- “Anh ấy ngủ mơ rồi dang tay đập thẳng vào mặt em. Em vừa hết hồn, vừa đau”, Thanh Châu chia sẻ tại chương trình.

Video: Người vợ kể chuyện bị chồng "đánh" mỗi tối

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 226 là cặp vợ chồng Trần Thái Bình (30 tuổi, quê An Giang) và Võ Thị Thanh Châu (29 tuổi). Cặp đôi mới kết hôn được hơn 1 năm.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Thái Bình cho biết, thời gian đi công tác Singapore, anh được một người đồng nghiệp cho số điện thoại của Thanh Châu. Thái Bình gõ số điện thoại của cô và tìm được ảnh của Thanh Châu. Thấy cô khá dễ thương nên anh đã nhắn tin làm quen. Khi kết thúc chuyến công tác về Việt Nam, anh hẹn gặp Thanh Châu.

Lúc này Thái Bình mới phát hiện Thanh Châu là đồng nghiệp của anh cách đây 7 năm. Vì thế cả hai càng ngày càng trở nên gần gũi hơn. Họ yêu nhau được 7 tháng thì quyết định làm đám cưới.

Tuy thời gian yêu ngắn ngủi nhưng cuộc tình của họ cũng từng gặp phải sóng gió. Một người giấu mặt đã nhắn tin cho Thanh Châu và nói Thái Bình là người lăng nhăng, không đoàng hoàng. Tin nhắn khiến Thanh Châu mất niềm tin, cô quyết định chia tay Thái Bình. Thế nhưng sau đó, cô nghĩ lại và cho Thái Bình cơ hội.

Sau đám cưới, Thanh Châu chia sẻ tối nào cô cũng bị chồng đánh. “Anh ấy ngủ mơ rồi dang tay đập thẳng vào mặt em. Em vừa hết hồn, vừa đau”, Thanh Châu chia sẻ tại chương trình.

Hiện, Thái Bình đã sửa được tật xấu này. Trong khi đó kể về tật xấu của vợ, Thái Bình cho biết, vợ anh hay “giận cá chém thớt”. Mỗi khi gặp phải chuyện bực bội, cô đều trút lên đầu chồng. Vì thế anh chỉ mong vợ sửa được thói quen này.

Tán đồng với mong muốn của Thái Bình, MC Hồng Vân cũng khuyên Thanh Châu bớt giận hờn để cuộc sống vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Vợ mang bầu nhập viện, chồng vẫn đánh mắng không thương tiếc

Vợ mang bầu nhập viện, chồng vẫn đánh mắng không thương tiếc

Một người vợ mang bầu vẫn bị chồng quát tháo, thậm chí là hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Cười lăn nghe chuyện người đàn ông bị vợ 'cấm vận' ngay sau đêm tân hôn

Phải mất nhiều ngày năn nỉ vợ, Nam mới được “động phòng”. Tuy nhiên, sau buổi động phòng đó, vợ anh có bầu ngay. Từ đó, Nam bị vợ “cấm vận” cho tới tận bây giờ.

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Đêm tân hôn vì chiếc giường ở quê đã cũ, luôn tạo ra những tiếng cọt kẹt nên cặp đôi phải hết sức nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau một hồi cố gắng giữ im lặng, cả hai quyết định… “bung lụa”.

Minh Anh