Có lần Vân Hugo vào viện cấp cứu thì bắt gặp chồng cũ đăng tải hình ảnh hạnh phúc chào đón thành viên nhỏ mới ra đời. Nhiều bạn bè nhắn tin cho cô với lời lẽ thương cảm nhưng cô không cảm thấy chạnh lòng.

{keywords}
Hành động đẹp của Vân Hugo thấy hạnh phúc khi chồng cũ sống viên mãn.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Vân Hugo đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Nữ MC, diễn viên cho biết, cô chưa hề nghĩ đến chuyện tái hôn sau khi "đường ai nấy đi" với ông xã Tường Linh dù cả hai đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Nói về lý do chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa, Vân Hugo tâm sự, cô chưa bao giờ nghĩ con mình thiếu một người cha bên cạnh. Bởi, cu Bin (tên gọi ở nhà của con trai Thanh Vân) ở với mẹ từ bé nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương của bố. Bố của cu Bin đã có gia đình mới, đã có con riêng nhưng vẫn cư xử rất văn minh… Nghĩa là cu Bin vẫn luôn sống trong vòng tay yêu thương của cả bố và mẹ. Thậm chí, cu cậu còn có cả mẹ hai và em nhỏ. "Nếu bây giờ tôi tiếp tục gắn kết cuộc đời mình với một người đàn ông thì tuổi thanh xuân sẽ mất đi ngay lập tức. Trách nhiệm và sự ràng buộc sẽ khiến người phụ nữ già đi rất nhanh mà tôi lại rất sợ già…” - nữ MC chia sẻ.

{keywords}
Thanh Vân Hugo và ông xã Tường Linh thời còn mặn nồng.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi thấy chồng cũ có cuộc sống viên mãn. Có lần cô vào viện cấp cứu thì bắt gặp chồng cũ đăng tải hình ảnh hạnh phúc chào đón thành viên nhỏ mới ra đời. Nhiều bạn bè đã nhắn tin cho cô với lời lẽ thương cảm vì trong khi cô đang đau đớn trên giường bệnh thì chồng cũ lại vui vẻ với hạnh phúc mới.

 Phía Thanh Vân, cô lại thấy mình không có gì đáng để được thương, đó là những gì chồng cũ đáng được hưởng. Cho nên, sau khi ra viện nữ MC cũng đã nhắn tin chúc mừng chồng cũ về niềm vui có thêm thành viên mới.

{keywords}
Vẻ đẹp "gái 1 con" khiến bao người tấm tắc của Vân Hugo

Cô cho rằng, bản thân khi vượt qua được những đau đớn về thể xác và tinh thần thì trở lên mạnh mẽ hơn. "Tôi có khả năng làm mình hạnh phúc. Điều đó làm cho những người đàn ông muốn tìm hiểu tôi trở nên e ngại. Họ không biết làm thế nào để đến được với tôi” - Vân Hugo thừa nhận.

{keywords}
Vân Hugo hạnh phúc bên con trai

Trước đó, Thanh Vân Hugo từng cho biết, chuyện cũ là vết thương khó lành, vẫn còn hằn sâu trong cuộc sống hiện tại. Sau ly hôn, cô vừa nuôi con trai vừa miệt mài chạy sô cho nhiều chương trình của VTV, đóng phim truyền hình, dự event, dạy trường mầm non tư thục… để trang trải đời sống.

{keywords}

{keywords}

 

Bộ ảnh Noel mới nhất của nữ MC xinh đẹp

Ngoài ra, nữ MC cũng hài hước tiết lộ chuyện con trai cô như một "giám khảo" khó tính khi cô gặp người đàn ông nào đó và muốn tiến tới chuyện tình cảm. Cậu bé sẽ cho cô biết người đó có phải là người đàn ông thật sự thuộc về cô hay không bằng cách cậu bé quan sát và đưa ra những cảm nhận.

MC ngoại quốc trên VTV4 khiến khán giả nữ 'phát cuồng' là ai?

MC ngoại quốc trên VTV4 khiến khán giả nữ 'phát cuồng' là ai?

MC ngoại quốc xuất hiện trong bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 của đài truyền hình Việt Nam đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Theo thời gian, nhan sắc của nữ MC nổi tiếng ngày càng quyến rũ, mặn mà.

MC bất ngờ với tâm sự của người chồng thích bị vợ mắng chửi

MC bất ngờ với tâm sự của người chồng thích bị vợ mắng chửi

Chia sẻ tại chương trình "Vợ chồng son", Nguyễn Văn Dương cho biết, vợ anh chửi rất có duyên. Vì thế mỗi khi thấy nhà yên ắng, anh lại tìm cách trêu vợ.

Nữ điều dưỡng sốt sắng giục thầy giáo hôn mình khiến MC bất ngờ

Nữ điều dưỡng sốt sắng giục thầy giáo hôn mình khiến MC bất ngờ

Chưa từng biết đến nụ hôn đầu đời, tuy nhiên, sau khi bấm nút, nữ diều dưỡng lại sốt sắng giục chàng trai hôn mình khiến hai MC và cả trường quay bất ngờ.

(Theo Dân Việt)