{keywords}
Hoạt động trở lại từ đầu tháng 05/2020 sau thời gian phải đóng cửa do dịch covid 19, thư viện nằm trên tấng 2 số nhà 66 phố Chùa Láng hàng ngày thu hút khá đông giới trẻ là sinh viên, kỹ sư, người đã đi làm... đến đọc sách bồi bổ kiến thức.
{keywords}
Không chỉ được đọc sách miễn phí mà đồ uống như trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả, thậm chí thuốc tân dược, bút, giấy cũng được dùng hoàn toàn miễn phí.
{keywords}
 Thư viện sách miễn phí bao gồm các đầu sách như: kinh doanh, y học, đầu tư, marketing, facebook, google, chiến lược, nhân sự, tài chính, phát triển bản thân, Kinh Phật, sách thiền, những cuốn sách đắt tiền và những sách khó tìm nhất... Thư viện luôn cập nhật sách mới liên tục.
{keywords}
Thư viện do các lãnh đạo và nhân viên một công ty kinh doanh mỹ phẩm quyên góp và kêu gọi đóng góp từ cộng đồng những người mê đọc sách. Vũ Thị Hà cùng 5 nhân viên của công ty thay nhau trông nom, quản lý. Thư viện mở cửa từ 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ.
{keywords}
Ngọc Mai, sinh viên năm thứ nhất, Đại học Ngoại thương biết đến thư viện qua bạn bè và đây là lần đầu tiên đến thư viện rất ngạc nhiên về mô hình hoạt động hoàn toàn miễn phí ở đây. Ngọc Mai cho biết rất nhiều đầu sách ở đây không dễ tìm và em sẽ thường xuyên đến đây đọc sách.
{keywords}
Mỗi bàn đều được bố trí một chiếc quạt điện và cũng hoàn toàn phục vụ miễn phí.
{keywords}
Anh Nguyễn Văn Hoàng, kỹ sư đang tham gia xây dựng tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội biết đến thư viện qua mạng xã hội, anh tìm đến thư viện và khá thú vị với nhiều đầu sách ở đây.
{keywords}
Đang học năm thứ nhất Đại học Ngoại thương, La Tuyết Mai thường xuyên có mặt tại thư viện từ khi mở cửa. 
{keywords}
Không chỉ đọc sách, có những sinh viên còn tranh thủ làm bài tập tại thư viện.
{keywords}
Sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Y tế Hà Nội Nguyễn Hà Trang cũng thường xuyên đến đây đọc sách ngoài giờ học ở trường.
{keywords}
Ở mỗi bàn đều có mã quét để mọi người tham gia vào fanpage của thư viện cùng nhau chia sẻ kiến thức và thảo luận những vấn đề quan tâm.
{keywords}
Những dòng chữ được dán trên các mặt bàn khuyến khích, mời gọi độc giả đến với thư viện, đến với sách - kho kiến thức khổng lồ của nhân loại.
{keywords}
Nhân viên quản lý Vũ Thị Hà cho biết, những đầu sách có nhiều đều được để ở một góc và tặng miễn phí cho bất cứ ai cần. Thư viện cũng kêu gọi cộng đồng chia sẻ sách tại đây.
{keywords}
 
{keywords}
Những slogan mang nội dung khuyến khích, sẻ chia xuất hiện khắp nơi từ cửa vào thư viện.
{keywords}
Đây cũng là địa chỉ đã được đặt tủ quần áo từ thiện tồn tại từ nhiều năm nay.
{keywords}
Cũng từ nhiều năm nay, anh Trần Xuân Triều, bảo vệ của công ty kinh doanh mỹ phẩm kiêm luôn việc nhận, tặng quần áo tại địa chỉ này.
{keywords}
Lối lên thư viện cũng đặt một bình nước nóng lạnh miễn phí cho bất kỳ ai cần.


Lê Anh Dũng