Sự hồn nhiên từ cô bé 4 tuổi khi lấy son, sơn móng tay của mẹ ra dùng khiến nhiều người thích thú vì quá đáng yêu.

Clip cô bé 2 tuổi xin lỗi mẹ đáng yêu. Tự sơn móng tay, tô son môi để khiến mình xinh đẹp hơn, cô bé 2 tuổi bị mẹ mắng và được tha thứ nhờ lời xin lỗi đáng yêu.

Đoạn video dài gần 2 phút ghi lại khoảnh khắc cô bé ở TP.HCM bị mẹ mắng vì tự ý tô son và sơn móng tay mới đây khiến dân mạng thích thú. Clip do mẹ cô bé đăng tải lên Facebook nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt xem và 15.000 like (thích) thích.

Theo đó, cô bé vừa khóc thút thít, vừa ngọng nghịu nói lời xin lỗi mẹ. Ánh mắt ngây thơ đầy hối lỗi, cùng đôi môi chúm chím của bé làm người xem "tan chảy".

Nhân vật chính trong clip là bé Phương Ngân, 4 tuổi, tên ở nhà là Su Su. Chị Châu Thi (mẹ bé Su Su) khá bất ngờ khi con gái được cộng đồng mạng chú ý và dành nhiều tình cảm sau màn xin lỗi đáng yêu.

Mẹ bé Su Su kể phát hiện con gái tự trang điểm, chị không đồng tình nên muốn dạy cho bé thế nào là nên, không nên. Chị chưa từng hướng dẫn con trang điểm, do bé tự lên mạng xem các clip làm đẹp rồi lấy mỹ phẩm của mẹ làm theo.

{keywords}

Cô bé 2 tuổi bị mẹ mắng vì tự sơn móng tay, tô son môi. Ảnh cắt từ clip.

Khi được hỏi tại sao làm vậy, cô bé rơm rớm, lấy lý do vì mai về bà ngoại, muốn được bà khen đẹp nên lén mẹ tự trang điểm. Khi được mẹ phân tích đúng sai, bé đã nhận lỗi và hứa lần sau không tái phạm.

Sự hồn nhiên, ngây thơ của Su Su khiến nhiều dân mạng thốt lên: "Dễ thương quá! Xem bao nhiêu lần rồi vẫn thấy đáng yêu!".

Su Su có cha mẹ đều là người Việt, nhưng em lại sở hữu các đường nét trên gương mặt khá Tây. Cô bé có tính cách mạnh mẽ hơn vẻ ngoài dịu dàng.

Bé ít khi nhõng nhẽo, luôn vui vẻ, hòa đồng, đặc biệt nhảy khá giỏi. 4 tuổi nhưng Su vẫn đang bú bình. Cô bé thích ăn gà rán, xem phim hoạt hình và yêu chó mèo.

Từ nhỏ, Su Su đã có năng khiếu với việc trang điểm, biết tô son, tạo ra một cây son, đặc biệt có thể vẽ chân mày, sơn móng tay rất đẹp. Bé vẫn thường lén giấu son của mẹ để đánh.

{keywords}

Cô bé 4 tuổi yêu thích trang điểm.

{keywords}

Su Su sở hữu gương mặt và đôi mắt đáng yêu.

{keywords}

Mẹ thường đăng clip bé hát, múa lên mạng, nhận được nhiều sự khen ngợi từ dân mạng.

(Theo Zing)