Đổ vỡ! Điều mà bạn tiếc nuối nhất là gì? Tiếc một người chồng hay tiếc một mái ấm đã không còn?

Tôi vẫn hay hỏi những người phụ nữ đang đau khổ trong hôn nhân như thế! Nếu họ nói họ tiếc chồng thì lời khuyên của tôi luôn là hãy bình tâm suy nghĩ lại. Bởi người đàn ông đó là thứ cô ấy cần trong cuộc đời cô ấy chứ không phải cuộc hôn nhân này.

Là tình yêu. Điều cô ấy cần là tình yêu, là người đàn ông này! Làm sao và làm thế nào để người đàn ông ấy trở về là việc cần phải nghĩ? Có thể hãy trở nên tuyệt vời hơn, hấp dẫn lại anh chàng đó.

{keywords}
 

Có thể biến ngôi nhà chung này thành quán ngủ ngon để anh ấy quay lại. Lòng bao dung, quan tâm và trái tim tha thiết ấy mà không thể khiến anh ta quay lại thì hãy coi như duyên mệnh này đã hết. Bởi ai mà không yêu một người phụ nữ như thế?

Chỉ khi cả hai chẳng phải dành cho nhau thì họ mới có thể vô tình quay đi. Và cuối cùng, đó là chuyện tình yêu. Hãy đau đớn trong phạm vi của tình yêu. Vậy thôi!

Nhưng nếu cô ấy tiếc một cuộc hôn nhân, một mái ấm thì khác đấy! Lúc này đây câu chuyện lại là vấn đề của hôn nhân rồi. Tiếc một mái ấm. Đó thực sự là một bi kịch. Sẽ thấy rất buồn. Sẽ thấy chơi vơi. Sẽ thấy đớn đau. Sẽ thấy bơ vơ lắm.

Nhưng. Nhưng bạn sẽ đỡ đau hơn những người tiếc một ông chồng. Bởi bạn sẽ tìm thấy và hạnh phúc với một mái ấm mới. Luôn có rất nhiều người đàn ông yêu bạn và muốn xây đắp một mái ấm với bạn.

Tôi có thể cho bạn niềm tin về một hôn nhân lần nữa hạnh phúc hơn! Bằng nhiều dẫn chứng. Bằng những điều mắt thấy tai nghe. Bằng sự thật tồn tại đâu đó trong cuộc đời này!

Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa việc tiếc một ông chồng với tiếc một cuộc hôn nhân và vì thế chúng ta không dứt ra khỏi những buồn đau, cô đơn và những hệ luỵ từ đổ vỡ.

Bởi chừng nào ta hiểu nỗi đau trong mình, ta sẽ thoát khỏi nỗi đau đó, bằng lòng quả cảm và thiết tha của chính ta.

Theo Gia đình và Xã hội

Ly hôn 3 năm, vợ cũ báo tin có thai khiến tôi bối rối

Ly hôn 3 năm, vợ cũ báo tin có thai khiến tôi bối rối

Chỉ sau một đêm "thân mật", vợ cũ báo tin có thai khiến tôi bất ngờ. Trong lúc tôi đang bối rối, cô ấy còn đề nghị hàn gắn tình cảm để “gương vỡ lại lành”…