Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 1

Trước khi ly hôn, truyền thông - công chúng thường nhắc tới hai tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos như những hình mẫu lý tưởng của hôn nhân (Ảnh: New York Post).

Trước khi ly hôn, truyền thông - công chúng thường nhắc tới hai tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos như những hình mẫu lý tưởng của hôn nhân, bởi cả hai người đàn ông giàu có hàng đầu thế giới đều chăm rửa bát giúp vợ và đã gắn bó với người bạn đời của mình suốt hơn hai thập kỷ.

Thế rồi bất ngờ, lần lượt hai tỷ phú ly hôn. Hiện tại, họ đều đã bước sang một trang mới trong đời, đều đã có "bóng hồng" xuất hiện bên cạnh. Cách Bill Gates và Jeff Bezos tận hưởng cuộc sống hiện tại, cách họ lựa chọn bạn đồng hành trong giai đoạn mới của cuộc đời thu hút rất nhiều sự quan tâm, phân tích.

Giữa Bill Gates và Jeff Bezos hiện tại đã có sự khác biệt rất lớn trong cách tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn. Thực tế, trước khi ly hôn, cả Bill Gates và Jeff Bezos đều đã vướng phải tin đồn ngoại tình, sau khi ly hôn, cả hai vị tỷ phú người Mỹ đều tự tin xuất hiện bên người phụ nữ từng bị gọi là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của họ.

Tỷ phú Jeff Bezos lột xác, tự tin xuất hiện nóng bỏng bên người tình

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 2

Thời gian gần đây, tỷ phú Jeff Bezos thay đổi phong cách cá nhân (Ảnh: New York Post).

Thời gian gần đây, tỷ phú Jeff Bezos thay đổi phong cách cá nhân. Trong kỳ nghỉ ngoài biển đón năm mới 2022 trên du thuyền, ông Bezos nhiều lần xuất hiện ngực trần, để lộ cơ bắp săn chắc. Ở tuổi 58, tỷ phú Jeff Bezos gây bất ngờ bởi sự tích cực làm mới hình ảnh bản thân. Ông tìm tới luyện tập thể hình để nâng cao vẻ nam tính trong diện mạo.  

Hiện tại, toát lên ở vị tỷ phú là sự khỏe khoắn, săn chắc, lực lưỡng. Ông cũng tích cực thay đổi phong cách thời trang, lựa chọn cách ăn vận trẻ trung, thể thao, năng động hơn mỗi khi xuất hiện bên bạn gái trên đường phố.

Tại một số sự kiện tiệc tùng, Jeff Bezos không ngần ngại xuất hiện với vẻ ngoài vui nhộn hơn trước, ông mặc áo sơ mi bó sát với họa tiết "màu mè, sặc sỡ", đeo kính râm có mắt kính hình trái tim...

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 3
Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 4

Tất cả những sự đổi khác về mặt phong cách cho thấy Jeff Bezos đang rất tích cực để làm chậm lại quá trình lão hóa (Ảnh: New York Post).

Tất cả những sự đổi khác về mặt phong cách cho thấy Jeff Bezos đang rất tích cực để làm chậm lại quá trình lão hóa, ông khiến cho bản thân trẻ trung hơn cả về thể chất và tinh thần, ông muốn bản thân ấn tượng, cá tính, vui nhộn hơn về mặt phong cách, để phù hợp với cá tính của người tình - nữ nhà báo Lauren Sánchez (52 tuổi).

Ông Jeff Bezos giờ đây thích thú xuống phố với bạn gái, thoải mái xuất hiện tình tứ trên du thuyền bên người tình nóng bỏng.

Ông biết rằng luôn có thợ săn ảnh đeo bám để chụp hình họ, nhưng đối với ông Jeff Bezos, cuộc sống riêng tư của ông giờ đây giống như một show trình diễn mà cả ông và người tình đều thích thú tận hưởng và cảm thấy thoải mái trong việc trưng trổ trước truyền thông - công chúng, họ hứng thú với sự quan tâm mà mọi người đang dành cho mình.

Nhiều nhân vật nổi tiếng nhưng không hoạt động trong lĩnh vực showbiz thường cảm thấy không thoải mái, thậm chí ngượng nghịu trước ống kính thợ săn ảnh, họ chỉ muốn nhanh chóng bước vào không gian kín đáo để tránh khỏi mọi sự nhòm ngó và giữ cho mình sự riêng tư, nhưng với ông Jeff Bezos và người tình Lauren Sánchez thì khác, họ quyết định sẽ trở thành người của công chúng.

