Bà Valerie Sanders, 58 tuổi đến từ North Yorkshire cho biết, chồng bà Michael, 58 tuổi bị "cuồng" phòng tập thể hình, không làm gì cho nhà cửa.

Một ngày tháng 4/2018, Sanders để lại một tờ giấy cho chồng. "Tôi bảo anh ấy hút bụi và dọn hiên. Chúng tôi có hai con chó nhỏ. Nhưng anh ấy dành tới 4 tiếng dọn xe của mình - dĩ nhiên tôi phải phàn nàn", Sanders, chủ một công ty dọn dẹp nói. 

Hai xe cảnh sát tới bắt bà và giam gần một ngày trước khi buộc tội "kiểm soát hành vi", khiến bà cảm thấy bị đối xử như "một tội phạm".

la: vo bi canh sat bat giam vi toi

Sanders và Michael thời còn mặn nồng. Ảnh:The Sun.

Tuần này vụ việc đưa ra xét xử. Sanders thấy tình huống mình rơi vào quá khôi hài: "Kiểm soát hành vi - nếu vậy cặp vợ chồng nào cũng phải ra toà", bà nói. 

Còn Michael thì lưỡng lự không biết vợ có nên bị ra toà hay không. "Đó không phải quyết định của tôi, nhưng cô ấy đã kiểm soát. Cô ấy liên tục quấy rầy tôi".

Song, chỉ vài phút trước giờ xét xử, phiên toà bị huỷ. Sanders chấp nhận lệnh cấm 2 năm không được quấy rầy Michael. "Chúng tôi khởi tố các trường hợp đủ bằng chứng về hành vi cưỡng chế. Trường hợp này một bên đã không hỗ trợ công tố viên nên chúng tôi kết luận không còn đủ bằng chứng nữa", đại diện toà án nói.

Đôi vợ chồng quen nhau 2 năm trước khi kết hôn năm 2014. 17 giờ bị giam đã giết chết tình yêu của Sanders với chồng. Giờ hai người đang tiến hành ly hôn.

Đàn ông lười việc nhà: Đâu phải lỗi chúng tôi?

Đàn ông lười việc nhà: Đâu phải lỗi chúng tôi?

 Ờ kìa, phụ nữ cứ đổ thừa chúng tôi lười, trách móc chúng tôi không chia sẻ việc nhà, việc chăm sóc các con nhưng các chị, các bà mẹ hãy nhìn lại xem lỗi có phải ở chúng tôi không nhé.

Theo Dân Việt/The Sun