1. Tổng quan vận hạn của người tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Tử vi tuổi Tỵ năm 2022, hung cát đan xen khó có thể phân định. Vì dù có cục diện Hình Thái Tuế đại diện cho năng lượng tiêu cực nhưng lại được 2 cát thần Chính Tài, Chính Quan đại diện cho năng lượng tích cực giúp cho những chú rắn vượt qua khó khăn.

Công việc làm ăn tuy có thay đổi nhưng đa phần không may mắn như ý muốn. Một mặt được quý nhân giải vây lúc nguy nan, mặt khác tiểu nhân vẫn hoành hành, cản trở con đường thăng tiến. Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng tiêu pha cũng nhiều.

Thu nhập của con giáp tuổi Tỵ năm 2022 chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, ít thu nhập ngoài luồng nên tiền bạc đủ dùng, ít phải vay mượn.

Tình cảm gặp khó, gia đạo thiếu hòa khí, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe giảm sút hơn trước, đi xa gặp bất lợi, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước.

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Cục diện tử vi bất phân hung cát nên công việc cũng có tốt xấu đan xen. Mặt tốt là có sự đổi mới hoặc mở rộng chuyện làm ăn.

Người làm công ăn lương được Chính Quan nâng đỡ, có thể được đề bạt lên chức vụ mới sau thời gian thay đổi tư duy cũng như phong thái làm việc. Người kinh doanh, buôn bán chiếm lĩnh thị trường, thu về không ít lợi nhuận do Chính Tài cát thần tương trợ.

Song hành với đó là một vài sự hạn chế. Cục diện Hình Thái Tuế với biểu trưng là những khó khăn, thách thức, sự cản trở từ mâu thuẫn thị phi khiến đương số khó mà hành sự thuận lợi ngay từ ban đầu.

Mọi thứ đến với tuổi Tỵ không hề dễ dàng mà phải trải qua sự thử thách, tốn bao mồ hôi, công sức. Trong năm thận trọng khi hùn hợp làm ăn cùng người khác, rất dễ xảy ra tranh chấp, nhẹ thì mất mối thân tình, nặng thì hao tổn cả danh dự và tiền bạc.

3. Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Tử vi 12 con giáp Á Đông cho thấy năm 2022 có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ không quá lo lắng về tiền bạc. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh vẫn thu về nhiều lợi nhuận. Có điều, tài tinh này chủ yếu hỗ trợ cho công việc chính, hạn chế các nguồn thu. Với việc phụ trợ hoặc đầu tư tay ngang, vận khí chưa tốt, tỷ lệ thu hồi vốn không cao, nên thận trọng cân nhắc.

Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định hơn cả nhưng chỉ đủ tiêu pha cho cuộc sống hàng ngày, không dư giả nhiều. Nửa cuối năm có dấu hiệu tăng lương nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, chưa có sự đột phá.
Kinh doanh, buôn bán có xu hướng khởi sắc ngay từ tháng 2 đầu năm, nhất là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ.

Cần hết sức lưu ý, cục diện Hình Thái Tuế xuyên suốt năm Nhâm Dần, làm gì đương số cũng suy tính cẩn trọng, tránh chủ quan khinh suất mà tiền vừa vào túi chưa nóng đã vội bay đi, nói đơn giản hơn là có tiền mà không biết giữ.

{keywords}
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Dưới tác động mạnh của Hình Thái Tuế, chuyện tình cảm hay gia đạo của người tuổi Tỵ không được như ý nguyện.

Gia đạo mất hòa khí, vợ chồng mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, cha mẹ con cái cãi vã do khác biệt về tư tưởng. Sự việc chỉ nghiêm trọng khi người trong cuộc không chịu nhìn nhận vấn đề. Ngược lại, nếu chia sẻ cùng nhau, mâu thuẫn sẽ được tháo gỡ.

Các cặp đôi đang yêu vấp phải không ít sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc rắc rối thị phi nào đó. Nếu tình yêu không đủ lớn e rằng khó vượt qua.

Với nam nữ độc thân, Cô Thần hung tinh ảnh hưởng khiến suy nghĩ bí bách, xu hướng khép mình, ít giao lưu mở rộng nên càng khó tìm được người ưng ý. Dù được mai mối cũng khó kéo dài mối quan hệ.

5. Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Năm nay người tuổi Tỵ đa phần bị TÂM BỆNH. Đa phần bệnh do suy nghĩ nhiều vì áp lực cuộc sống mà ra như đau nhức đầu, giảm sút thị lực… Cần tranh thủ nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi, nếu có thể, đi du lịch thường xuyên để giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, nữ mạng tuổi Tỵ đề phòng các bệnh về phụ khoa và thần kinh còn nam mạng cẩn trọng với các bệnh về xương khớp và mắt.

Trong năm nên hạn chế xuất hành xa kẻo bất lợi cho sức khỏe. Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước.

6. Tử vi 2022 tuổi Tỵ chi tiết 5 hoa giáp Tân Tỵ, Quý Tị, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

a. Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 và 2001

a1. Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941

Các cụ các ông năm 2022 đã bước sang tuổi 82, là cây Phúc, cây Thọ là chỗ dựa tinh thần của con cháu.

Điều quan trọng nhất khi này là con cháu phải biết hiếu nghĩa lễ độ để tránh cho các cụ phiền muộn. Cái gì cảm thấy đem lại niềm vui, hoan hỉ hạnh phúc thì tâm sự, báo cáo các cụ. Cái gì kể ra cũng không giải quyết được gì mà làm các cụ lo nghĩ hay phiền muộn thì tốt nhất là nên giữ kín.

Chú ý đến huyết áp và chế độ dinh dưỡng cho các cụ phải là đồ tinh, hạn chế phải nhai nhiều lại khó tiêu hoá mệt nhọc cơ thể các cụ.

Sức khoẻ chính là điều quan trọng nhất lúc này đối với mệnh chủ.
Đặc tính hay lo hay nghĩ của tuổi Tân Tỵ chính là vấn đề. Ai là con cháu có ông bà, cha mẹ sinh 1941 lấy chữ Hiếu làm đầu. Tuyệt nhiên không được truyền tải những thông tin tiêu cực, quá buồn tới ông bà cha mẹ mình vội vàng.

Cần thanh lọc và cân nhắc nên cho ông bà, cha mẹ biết cái gì.

Vì từ tâm sinh ra bệnh, tuổi 1941 rất hay nghĩ mà nghĩ quá thành bệnh.
2022 thì tam thất và các sản phẩm chiết xuất từ tam thất chính là thứ quà biếu tuyệt vời nhất dành cho các cụ sinh năm 1941.

a2. Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Người tuổi Tân Tỵ đã bước sang tuổi 22 trong năm 2022. Với những bạn trẻ tuổi Tân Tỵ đang trong quá trình tìm việc, bạn khó có thể tìm được công việc ưng ý trong năm nay.

Đương số có thể gặp phải một số công ty lừa đảo hoặc không uy tín, vừa lãng phí thời gian vừa hao tài tốn của nên cần cẩn thận trong vấn đề này. Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn có thể nhờ người thân trong gia đình hoặc bạn bè đáng tin cậy giúp đỡ.

Một số cặp đôi có thể phải đối mặt với tình huống chia tay sau khi ra trường, nếu cảm thấy mối quan hệ này không có tương lai thì hãy để mọi chuyện lại sau lưng và đừng quá vướng bận. Càng níu kéo sẽ càng khiến hai người thêm đau khổ, ảnh hưởng đến tương lai của cả hai.

Phương diện tài chính của bản mệnh cũng đương đầu không ít khó khăn. Do công việc không ổn định, thu nhập thấp nhưng chi phí sinh hoạt rất cao nên dẫn đến tình trạng eo hẹp đủ bề.

Nếu gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể nhờ cha mẹ và các thành viên trong gia đình giúp đỡ thay vì tham gia vào các khoản vay trực tuyến hoặc vay lãi nóng sẽ rất nguy hiểm.

Các bạn cũng cần tránh bị cuốn vào các hệ thống kinh doanh đa cấp phi nhân đạo, coi giá trị đồng tiền là trên hết, chà đạp lên đạo đức kinh doanh cũng như đi ngược với lợi ích cộng đồng.

b. Tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 và 2013

b1. Tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

Vừa vặn bước vào tuổi 70 thất thập cổ lai hy những người tuổi Quý Tỵ vẫn có những niềm đam mê để các cô chú được luôn chân luôn tay. Các công việc trong làng xã, công việc của nội tộc, gia đình họ luôn làm tròn trách nhiệm nên rất được mọi người nể trọng.

