Tấn Tài tâm sự rằng, hai vợ chồng lấy nhau đã hơn 1 năm nhưng anh chưa từng cầu hôn vợ. Vì vậy, anh muốn làm điều đó với vợ ngay trên sân khấu "Vợ chồng son".

Video: Người chồng tiết lộ lý do tỏ tình với vợ sau 2 tháng quen

Video: Người chồng cầu hôn vợ trên sân khấu Vợ chồng son

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 231 là cặp đôi Trần Thị Diễm Hương (24 tuổi, nhân viên thiết kế nội thất) và Nguyễn Tấn tài (26 tuổi, nhân viên bất động sản, quê Tây Ninh).

Chia sẻ về mối lương duyên của mình với vợ, Nguyễn Tấn Tài cho biết, anh quen biết Diễm Hương thông qua facebook. Tuy nhiên phải sau 5 năm cả hai mới quyết định gặp gỡ nhau ngoài đời. Họ chính thức yêu nhau sau 2 tháng gặp gỡ.

Kể về khoảng thời gian đó, Diễm Hương cho biết, Tấn Tài dẫn cô đi ăn rất nhiều và cô cũng rất bất ngờ khi thấy anh có nhiều tiền để đi ăn như vậy.

Tuy nhiên suốt 2 tháng cùng nhau đi ăn, chơi, tấn Tài không hề có biểu hiện thân mật với cô. Cho đến một ngày, anh bất ngờ tỏ tình.

Tại trường quay Vợ chồng son, Tấn Tài nói, lý do anh tỏ tình là vì sau 2 tháng đầu tư tiền đưa Diễm Hương đi ăn uống, anh đã hết tiền.

Tấn Tài cho biết, khoản tiền đưa Diễm Hương đi ăn là toàn bộ số tiền tiết kiệm của anh. Vì thế nếu không tỏ tình, anh sẽ không còn tiền để tiếp tục mối quan hệ với Diễm Hương như trước.

Không ngờ, lời tỏ tình của Tấn Tài đã được chấp nhận. Cả hai đưa nhau về ra mắt gia đình và được yêu cầu làm lễ ăn hỏi ngay sau đó 1 tháng. Làm lễ ăn hỏi xong, Diễm Hương chính thức về sống cùng gia đình Tấn Tài. Họ “sống thử” với nhau 6 tháng trước khi cưới.

Trong thời gian sống thử, Diễm Hương phát hiện ra Tấn Tài khá nóng tính. Anh luôn lớn tiếng mỗi khi không hài lòng. Ngoài ra, mỗi khi hai người giận nhau, Tấn Tài lại bỏ sang phòng khác ngủ khiến Diễm Hương rất giận giữ.

Tuy nhiên sau đám cưới chính thức, Tấn Tài đã không còn những tật xấu đó nữa. Vì thế nói về chồng, Diễm Hương cho biết, cô chỉ mong anh mãi yêu mình.

Tấn Tài lại tâm sự rằng, hai vợ chồng lấy nhau đã hơn 1 năm nhưng anh chưa từng cầu hôn vợ. Vì vậy anh muốn làm điều đó với vợ ngay trên sân khấu "Vợ chồng son".

Màn cầu hôn đầy chân thành và lãng mạn của đôi vợ chồng đã khiến nhiều người xem xúc động.

'Chốn lưu ẩn' bất ngờ của Trung tướng Hữu Ước

'Chốn lưu ẩn' bất ngờ của Trung tướng Hữu Ước

Khởi công xây dựng từ năm 2014, đến nay, Trung tướng Hữu Ước cho biết, ông đã hoàn thành tâm niệm xây dựng Khu văn hóa tâm linh tại Sóc Sơn, Hà Nội. Đây cũng là di nguyện của bà Nguyễn Thị Lý - người vợ quá cố của ông.

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Tôi từng nói với Quang Hải: 'Mẹ không quan trọng cô gái con chọn có đẹp hay không, mẹ chỉ mong đó là cô gái hợp với con, giúp con có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống', bà Thu Trang nói.

Trên sân thì như thế, không ngờ các cầu thủ U23 Việt Nam lại đáng yêu thế này

Trên sân thì như thế, không ngờ các cầu thủ U23 Việt Nam lại đáng yêu thế này

Trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy tự tin, kiên cường và bản lĩnh. Trong cuộc sống đời thường, họ cũng có những lúc đáng yêu, duyên dáng "đốn tim" người hâm mộ như thế này.

Minh Anh