Mới đây, một cô vợ chia sẻ câu chuyện của gia đình mình. Chuyện như sau:

“Hai vợ chồng cưới nhau 8 năm, sinh được 2 cô con gái kháu khỉnh, vậy mà cuối cùng chồng em lại ngoại tình. Nghĩ cũng buồn, nhiều khi em tự vấn lòng mình không biết có phải bởi sung sướng quá, đủ đầy quá mà anh ta như thế không.

Chồng em làm công nhân viên chức bình thường. Lương tháng vài triệu, chỉ đủ cho anh chi tiêu. Em ngày xưa làm kiểm toán, sau này kinh doanh ổn nên nghỉ ra ngoài kinh doanh đồ gia dụng, mẹ và bé. Hiện tại em mở rộng ra 4-5 cửa hàng, kinh doanh rất tốt. Bởi thế nói về kinh tế thì em chẳng lo gì”, cô vợ kể.

Nhân tình của chồng nhắn tin khoe “sắp đầy tháng con trai anh ấy”, vợ chỉ nói vài câu mà ả ta xám mặt, co rúm người vì sợ hãi! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Có tiền bạc, hai vợ chồng ngày ngày điều kiện kinh tế càng tốt hơn. Họ sắm biệt thự, mua xe hơi. Việc đối nội đối ngoại một tay cô vợ lo liệu xuất sắc. Từ những ngày đầu, bố mẹ chồng đã quý con dâu nên hiện tại họ lại càng yêu thương hơn nữa.

“Gia đình chồng hai anh em trai, anh trai anh ấy sinh được 2 cháu trai rồi, nhà em 2 con gái. Bố mẹ chồng cũng tôn trọng, bảo rằng cháu gái cháu trai gì đều là cháu cưng của ông bà cả. Vợ chồng em chẳng cần phải lo nghĩ chuyện đó.

Em thì thoải mái thôi nhưng chồng em thì không. Lấy nhau nhiều năm, em đã rõ tính cách gia trưởng, cố chấp của anh ấy. Bây giờ nó lại càng bộc lộ rõ khiến em khó chịu vô cùng. Mặc dù sau khi sinh xong bé thứ 2, em gặp chút vấn đề, bác sĩ bảo không nên đẻ tiếp nguy hiểm đến tính mạng vậy mà anh ta còn không nghe”, cô vợ kể.

Chồng cô suốt ngày nhắc đến chuyện sinh con trai, cố gắng có thêm thằng bé nữa. Cô vợ thẳng thắn nói chuyện, người chồng vẫn vùng vằng và có ý thách thức: “Thích thì thay mái chứ sợ gì”. Và quả thật, anh ta đã làm được điều đó.

Tiểu tam thách thức và cái kết

Cô vợ nhớ lại: “Một hôm đang ở nhà, em nhận được tin nhắn từ số lạ. Đó là bức hình một đứa bé còn nhỏ xíu đang quấn tã. Lúc đó em khá bất ngờ không rõ chuyện gì thì có bức hình tiếp theo gửi qua. Chỉ nhìn thoáng thôi em đã thấy rõ đó là chồng mình cưng nựng bên đứa trẻ ấy.

Hóa ra, chồng em cặp bồ mọi người ạ. Và đau đớn hơn là anh ta cùng cô bồ lại có một đứa con chung rồi. Cô bồ ra sức bảo rằng suốt 2 năm nay họ ở bên nhau, biết chuyện nhà em nên cô ta sinh con cho chồng.

‘Đến nước này chị còn cố chấp làm gì nữa. Điều chị không làm được thì tôi làm thay. Cuối tuần là đầy tháng con trai chồng chị đấy’, cô ta bảo vậy”.

Nhân tình của chồng nhắn tin khoe “sắp đầy tháng con trai anh ấy”, vợ chỉ nói vài câu mà ả ta xám mặt, co rúm người vì sợ hãi! - Ảnh 2.

Một đoạn tin nhắn hai bên gửi cho nhau.

Sự thật mới được phát hiện khiến người vợ hoang mang hết sức. Như để chứng thực thêm rằng đó chính là ông chồng, ả tiểu tam gửi qua rất nhiều hình ảnh, đoạn chat với nhau. Người vợ bắt đầu hiểu được lí do về những lần bảo đi công tác, cuối tuần cũng có việc đột xuất của chồng.

“Khi đó em tức giận đến run người lên. Cô ta bảo rằng mẹ con mình không xứng đáng ở trong căn nhà đó, không xứng đáng đi ô tô. Em bật cười nhắn qua: ‘Em ơi, hình như em có nhầm lẫn gì đúng không? Toàn bộ các cửa hàng là tài sản của chị và chị gái. Căn nhà thì ừ thôi, coi như chị ngu dại bán ra chia đôi nếu ly hôn nhưng em nghĩ cuộc sống lên đời khi cướp được anh ta thì nhầm to.

Lương bổng lão ấy 6-7 triệu, em nghĩ tiền ở đâu mà tiêu xài như thế. Nhưng chị nói thẳng, chị cứ không ly hôn đấy, xem con trai em làm giấy khai sinh thế nào, tên bố ghi ra sao. Đừng cố khiêu khích chị, em còn non lắm. Cái chị không thiếu nhất là tiền, mà có tiền thì khiến cho cả làng cả xã ở quê biết chuyện em làm nó dễ lắm đấy”.

Những lời cô vợ viết khiến ả tiểu tam hoang mang. Cô ta bắt đầu xin xỏ nhưng bị cô vợ block thẳng tay. Ngay sau đó, cô gọi điện cho bố mẹ chồng và xin họp gia đình để nói rõ ràng mọi chuyện.

"Chồng mình cúi gằm mặt, anh ta khai rằng định bụng giấu giếm, đợi nuôi đứa bé vài năm rồi mới công khai, ai dè lại vỡ lở. Mình dọa cô gái kia thôi chứ chẳng muốn giải quyết nữa, mình quyết định ly hôn ngay sau đó. Bố mẹ chồng có nói giúp nhưng tất cả đã muộn. Chồng mình cũng hối hận. Bình thường ở nhà xịn, đi xe sang, để xem bây giờ anh ta sẽ sống thế nào", cô vợ cho hay.

Đúng là mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau. Hi vọng tất cả sẽ đưa ra được phương hướng giải quyết ổn thỏa nhất khi có chuyện buồn xảy đến.

Theo Gia đình và Xã hội

Nhân tình của chồng gửi 'ảnh nóng' thách tôi đến đánh ghen

Nhân tình của chồng gửi 'ảnh nóng' thách tôi đến đánh ghen

Nửa tháng sau khi tôi sinh con, anh về nhà trong tình trạng say xỉn. Người nồng nặc mùi rượu và nước hoa. Trên cổ áo anh còn có những vệt son môi màu đỏ.