Hơn 10 năm trở lại đây, Trang Lê được xem là một trong những người có ảnh hưởng lớn, góp phần thay đổi ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Chị hiện là Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế Đông Nam Á, người đã đưa format các cuộc thi đình đám như Next Top Model, Project Runway về Việt Nam.

Trong nhiều năm liền, Trang Lê tổ chức sự kiện Vietnam International Fashion Week với phong cách thời trang độc đáo, cá tính.

Được mệnh danh là “bà trùm làng mốt”, Trang Lê cũng chọn cho mình gu thời toát lên vẻ quyền lực.

{keywords}
 Trang Lê chuộng mặc màu rực rỡ, thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập của phụ nữ.

Trang Lê chuộng phong cách thanh lịch quyến rũ với đầm dáng suông, thiết kế đa sắc của nhiều nhà mốt trong nước lẫn quốc tế.

Chị mạng Thổ nên tủ đồ không thể thiếu sắc màu tương sinh như đỏ, vàng… Các trang phục này đều được Trang Lê lựa chọn từ các thương hiệu trong nước lẫn quốc tế.

{keywords}
 

Không sở hữu chiều cao và vóc dáng lý tưởng nhưng Trang Lê vẫn tự tin diện các thiết kế nổi bật. Qua các bộ trang phục này, Trang Lê tự tin truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ, độc lập của phụ nữ hiện đại.

{keywords}
 

Thời trang thảm đỏ của Trang Lê cũng rất đa dạng. Chị thường ưu tiên chọn những bộ trang phục có chủ đề, mang tinh thần tươi mới, giàu năng lượng và luôn hướng về phía trước.

Tại sự kiện do Tạp chí Forbes tổ chức vào tháng 12/2021 vừa qua, chị chọn bộ trang phục có màu xanh lá cây của Zara. Trong  bộ trang phục bắt mắt, Trang Lê đầy tự tin, năng lượng tích cực.

{keywords}
 

Ngày 7/11/2021, Trang Lê khéo léo kết hợp bộ trang phục sắc Hồng được chị sắm tại Hàn Quốc với giày Valentino cùng tông.

Trang Lê cho biết, khi trở lại TP.HCM, chị muốn làm cái gì đó thật rực rỡ cho thành phố đang trong những ngày hồi sinh sau đại dịch.

Thế nên, ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, chị đã đi một vòng quanh TP.HCM để tìm cảm hứng. Và khung cảnh bình yên, xinh đẹp của thành phố khi nhìn từ tầng 75 của toà nhà Landmark 81 đã đem lại nguồn cảm hứng cho chị.

Sau đó, Trang lê đã đưa những hình về một TP.HCM xinh đẹp đang vươn mình trỗi dậy sau đại dịch vào thiết kế sân khấu của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 vừa qua.

{keywords}
 

Trong ngày khai mạc diễn ra vào ngày 21/12, Trang Lê chọn cho mình bộ trang phục có sắc vàng của NTK Hoàng Quyên.

{keywords}
 

Hiện nay, ngoài việc là người sáng lập, Chủ tịch Vietnam International Fashion Week, nhà sản xuất các chương trình về người mẫu, thời trang, Trang Lê còn thường xuyên ra nước ngoài học các khoá học về cách mix & match trang phục, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

Được biết, để có được một bộ trang phục hoàn hảo khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Trang Lê đã có những buổi làm việc đầy chuyên nghiệp, nghiêm túc với nhà thiết kế.

{keywords}
 Gia đình Trang Lê.

Hiện nay, Trang Lê có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Chị có có 2 người con. Các con của chị đang theo học tại một trường quốc tế có tiếng tại Hà Nội.

Nguyễn Sơn

Trang Lê trở thành đại sứ ẩm thực Italia tại Việt Nam

Trang Lê trở thành đại sứ ẩm thực Italia tại Việt Nam

Bà Trang Lê vừa được Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tín nhiệm mời vào vị trí đại sứ ẩm thực Italia tại Việt Nam 2021.