Bản mệnh cần đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe trong năm. Theo tuổi tác tăng lên, cơ thể cũng có nhiều vấn đề phải lưu tâm. Đừng vì quá mải mê, ham công tiếc việc mà coi nhẹ sức khỏe của mình.

Cần chú ý tới chế độ ăn uống, những thực phẩm nằm trong danh mục khuyến cáo của bác sĩ nên tuyệt đối tránh xa kẻo tạo ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Hoạt huyết dưỡng não là loại thuốc không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình có người thân sinh năm 1953.

b2. Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Các bạn nhỏ tuổi Quý Tỵ đã bắt đầu có suy nghĩ riêng của mình, khiến việc giáo dục của cha mẹ cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với tâm lý của trẻ.

Dù trẻ có bướng bỉnh đến đâu, phụ huynh cũng phải thật kiên nhẫn, tránh tâm lý buông xuôi mặc kệ. Bởi quá trình giáo dục con nhỏ rất cần sự nhẫn nại bền bỉ, như vậy trẻ em mới có thể lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bạn nhỏ tuổi này không có nhiều động lực học tập trong năm nay, phụ huynh và giáo viên phải có những hướng dẫn kịp thời để nâng cao hứng thú học tập của con em mình.

Bạn có thể đăng ký cho con tham gia một số lớp học gia sư, tìm ra phương pháp học phù hợp với con, có như vậy mới nhanh chóng giúp trẻ cải thiện thành tích.

c. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965

Năm 2022 có thể coi là một năm nhiều sóng gió với người tuổi Ất Tỵ. Phương diện sự nghiệp liên tục gặp khó khăn, trắc trở, đời sống tình cảm cũng nhiều sóng gió. Những phương diện mà bạn cần lưu tâm cũng nhiều hơn.

Đặc biệt, bản mệnh phải hết sức cẩn trọng trong lời nói và hành động, nhất là khi giao tiếp với người khác, tốt nhất nên tránh can dự vào những việc tranh chấp đúng sai của đối phương.

Với chuyện tình cảm cá nhân, đương số cũng nên bao dung và thấu hiểu hơn đối với người thân trong gia đình, đừng làm mọi việc theo ý mình, cũng đừng cố bới móc sai lầm của người khác.

Hãy cố gắng nhượng bộ khi gặp bất đồng, càng gay gắt sẽ càng dễ gây tổn hại lớn đến mối quan hệ, cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

d. Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Theo Tử vi 12 con giáp phương Đông tuổi Tỵ 2022, bước sang năm mới, vận khí của người cầm tinh con rắn sinh năm 1977 tương đối ổn định.

Tuy vẫn sẽ có những áp lực nhất định trong công việc nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan tích cực thì khó khăn nào cũng tìm được cách xử lý.

Ở phương diện sức khỏe, do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế bạn nên lưu ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nam mệnh cần tăng cường tập thể dục, đảm bảo ngủ đủ giấc hàng ngày, hạn chế tối đa hút thuốc và uống rượu bia thường xuyên, nếu không sẽ dễ dàng gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu tâm hơn về tiền bạc. Trong năm nay tốt nhất nên hạn chế cho vay mượn, nhất là không nên đứng ra làm bảo lãnh tài chính cho người khác kẻo gặp rắc rối.

e. Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ sẽ bước sang tuổi 34 trong năm 2022 này. Dù đã đến tuổi thành gia lập thất nhưng rất nhiều phương diện vẫn chưa được ổn định.

Đặc biệt, nữ mệnh rất dễ vướng vào tranh chấp tình cảm, không những bị lừa tình lừa tiền, mà còn có thể gây tổn hại đến danh tiếng và hình ảnh của bản thân.

Phương diện công việc cũng không được như ý, bản mệnh dễ phải chịu những sự chèn ép, cạnh tranh không lành mạnh nơi làm việc. Bản thân con giáp này không phải là người giỏi ăn nói, dù gặp bất công cũng không biết đấu tranh vì quyền lợi của mình, dễ chịu thiệt thòi.

