Ngoài gương mặt xinh xắn và biểu cảm đáng yêu, khả năng cảm nhạc của cô bé người Mỹ cũng được dân mạng khen ngợi.

Mời độc giả xem video: 

Bé gái nhảy theo nhạc trở thành hiện tượng mạng Bé Maddie (đến từ Mỹ) mới đây trở thành tâm điểm mạng khi thể hiện khả năng nắm bắt tiết tấu chuẩn xác qua ca khúc "Uptown Funk" của Bruno Mars.

Bé Maddie (người Mỹ) mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng với clip phiêu theo giai điệu ca khúc Uptown Funk của Bruno Mars.

Khoảnh khắc đáng yêu của Maddie được chú bé - anh Ethan Than - đăng lên YouTube, nhanh chóng thu hút hơn 4,3 triệu lượt xem sau vài ngày.

{keywords}

Giây phút Maddie bắt đúng điệp khúc để "quẩy". Ảnh cắt từ clip.

Dân mạng hết lời khen ngợi Maddie, đặc biệt là khả năng cảm nhạc vì bé biết chính xác thời điểm đến đoạn điệp khúc để "quẩy" nhiệt tình.

Bên cạnh đó, những cử chỉ đáng yêu của bé gái như đung đưa ngón tay, lắc đầu hay mỉm cười khi nhìn vào camera đều nhanh chóng "đốn tim" hàng triệu người.

Daily Mail cho rằng cô bé có thể sẽ trở thành vũ công hoặc nhạc sĩ nổi tiếng trong tương lai với khả năng "feel the beat" đáng kinh ngạc.

Tờ báo của Anh cũng khẳng định nam ca sĩ Bruno Mars và nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson chắc chắn sẽ vui mừng khi biết đứa con tinh thần của họ được thế hệ những em bé như Maddie đón nhận.

{keywords}

Một số lời khen của dân mạng dành cho Maddie. Ảnh chụp màn hình.

Cô bé mếu máo đáng yêu khi bị mẹ 'bắt quả tang' tự tô son

Cô bé mếu máo đáng yêu khi bị mẹ 'bắt quả tang' tự tô son

Sự hồn nhiên từ cô bé 4 tuổi khi lấy son, sơn móng tay của mẹ ra dùng khiến nhiều người thích thú vì quá đáng yêu.

(Theo Zing.vn)