Cách đây 8 năm, Aki (37 tuổi) và Yoshitaka (62 tuổi, sống ở Saga, Nhật Bản) gặp nhau lần đầu tiên. Thời điểm đó, Yoshitaka vừa ly hôn với vợ và đến nhà hàng nơi Aki làm quản lý để ăn tối, gặp gỡ bạn bè.

Ngay lần gặp đầu tiên, người đàn ông này đã bị thu hút bởi Aki, nhưng do người phụ nữ này bận rộn nên không có cơ hội trò chuyện.

Sau khi rời khỏi nhà hàng, anh vẫn không nguôi nỗi nhớ về hình bóng của người phụ nữ ấy. Mới đây, Yoshitaka thừa nhận, anh đã yêu Aki từ cái nhìn đầu tiên.

Bất ngờ tình yêu sét đánh của anh chàng 37 tuổi và người vợ 62 tuổi - 1

Cặp đôi đang trải qua những ngày hạnh phúc bên nhau bất chấp tuổi tác.

Một tuần sau đó, Yoshitaka đến nhà hàng, vì không có khách nên 2 người có cơ hội trò chuyện thoải mái hơn. Từ đó, người đàn ông này thường xuyên lui tới chỗ làm của Aki. Các cuộc nói chuyện vui vẻ khiến cả 2 người có ấn tượng tốt về nhau, nhưng tình cảm chỉ dừng ở mức bạn bè.

Yoshitaka thường nói với Aki về cuộc hôn nhân đã qua và những đứa con với vợ cũ. Trong khi, anh đang thất vọng về chuyện tình yêu thì Aki đã tiếp thêm động lực để làm lại mọi thứ.

Thời gian trôi qua, tình cảm của 2 người thêm sâu đậm và yêu nhau. Tuy nhiên, Aki không tiết lộ tuổi thật của mình. Người phụ nữ này chỉ nói rằng khoảng cách giữa 2 người là 15 tuổi và Aki có con gái ít hơn Yoshitaka 4 tuổi.

Bất ngờ tình yêu sét đánh của anh chàng 37 tuổi và người vợ 62 tuổi - 2

Khoảng cách 25 tuổi dường như không phải là rào cản giữa 2 người.

Trong suốt 7 năm yêu nhau, Aki có rất nhiều cơ hội để nói ra sự thật về tuổi của mình, nhưng không đủ can đảm.

Thậm chí, người phụ nữ này từng cố tình đặt hộ chiếu và bằng lái xe ở nơi Yoshitaka có thể nhìn thấy, nhưng anh vẫn không biết sự thật về tuổi của bạn gái. Bản thân Aki sợ bạn trai sẽ bỏ mình, hơn nữa bà từng có con trai trạc tuổi Yoshitaka đã qua đời nên không đủ can đảm để nói ra sự thật.

Bất ngờ tình yêu sét đánh của anh chàng 37 tuổi và người vợ 62 tuổi - 3

Sau khi nhận đăng ký kết hôn, 2 người đã đi du lịch vòng quanh Nhật Bản.

Khi nói về ý tưởng một chuyến đi vòng quanh Nhật Bản, Aki lấy hết can đảm nói thật chuyện hơn bạn trai 25 tuổi. Mặc dù, Yoshita sốc, nhưng anh không bận tâm về chuyện này.

Sau khi cặp đôi về sống chung và đăng ký kết hôn vào tháng 2/2021, họ gác lại công việc đang làm rồi đi du lịch vòng quanh Nhật Bản trên chiếc xe RV.

Chiếc xe như ngôi nhà di động với nhà bếp, phòng tắm, đầy đủ tiện nghi. Hai người cũng chia sẻ hình ảnh về hành trình đi chơi lên Youtube, thu hút nhiều người hâm mộ. Hiện nay, cặp đôi vẫn đang tiếp tục chuyến đi của mình.

Theo Bunshun/Dân trí

Chuyện tình cảm động của huấn luyện viên điển trai và hoa khôi ngồi xe lăn

Chuyện tình cảm động của huấn luyện viên điển trai và hoa khôi ngồi xe lăn

Nói chuyện qua điện thoại được một tuần, anh tỏ tình thì bị chị từ chối. Ngay trong đêm hôm đó, anh chạy xe từ Cần Thơ đến Sài Gòn đứng trước cửa nhà chị tỏ tình lần nữa.