Công  nghệ hiện đại làm nên thương hiệu mạnh

Công ty cổ phần Flexfit có ưu thế nổi bật trong đáp ứng nhu cầu nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng với số lượng lớn. 

Điểm khác biệt của Flexfit là sở hữu 2 nhà máy được đầu tư dây chuyền máy móc nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, vận hành theo công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa ván gỗ và đẩy nhanh thời gian sản xuất. Mỗi nhà máy của chúng tôi có thể đạt công suất 75 bộ tủ bếp/ngày.

Đặc biệt, nhờ có nhà máy cũng như nguồn vốn từ 2 quỹ  đầu tư Hàn Quốc, Flexfit có thể chủ động cung cấp sản phẩm số lượng lớn, với giá cả hợp lý, chất lượng ổn định do sản phẩm  được công nghiệp hóa và sử dụng phần mềm để vận hành, không phải qua nhiều khâu trung gian trước khi đến tay khách hàng mà sản phẩm từ nhà máy đến trực tiếp khách hàng.

{keywords}
Công ty Flexfit sở hữu 2 nhà máy sản xuất nội thất gỗ công nghiệp quy mô lớn

Định hướng phát triển của công ty Flexfit là “Flexible to fit your home” - vừa vặn với từng gia đình bằng thiết kế linh hoạt. Vì vậy, các sản phẩm nội thất Flexfit được nghiên cứu kỹ càng, mẫu mã đa dạng, kích thước khoa học, phù hợp với tầm vóc và thói quen sử dụng của người Việt.

Nắm bắt xu hướng của các gia đình Việt yêu thích các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện lợi với diện tích vừa phải, Flexfit đã sử dụng những nguyên liệu, phụ kiện chất lượng cao để sản xuất tủ bếp.  

Sản phẩm của Flexfit làm từ gỗ công nghiệp chất lượng, đảm bảo độ bền, có khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc. Nguồn gỗ công nghiệp đến từ các thương hiệu hàng đầu như Rehau, Panel Plus, An Cường… được chuyển đến nhà máy của Flexfit, cắt và khoan tự động bằng công nghệ CNC, dán cạnh bằng công nghệ thay vì dán bằng tay như những xưởng nhỏ bên ngoài, hoàn chỉnh, sau đó vận chuyển thẳng đến nơi lắp đặt, đóng gói… các quy trình cực kỳ khoa học và nghiêm ngặt đạt chất lượng cao nhất. 

Trải qua một quá trình xét duyệt ngặt nghèo về năng lực sản xuất, Flexfit trở thành nhà máy sản xuất duy nhất của Rehau tại Việt Nam - thương hiệu vật liệu bề mặt danh tiếng của Đức. Flexfit cũng được tin tưởng chọn là đối tác ưu tiên của Rehau và Hafele tại Việt Nam.

Thiết kế khoa học, chất liệu tốt

{keywords}
Nguyên liệu chất lượng cao giúp sản phẩm tủ bếp Flexfit đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất

Thời tiết nóng ẩm ở miền Bắc khiến cho người tiêu dùng lo ngại về tình trạng tủ bếp hay bị cong vênh, mối mọt chỉ một thời gian ngắn sau khi lắp đặt. Tủ bếp Flexfit sử dụng chất liệu tốt, đóng theo hệ module và sử dụng cam chốt để kết nối đã khắc phục được điều này. 

Module có nghĩa là khối đơn lập được lắp ghép như một đứa trẻ chơi lego, làm tư duy thêm logic và thông minh hơn. Tủ bếp đóng theo kiểu module là các khoang được đóng thành những khối riêng biệt và ghép thành một hệ tủ bếp hoàn chỉnh. Nếu như tủ bếp đóng theo kiểu khối lớn, toàn bộ chiều dài của tủ chỉ là một khối rất dễ bị cong vênh do gỗ bị co ngót, thì tủ đóng theo hệ module sẽ không gặp tình trạng này.

Cam chốt là cách để các khối đơn lập được kết nối với nhau. Tủ sử dụng cam chốt sẽ không để lộ mối ghép giữa các module, do đó sẽ không bị hơi ẩm hay côn trùng xâm nhập, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Đây là điểm khác biệt với xưởng nhỏ lẻ bắn đinh vít và chít bằng bột bả kèm keo nên sản phẩm hoàn thiện nhìn không được chỉn chu bằng sản phẩm có dây chuyền nhà máy.

Công nghệ sản xuất hiện đại trên nền tảng thiết kế khoa học, chất liệu tốt … giúp Flexfit tạo ra những chiếc “tủ bếp trong mơ”, đem đến cảm xúc thoải mái và thăng hoa trong gian bếp hiện đại, văn minh. 

Tính đến cuối năm 2018, tủ bếp Flexfit đã có mặt tại hàng chục ngàn căn bếp của khách hàng lẻ và hơn 8.000 căn bếp thuộc các dự án chung cư.

Thông tin chi tiết về tủ bếp Flexfit:

Website: www.flexfit.vn

Hotline: 1900 633 588

Nhà máy 1: Xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nhà máy 2: Xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội

Showroom 1: Tầng 1, Tòa nhà E3B, Số 07, Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: Số 37, Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Showroom 3: Số 388, Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

Showroom 4: 110 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Ngọc Minh