Một người phụ nữ ở thành phố Kim Hoa (Chiết Giang, Trung Quốc) trong lúc dọn nhà đã phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng. Bức thư viết từ 20 năm trước, được anh chồng cất trong đống sách cũ.

Cảm thấy tò mò, người vợ đã mở ra và đọc to trước mặt chồng. Lúc này, anh chồng tỏ ra rất hoang mang. Anh đang chuẩn bị tâm lý đón nhận cơn thịnh nộ của vợ. 

{keywords}
Người vợ đọc to bức thư tình người yêu cũ của chồng gửi từ 20 năm trước 

Nội dung bức thư có đoạn: "Khi nhận được thư của cậu, mình đã khóc. Không hiểu tại sao mình lại khóc. Có lẽ do mình quá vui vì không nghĩ cậu sẽ hồi âm".

Anh chồng thừa nhận đây chính là bức thư bạn gái cũ của anh gửi. Nhưng không phải anh cố tình cất giữ và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong đống sách cũ. Anh đã quên chuyện này và chỉ coi đó là kỉ niệm thanh xuân. 

Tưởng vợ sẽ có một màn ghen tuông khó đỡ nhưng cô lại cười rất to. Người vợ tỏ ra thích thú với bức thư này bởi suy cho cùng, đây cũng là chuyện của 20 năm về trước. Cô còn dành lời khen cho sự dễ thương của "tình địch".

{keywords}
Thật may không có màn ghen tuông nào 

Người dùng mạng để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng anh chồng nên vứt bỏ hết những kỉ vật liên quan người yêu cũ. Người lại nhận định đó chỉ là những kỉ niệm tươi đẹp tuổi trẻ, giữ lại để nhớ về thanh xuân cũng là điều nên làm. 

- Tốt nhất những kỉ vật này anh nên bỏ đi chứ đừng để một ngày vợ phát hiện, cô ấy sẽ đau lòng.

- Những gì liên quan tới người yêu cũ tốt nhất nên rũ bỏ anh ạ. Còn giữ chứng tỏ còn vương. Người hiện tại mà thấy sẽ buồn.

- May cho anh là kỉ vật đã 20 năm, thời gian quá lâu đủ để vợ anh không còn ghen tuông, chứ nếu là mới đây thì chưa biết chừng

- Chị vợ cũng thật là hài hước, vui tính, chúc mừng anh có người vợ tâm lý!

T.T (Theo 163)

Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về 'sốc' khi thấy thân hình vợ

Đi nước ngoài với sếp 4 tháng, ngày về 'sốc' khi thấy thân hình vợ

Tôi đã tưởng cuộc hôn nhân của mình với vợ sẽ không có gì lay chuyển được, nào ngờ…