ty phu giau nhat chau a anh 1

Nita Ambani - vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, chủ tịch Reliance Industries Limited - được mệnh danh là "đệ nhất phu nhân tập đoàn", đại diện cho tầng lớp thượng lưu của Ấn Độ. Thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện ngoại giao, từ thiện với hình ảnh quý phái, chỉn chu, bà Ambani cũng thể hiện bản thân là một biểu tượng thời trang thực thụ.

ty phu giau nhat chau a anh 2

Nữ tỷ phú sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng. Từ những chiếc Hermès Birkins quý hiếm đến những phiên bản giới hạn của Chanel, bộ sưu tập túi xách của bà Ambani thậm chí vượt trội hơn hẳn so với các sao hạng A của Ấn Độ, theo SCMP.

ty phu giau nhat chau a anh 3

Bà Ambani sở hữu chiếc túi Hermès Himalaya Birkin màu trắng có đính thêm hơn 240 viên kim cương và phần cứng gia cố bằng vàng 18 carat. Chiếc túi này được ước tính có giá 360.000 USD.

ty phu giau nhat chau a anh 4

Khi đi cùng chồng và các con Akash, Anant và Isha tham dự đại hội cổ đông lần thứ 40 của Reliance Industries, bà Ambani đã kết hợp trang phục màu hồng của mình với một chiếc Chanel cổ điển cùng tông màu. Bà cũng mang một chiếc túi da cá sấu Chanel phiên bản giới hạn khi đến buổi biểu diễn nghệ thuật của nghệ sĩ Priyasri Patodia.

ty phu giau nhat chau a anh 5
ty phu giau nhat chau a anh 6

Năm 2019, trong sự kiện ra mắt Jio Wonderland cùng con gái Isha, bà Ambani kết hợp bộ trang phục màu hồng san hô của mình với một chiếc túi xách Fendi Peekaboo mini, trị giá khoảng 6.000 USD, có trang trí một chiếc móc khóa lông thú của nhãn hiệu Italy. Trong một sự kiện thời trang năm 2015, nữ tỷ phú mang một chiếc túi Hermès Birkin màu đỏ tía có giá khoảng 73.000 USD.

ty phu giau nhat chau a anh 7

Khi tham dự cuộc họp đại hội đồng thường niên của Reliance ở Mumbai với chồng vào năm 2010, bà Ambani đã khoe một chiếc túi Hermès Birkin màu trắng, trong khi mẹ chồng của bà, Kokilaben Ambaniđang, mang một chiếc Chanel màu xanh lá cây. Năm sau, trong đại hội cổ đông lần thứ 37, bà Ambani đã xuất hiện với chiếc Hermès Birkin màu hồng trị giá khoảng 65.000 USD.

ty phu giau nhat chau a anh 8

Được biết đến với vai trò là nhà thiết kế nội thất, bà Ambani còn có sở thích sưu tầm nhiều đồ trang trí nội thất đắt đỏ bằng gỗ, gốm sứ. Theo SCMP, vợ tỷ phú giàu nhất châu Á đang sở hữu một bộ ấm trà trị giá khoảng 200.000 USD từ một trong những thương hiệu gốm sứ lâu đời nhất của Nhật Bản, Noritake.

ty phu giau nhat chau a anh 9

Một trong những thói quen nổi tiếng của vợ đại gia Ấn Độ là không bao giờ đi một đôi giày đến lần thứ 2. Bộ sưu tập giày của bà Ambani lên đến hàng trăm đôi đều thuộc những thương hiệu cao cấp như Padro, Jimmy Choo, Marlin...

ty phu giau nhat chau a anh 10
ty phu giau nhat chau a anh 11

Ngoài túi xách và giày dép, bà Ambani còn có bộ sưu tập son môi trị giá hơn 54.000 USD. Các thỏi soi được thiết kế để có tông màu phù hợp với mọi loại trang phục, từ những bộ váy truyền thống cho đến quần áo cách tân. Những thỏi son này còn có thiết kế đặc biệt và hầu hết đều được bọc bởi một lớp vỏ bằng vàng hoặc bạc kiên cố.

8 điều vợ tỷ phú Mark Zuckerberg khiến chồng yêu say đắm

8 điều vợ tỷ phú Mark Zuckerberg khiến chồng yêu say đắm

Priscilla Chan, vợ của nhà sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg, thoạt nhìn giống như một phụ nữ bình thường. Nhưng phía sau vẻ bề ngoài đó, cô có những ưu điểm khiến tỷ phú trẻ mê mệt.

Theo Zing