- Phải mất nhiều ngày năn nỉ vợ, Nam mới được “động phòng”. Tuy nhiên sau đó vợ anh có bầu ngay khiến Nam bị vợ “cấm vận” cho tới tận bây giờ.

Video: Cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" kể chuyện tình yêu

vợ 1

Video: Cặp đôi kể chuyện đêm tân hôn và bị "cấm vận"

vợ chồng son

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 225 là cặp đôi Hạp Tiến Nam (26 tuổi) và Trần Kim Hoàng (31 tuổi). Họ đã có con 4 tháng tuổi.

Trong chương trình, Kim Hoàng thừa nhận, tình yêu của cô và chồng là mối tình: “Chị ơi, anh yêu em”. Kim Hoàng kể, cô và Tiến Nam cùng làm chung ở UBND phường. Mỗi ngày, Tiến Nam đều đến đón cô đi làm nên dần dần cô cũng có cảm tình với Tiến Nam.

Tiến Nam nói, khi anh mới về phường công tác, anh được người anh trai giới thiệu về Kim Hoàng. Người anh này khuyên Nam nên chinh phục Kim Hoàng.

Sau nhiều lần tiếp xúc, thấy Kim Hoàng là người vui vẻ nên anh có cảm tình. Từ đó anh thường xuyên quan tâm cô. Mỗi khi thấy cô đến, anh đều chạy lại dắt xe cho cô.

Sau này, khi cả hai đã có cảm tình hơn với nhau, anh đều thức dậy lúc 4 giờ sáng để kịp đến nhà đón Kim Hoàng. Tuy nhiên vì bố Kim Hoàng khó tính, không muốn cho Kim Hoàng đi cùng bạn khác giới nên Nam phải mặc quần áo dân quân. Lúc đó, bố Kim Hoàng mới tin tưởng và giao con gái cho anh đón đi.

Yêu nhau được 1 năm, Tiến Nam mới được nhận nụ hôn đầu tiên từ Kim Hoàng nhưng nụ hôn này chỉ là thoáng qua.

Tiến Nam kể, Kim Hoàng buồn nên mua hai chai rượu cho 2 chị em uống. Lúc say, cô đòi hôn nhưng Nam chưa từng biết hôn nên không đồng ý. Anh quay đi quay lại, cuối cùng lại chạm khẽ vào môi cô. Không ngờ, Nam bị cô bắt đền và bắt xin lỗi.

Sau đám cưới, Nam kể tiếp, Nam và cô đi hưởng tuần trang mật. Tuy nhiên, phải mất nhiều ngày năn nỉ, anh mới có đêm tân hôn chính thức. Nam cho biết, lý do là vì vợ anh luôn lo sợ và bắt anh phải hứa không để cô có bầu sớm. Cô mới đồng ý cho anh “động phòng”.

Tuy nhiên sau đêm tân hôn đó, vợ anh có bầu ngay nên Nam bị vợ “cấm vận” cho tới tận bây giờ. Giải thích về việc "cấm vận" chồng suốt quá trình mang thai và cả sau khi sinh nở đã 4 tháng, Kim Hoàng nói, cô mệt vì phải dành tất cả thời gian cho con. Bản thân Nam cũng nói, anh thương vợ vất vả nên cũng không dám đòi hỏi vợ nhiều.

Tuy vậy MC Hồng Vân lại không đồng ý với quan điểm của hai vợ chồng. Nữ MC cho rằng, đối với các cặp vợ chồng trẻ, việc “cấm vận” là không nên. Nữ MC cũng khuyên đôi vợ chồng nên quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn để vun đắp tình cảm, khiến cuộc hôn nhân được hạnh phúc hơn.

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Cười không ngớt nghe cặp đôi kể chuyện 'bung lụa' đêm tân hôn

Đêm tân hôn vì chiếc giường ở quê đã cũ, luôn tạo ra những tiếng cọt kẹt nên cặp đôi phải hết sức nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau một hồi cố gắng giữ im lặng, cả hai quyết định… “bung lụa”.

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Thời gian Xuân Xanh có bầu, Quang Sơn vẫn hay chơi game và ít chia sẻ với vợ. Xuân Xanh thường phải nói chuyện với thai nhi trong bụng. Khi buồn quá, cô khóc một mình.

Minh Anh