Khi lợi ích của bản thân bị xâm phạm, nhất định phải tìm cách bảo vệ quyền lợi của chính mình, đừng vội buông xuôi hay để người khác dễ dàng qua mặt, nếu không sẽ chỉ khiến tiểu nhân được đằng chân lân đằng đầu.

7. Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần 12 tháng

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 1 năm 2022: Điều tiếng thị phi khắp nơi, thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên có thể đón tin vui về chuyện tình cảm.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 2 năm 2022: Chuyện tình cảm tiếp đà thuận lợi, quan trọng là đương số có đón nhận hay không. Công việc tiến triển đều, có dấu hiệu khởi sắc về cuối tháng.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 3 năm 2022: Vận quý nhân vượng, được người lớn tuổi hơn giúp sức, có cơ hội để khẳng định năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 4 năm 2022: Đối đầu với Thái Tuế, tuổi Tỵ phải suy tính nhiều, bệnh cũ liên quan đến thần kinh tái phát. Ngoài ra, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 5 năm 2022: Tử vi tuổi Tỵ 2022 cho thấy, tháng này đương số dễ bị tiểu nhân phá đám, thị phi bủa vây, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói mới tránh được xui xẻo.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 6 năm 2022: Tiền bạc kiếm cũng nhiều nhưng hầu như khó tích lũy do phải trang trải cuộc sống hoặc hùn hạp cho chuyện làm ăn.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 7 năm 2022: Thị phi tiếp tục đeo bám, cẩn thận vướng kiện cáo pháp luật. Đi xa bất lợi, đề phòng bị té ngã tổn thương tứ chi hoặc họa huyết quang.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 8 năm 2022: Nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ mà khó khăn trong việc làm ăn được giải tỏa, mở ra cơ hội hợp tác lớn. Gia đạo có phần được cải thiện, vợ chồng bớt lục đục.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 9 năm 2022: Có cơ hội mới trong làm ăn kinh doanh, tuy nhiên chớ nóng vội kẻo sự khó thành.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 10 năm 2022: Cục diện Tương Xung khiến tuổi Tỵ bất ổn về cảm xúc, tình cảm lứa đôi vì thế mà trục trặc. Vấn đề xã giao cũng bất lợi, công việc không suôn sẻ.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 11 năm 2022: Do sự xung khắc mạnh về ngũ hành mà sức khỏe người tuổi Tỵ giảm sút, bệnh cũ dễ tái phát. Ngoài ra, chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm.

- Tử vi tuổi Tỵ tháng 12 năm 2022: Tháng cuối năm thu hoạch tốt cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, có thể cho việc lớn trong gia đình.

Bản chất lá số tử vi chỉ thể hiện đặc điểm của năng lượng. Còn chuyển biến năng lượng đó thành một kết quả tốt hay xấu, hoàn toàn nằm trong quyết định và sự kiểm soát của mỗi chúng ta. Thế nên gọi xem vận khí hàng năm cho các con giáp là xem vận mệnh chứ không phải là xem định mệnh.

Khi chiếu ra các sao trong tử vi nếu thấy sao tốt thì hãy tận dụng, sao xấu thì cẩn trọng hơn. Chúng ta biết để có tâm thế chủ động không phải biết để sợ và mua lo vào người.

Khẩu quyết của phong thủy Song Hà là: Con người với năng lượng tích cực, ý chí tích cực chính là vật khí phong thủy mạnh mẽ nhất chuyển đổi vận số may mắn theo nguyên lý lực hấp dẫn tâm linh chứ có tốn tiền triệu tiền tỷ mua vật phẩm mà bi quan tiêu cực, bất an thì cũng chỉ là vô ích.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Những con giáp gặp hạn năm 2022, cách hóa giải theo chuyên gia phong thủy

Những con giáp gặp hạn năm 2022, cách hóa giải theo chuyên gia phong thủy

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Thân bị hạn nặng nhất, cả năm bôn ba, vất vả ngược xuôi. 

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Chia sẻ về tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần, chuyên gia phong thủy cho rằng những người tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi sẽ bị ảnh hưởng xấu của Thái Tuế tinh còn tuổi Thân, Tý, Thìn bị hạn xấu của Tam tai.