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 5
Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 6

Ở tuổi U60, ông Bezos đang gây dựng cho mình một phong cách hình ảnh hoàn toàn khác so với khi ông còn ở trong hôn nhân (Ảnh: New York Post).

Cách họ tự tin xuất hiện và âu yếm nhau trên đường phố, cách họ thể hiện sự nóng bỏng, nồng nàn trên du thuyền cho thấy rằng họ đã chủ động lựa chọn cách biểu đạt tự do, phóng túng và tự tin trong cách thức công khai chuyện tình cảm này.

Ở tuổi U60, ông Bezos đang gây dựng cho mình một phong cách hình ảnh hoàn toàn khác so với khi ông còn ở trong hôn nhân. Tỷ phú Jeff Bezos hiện tại có phong cách của một "tay chơi" đang rất tự tin làm chủ cuộc chơi, ông đang thực sự thoải mái tận hưởng một giai đoạn mới trong cuộc sống, ông thích thú với việc tạo dựng một diện mạo hoàn toàn đổi khác cho chính mình.

Những cuộc vui của cặp đôi này không bao giờ thiếu bạn bè. Họ thường xuống phố một cách lí lắc, vui vẻ, dừng lại ôm hôn, cười đùa trên hè phố, rồi tới nhà hàng dùng bữa với bạn bè của Lauren Sánchez. Với kỳ nghỉ trên du thuyền, cặp đôi cũng mời nhiều người thân và bạn bè cùng tận hưởng kỳ nghỉ với họ.

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 7
Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 8

Ông Bezos đã đưa người tình - bà Lauren Sánchez đi cùng mình tới dự những sự kiện thảm đỏ (Ảnh: New York Post).

Xung quanh cặp đôi này luôn có nhiều người thân, bạn bè của hai bên, điều này cho thấy họ rất thoải mái để những người thân quen chứng kiến chuyện tình cảm của mình. Ông Bezos đã đưa người tình - bà Lauren Sánchez đi cùng mình tới dự những sự kiện thảm đỏ.

Những điều này cho thấy đôi bên đều thực sự tự tin về mối quan hệ tình cảm mà họ đang có, họ thực sự tự hào về nhau và muốn ghi nhận sự tồn tại của nhau trước truyền thông - công chúng, trước người thân, bạn bè...

Người tình của tỷ phú Amazon - bà Lauren Sánchez là một phụ nữ có vóc dáng gợi cảm, bốc lửa, người đẹp "ngoại ngũ tuần" luôn tự tin thể hiện sự nóng bỏng của bản thân từ ngoại hình cho tới cách thức ứng xử, bà nhấn mạnh sự tự tin, phóng túng của mình mỗi khi xuất hiện bên ông Jeff Bezos.

Hai người chủ động dành cho thợ săn ảnh những khoảnh khắc nồng nàn. Cả bà Lauren Sánchez và ông Jeff Bezos đều biết rằng cách họ thể hiện sự âu yếm, nồng nàn sẽ được các thợ săn ảnh ghi lại và các tờ tin tức sẽ đăng tải, đó là điều mà cả hai người đều đã cảm thấy quen thuộc và thoải mái trong cách thức họ công khai chuyện tình này.

Tỷ phú Bill Gates sống kín tiếng, trân trọng bạn "tri kỷ tâm giao"

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 9

Tỷ phú Bill Gates lại lựa chọn một cuộc sống lặng lẽ, kín tiếng sau ly hôn (Ảnh: New York Post).

Trái ngược với phong cách sống trẻ hóa, đề cao sự tận hưởng niềm vui lứa đôi của ông Jeff Bezos, tỷ phú Bill Gates lại lựa chọn một cuộc sống lặng lẽ, kín tiếng sau ly hôn. Ông hiếm khi xuất hiện ở bên ngoài, lần gần đây nhất người ta được thấy ông xuất hiện tại sự kiện là hồi tháng 10/2021.

Khi đó, con gái cả của ông tổ chức hôn lễ, Bill Gates đã cùng một số người thân xuất hiện tại hôn lễ, người ta thấy Bill Gates hiện tại đã lộ rõ những dấu hiệu của tuổi tác, vóc dáng của ông nặng nề hơn, gương mặt cũng mang nhiều vết hằn của thời gian hơn. Ở tuổi 66, vị tỷ phú lựa chọn cho mình phong cách thời trang tối giản, đề cao sự thoải mái, tiện lợi.

Cũng trong tháng 10/2021, ông có một lần xuất hiện bên "người tình tin đồn" - bà Ann Winblad, họ cùng đi xem thi đấu quần vợt. Cả hai ăn vận giản dị, cùng tập trung ngồi xem trận đấu và không hề thể hiện điều gì đặc biệt dành cho nhau.

