Vợ bán chồng cho nhân tình với giá 17 USD để mua quần áo mới cho con - 1

Sau khi bắt gặp chồng mình với một người phụ nữ khác ngay trên chiếc giường của hai vợ chồng, Edna Mukwana đã đuổi anh ta ra khỏi nhà và ngăn anh ta quay trở lại trong một tuần, trước khi đề nghị bán anh ta cho nhân tình với giá 2.000 shilling Kenya (khoảng 460.000 đồng).

Không rõ khi đưa ra lời đề nghị ấy cô vợ có trông chờ câu trả lời từ phía tình địch hay không, nhưng khi nhận được lời đề nghị trả tiền, cô đã “chốt” nhận luôn. Edna dùng tiền để mua quần áo mới cho con đón năm mới.

“Tôi nói với người phụ nữ đã đưa anh ta đi lầm đường lạc lối là hãy đưa cho tôi 2000 shilling, nhưng thay vào đó cô ấy chỉ đưa cho tôi 1700 shilling (387.000 đồng), Edna nói. “Tôi đã dùng tất cả số tiền ấy để mua quần áo mới cho con”.

Khi được hỏi có cơ hội nào để cho chồng cô quay lại không, Edna nói không bao giờ xảy ra chuyện đó. Cô không muốn bắt đầu năm mới với những phiền muộn của năm cũ.

Bại lộ chuyện ngoại tình với cô bồ xinh đẹp sau một trận bóng đá

Bại lộ chuyện ngoại tình với cô bồ xinh đẹp sau một trận bóng đá

Người vợ bị ung thư mua vé xem bóng đá để tặng chồng nhưng bị từ chối. Anh ta dành thời gian đó đi xem cùng một người phụ nữ xinh đẹp hơn.

Theo Dân Trí/ ODC