Những ngày gần đây, trên Facebook, mọi người chia sẻ bộ phim mang tên "Hope - Hi vọng" do Hàn Quốc sản xuất, cổ họng tôi nghẹn đắng, nước mắt trào ra. Cảm xúc đau đớn, ê chề ngày nào cứ lẩn khuất, bóp nghẹt trái tim tôi...

Tôi là một nạn nhân của một vụ ấu dâm!

Vì số phận, tôi phải xa rời vòng tay bố mẹ, sống lạc lõng giữa những người họ hàng. Ở độ tuổi còn quá nhỏ, chưa phát triển đủ về thể chất, tinh thần, tôi bị chính người thân của mình lạm dụng.

Bắt đầu từ việc, hắn ép tôi xem những cuốn băng đồi trụy, bắt tôi phải làm theo. Hoảng loạn, ghê sợ đến cùng cực nhưng tôi không dám kêu ai. Tôi sợ những lời đe dọa, sợ những trận đòn của hắn trút lên người.

{keywords}
Ảnh: Checkupnewsroom

Điều quan trọng, tôi không có ai để cầu cứu sự giúp đỡ. Họ nghĩ cho tôi ở nhờ, cho tôi ăn là quá tốt rồi, thời gian đâu họ để ý đến tâm lý, sự phát triển và mối nguy hiểm đang xảy đến với tôi?

Hắn dày vò thân thể tôi khiến tôi không thể đi tiểu tiện được, vùng kín đau rát, hậu môn sưng tấy.

Tôi chịu đựng trong câm nín, không ăn, không ngủ được. Lúc nào trong đầu tôi cũng bị ám ảnh bởi những chuyện ghê sợ đó. Đêm đến những cơn ác mộng lởn vởn, thường trực... Hơn một lần tôi tìm đến cái chết, tôi dùng dao lam tự rạch tay mình mong gột rửa được quá khứ đó. 

Tôi cũng từng có tình yêu đẹp với người bạn thời sinh viên nhưng tôi không hề được hưởng hạnh phúc.

Chỉ một cái nắm tay, một cái ôm của người bạn trai cũng khiến tôi rùng mình sự hãi. Vô tình anh ôm tôi cũng khiến tôi trở lên hung hăng, gào thét, tấn công anh. Còn anh không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhiều lần như thế, kết cục là chúng tôi chia tay...

Những ngày gần đây, trên Facebook, mọi người chia sẻ bộ phim mang tên "Hope - Hi vọng" do Hàn Quốc sản xuất, cổ họng tôi nghẹn đắng, nước mắt trào ra. Cảm xúc đau đớn, ê chề ngày nào cứ lẩn khuất, bóp nghẹt trái tim tôi.

Người lớn đôi khi ít để ý đến những cử chỉ vuốt ve, bẹo má của người khác giới với một bé gái. Họ có thể cho đó là nựng nịu bình thường mà không biết rằng, hành vi xâm hại tình dục có thể nảy sinh từ những hành động nhỏ nhất...

Trên Gia đình và Xã hội, bác sĩ Hoàng Thúy Hải - chuyên gia tư vấn Cửa sổ tình yêu cho biết:

"Để bảo vệ con trẻ trước nạn ấu dâm, cách tốt nhất vẫn là sự chủ động. Gia đình rất quan trọng đối với một đứa trẻ. Cha mẹ hãy rèn cho trẻ kỹ năng sống hoặc dạy cho trẻ giới tính sớm, hướng dẫn cho trẻ kỹ năng tự vệ, thoát hiểm càng sớm càng tốt. 

Nên giáo dục giới tính ngay khi trẻ bước vào 3 tuổi, không nên đợi đến lúc trưởng thành mới giáo dục. Lúc tắm cho con, cha mẹ hãy dạy con chỗ nào trên cơ thể có thể động vào, chỗ nào không, nói với con là “con nhớ chỗ này là quý lắm nhé, chỉ có bố mẹ được động vào thôi, không được cho ai động vào con nhé”.

Bạch Liên (Ghi)