể nhịn cười với phản ứng của Thanh Tân khi miêu tả lại thời khắc được kiều nữ tỏ tình.

Gia vị không thể thiếu của Vợ chồng son chính là màn 'vạch áo cho người xem lưng' của hai vợ chồng.

Cùng ông xã, Khánh Uyên đã mang đến một màn 'bóc mẽ' tật xấu 'nhẹ nhàng' nhất từ trước đến nay khiến Thanh Tân phải thốt lên rằng: 'Giờ em không biết mình là con đẻ hay con nuôi trong gia đình'.

Trường quay cười ồ lên khi bà xã của diễn viên chia sẻ anh chàng không chịu lắp cửa phòng toilet và có lắp thì cũng tháo hết ra. Điều này khiến MC Hồng Vân phải thốt lên: 'Cái này bệnh nè, bệnh, bệnh...'. 

{keywords}
Vợ Thanh Tân tiết lộ chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của mình

Đáp lại, Thanh Tân đã có những chia sẻ khiến không khí trường quay như lắng lại, xen chút xúc động. Chàng diễn viên 'Lật Mặt 3' cho biết anh trân trọng vợ mình và muốn vun vén tổ ấm của hai vợ chồng đến nhường nào.

Có thể nói khoảng thời gian 6 năm của Thanh Tân và Khánh Uyên không phải quá dài nhưng để có được ngày hôm nay cặp đôi cũng đã phải cùng nhau cố gắng gìn giữ rất nhiều. Chính vì vậy,  trước mặt khán giả và người thân, cả hai đã trao lời hứa thay đổi để hoàn thiện và cùng nhau tốt lên.

{keywords}
Hai cặp đôi xuất hiện trong Vợ chồng son tập 308
Bà nội rơi nước mắt khi đưa cháu gái không biết mặt mẹ đi hẹn hò

Bà nội rơi nước mắt khi đưa cháu gái không biết mặt mẹ đi hẹn hò

Tập 510 Bạn muốn hẹn hò là câu chuyện xúc động của cô đầu bếp không biết mặt mẹ, được ông bà nuôi dưỡng, lấy đi nước mắt biết bao người. 

Diệu Bình