Bà Ann Winblad (hiện 71 tuổi) là một nữ doanh nhân, bà là người sáng lập một công ty đầu tư trong lĩnh vực công nghệ. Bà Winblad có phong cách giản dị, thông tin về công việc và đời tư của bà khá giới hạn, dù vậy, người ta tin rằng, bà là một phụ nữ thông minh và có thể khá thú vị xét theo khía cạnh nào đó.

Bà là bạn gái cũ thời trẻ của tỷ phú Bill Gates, họ đã chia tay hồi năm 1987, nhưng họ vẫn dành thời gian để hàng năm có một kỳ nghỉ cuối tuần bên nhau và kỳ nghỉ này chỉ có riêng hai người, kỳ nghỉ diễn ra đều đặn hàng năm, ngay cả khi ông Bill Gates đã là người đàn ông có gia đình.

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 10
Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 11

Bill Gates hiện tại đã lộ rõ những dấu hiệu của tuổi tác, vóc dáng của ông nặng nề hơn, gương mặt cũng mang nhiều vết hằn của thời gian hơn (Ảnh: New York Post).

Dù các thông tin đều đi theo hướng đây là một tình bạn tri kỷ, mang tính trí tuệ, rất trong sáng, nhưng cũng vẫn là một tình tiết lạ lùng khiến nhiều người sửng sốt khi thông tin này lần đầu được tiết lộ giữa lúc ông Bill Gates đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Bà Ann Winblad từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng mối quan hệ tình cảm từng có giữa bà và tỷ phú Bill Gates thời trẻ thực ra giống một cuộc chạy đua thử thách lẫn nhau hơn là một cuộc tình: "Mọi sự lựa chọn của Bill Gates đều không tình cờ, ngẫu hứng. Mọi mối quan hệ tình cảm nam nữ đối với Bill Gates trong giai đoạn đầu đều là những cuộc kiểm tra.

Cô có thông minh không? Cô có sự nhạy bén, sắc sảo không? Cô có ghi điểm với tôi không? Cô có khỏe mạnh, nhanh nhẹn không? Melinda là một sự lựa chọn của Bill. Anh ấy có thể chọn bất cứ người phụ nữ nào làm vợ và người ấy hẳn sẽ muốn gắn bó cả đời với Bill. Việc Bill chọn Melinda, điều đó cho thấy cô ấy là một phụ nữ xuất sắc".

Tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates khác thế nào trong... cách chọn người tình? - 12

Bà Ann Winblad (áo đen) từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng mối quan hệ tình cảm từng có giữa bà và tỷ phú Bill Gates (áo xanh) thời trẻ thực ra giống một cuộc chạy đua thử thách lẫn nhau (Ảnh: New York Post).

Người ta tin rằng việc ông Bill Gates vẫn giữ gìn mối quan hệ thân tình với người bạn gái cũ hơn ông 5 tuổi trong suốt những năm tháng qua là bởi ông đánh giá rất cao những sự tư vấn mà bà đưa ra cho ông.

Trong khi cuộc sống của tỷ phú Jeff Bezos sôi động, trẻ trung hơn nhiều sau ly hôn, tỷ phú Bill Gates lại giữ nguyên sự riêng tư, kín đáo cho bản thân. Dù có sự khác biệt, nhưng cả hai người họ đều đang tận hưởng cuộc sống riêng theo cách khiến bản thân cảm thấy thoải mái và phù hợp nhất.

Thực tế, việc cả hai tỷ phú đều trải qua ly hôn khi tuổi đã không còn trẻ, khi trước đó họ đã gắn bó bên người bạn đời suốt hơn hai thập kỷ, cho thấy rằng cả hai người họ đều là những cá tính không thỏa hiệp và đề cao việc tận hưởng cuộc sống cá nhân theo đúng mong muốn của mình, bất kể việc họ đã đi tới giai đoạn nào của cuộc đời.

Cách thể hiện trong cuộc sống hậu ly hôn có thể khác biệt nhưng chắc hẳn, cả hai tỷ phú giàu có và nổi tiếng hàng đầu thế giới đều đang tận hưởng một giai đoạn mới trong đời theo cách mình mong muốn.

Theo Dân Trí

Cuộc sống kín tiếng của con gái út tỷ phú Bill Gates

Cuộc sống kín tiếng của con gái út tỷ phú Bill Gates

Gần đây, mọi con mắt đều đổ dồn vào đám cưới xa hoa của Jennifer Gates, nhưng còn em gái cô, người đã tốt nghiệp trường nghệ thuật Juilliard ở thành phố New York thì sao?