Câu chuyện thú vị của cặp vợ chồng đến từ An Giang khiến khán giả trường quay cười không ngớt.

Video: Người vợ kể đêm tân hôn bị người cũ làm phiền

Video: Tật xấu bị phát hiện sau đám cưới

Tập 247 “Vợ chồng son” là sự xuất hiện của cặp vợ chồng Nguyễn Thị Ngọc Linh, 25 tuổi, chuyên nghề làm móng và Nguyễn Ngọc Tài, 27 tuổi, nhạc công đám cưới. Cả hai đến từ An Giang.

Cặp đôi gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật bạn. Sau bữa tiệc đó, Tài rủ Linh đi xem mình chơi nhạc. Về nhà, cặp đôi tiếp tục nói chuyện, nhắn tin qua lại với nhau.

Khi tình yêu nảy nở Linh mới phát hiện tính lăng nhăng của Tài. Gặp cô gái nào xinh đẹp, Tài cũng xin số để tán tỉnh và rủ đi khách sạn.

Nhiều lần, Linh đã muốn chia tay vì quá thất vọng và đau khổ vì tính cách này của Tài. Tuy nhiên, tình yêu của cô dành cho Tài quá lớn nên cuối cùng Linh vẫn quyết định vị tha cho Tài.

Cả hai tổ chức đám cưới. Nhưng ngay trong đêm đầu tiên của đôi vợ chồng, Tài lại nhận được những tin nhắn hỏi han của cô gái anh từng hẹn đi khách sạn.

Quá bực tức, Linh đã nặng lời với chồng và chồng cô đành phải lấy lòng vợ bằng cách nhắn tin với cô gái kia: "Anh có vợ rồi, em đừng nhắn tin cho anh nữa". Khi đó Linh mới xuôi lòng.

Cưới nhau về, Linh lại phát hiện thêm nhiều tính xấu của Tài hơn. Linh cho rằng, Tài là người nói dối, hay tự khen bản thân trong khi thực tế không phải như vậy. Ngoài ra, Tài còn là người dễ bị kích động và rất nóng tính khi uống rượu.

Dù phanh phui nhiều tật xấu của chồng nhưng khi được "yêu cầu” chồng thay đổi, Linh chỉ mong chồng bớt tiếp xúc với những người bạn hay kích động anh khiến anh có hành động không đẹp với vợ.

Trước mong muốn này, MC Hồng Vân khuyên Linh nên kết thân với bạn của chồng để chiếm được tình cảm của những người bạn này. Như vậy, Linh sẽ không phải lo những người bạn đó sẽ kích động chồng của mình. MC Quốc Thuận cũng chúc cho 2 vợ chồng sẽ sớm có tin vui.

Những lời chia sẻ, động viên và phân tích của 2 MC đã khiến Tài xúc động. Anh ôm vợ và còn rơi nước mắt nói "Anh yêu vợ" trên sân khấu “Vợ chồng son”.

Chuyện tình cặp đôi nên duyên từ cú tát giữa công ty

Chuyện tình cặp đôi nên duyên từ cú tát giữa công ty

Trước công ty, anh đánh giá bài viết của Thảo chỉ đáng điểm 3 khiến Thảo vô cùng giận dữ. Cô thẳng tay tát Tín trước mặt cả công ty.

Hành động của HLV khiến chàng trai cơ bắp tháo chạy khỏi bể bơi

Hành động của HLV khiến chàng trai cơ bắp tháo chạy khỏi bể bơi

Khi chính thức quen nhau, Thảo mới phát hiện Minh Nhật là người cuồng ghen. Anh ghen với tất cả những người đàn ông có liên hệ với cô và tìm cách đẩy những người đàn ông đó ra xa Thảo.

Vị khách trong quán ăn lật tẩy bí mật của nam trưởng phòng

Vị khách trong quán ăn lật tẩy bí mật của nam trưởng phòng

Ngồi cạnh tôi trong bàn ăn, anh bất ngờ cầm tay tôi, rồi ghé vào tai khen tôi đẹp làm tôi đỏ mặt ngại ngùng. Sau đó, anh nói với các sếp, tôi là nhân viên ưu tú nhất phòng, làm việc lăn xả không ngại khó ngại khổ…

Minh Anh