Em mới kết hôn chưa đầy 6 tháng và hiện đang hoang mang, lo lắng vô cùng. Em đã lấy được người em yêu. Nhưng em không biết làm thế nào để ngăn anh nhớ về người yêu cũ?

Sự thật về việc chồng đi 'xử lý sự cố' tối ngày

Xem xong đoạn clip, tôi thấy đầu óc quay cuồng, choáng váng. Hôm qua, chồng tôi nói đi xử lý sự cố cả đêm, không ngủ ở nhà. Thì ra sự cố nhiều, đêm hôm đi trèo cột là đây.

Bí mật động trời phía sau nghề xe ôm của chồng tôi

Mới nghỉ hưu, chồng tôi suốt ngày kêu rảnh việc, buồn chán, nên quyết định mua chiếc xe cà tàng chạy xe ôm cho đỡ bí bách. Tôi đâu ngờ, đó chỉ là cách che đậy bí mật động trời của chồng tôi mà thôi.

Em gặp anh trong một lần đi làm từ thiện. Em thích anh từ cái nhìn đầu tiên. Em chủ động xin số điện thoại làm quen và mê mẩn anh như 1 fan hâm mộ mê mẩn thần tượng của mình.

Khi biết anh chia tay người yêu, em vui mừng không xiết. Em vui vì biết mình vẫn còn cơ hội đến với anh. Em đã chấp nhận làm người lấp chỗ trống cho anh trong những ngày anh cô đơn, buồn chán.

Em biết anh và chị ấy đã có 3 năm gắn bó với nhau. Anh yêu chị ấy rất nhiều. Anh và chị không đến được với nhau vì chị không đủ dũng cảm vượt qua sự ngăn cản của gia đình anh. Bố chị bị câm điếc bẩm sinh. Mẹ anh sợ cháu mình có gen dị tật nên kiên quyết không chấp nhận chị làm dâu. Chị đã chủ động chia tay mặc cho anh tìm mọi cách van xin, níu kéo.

Bằng tất cả trái tim, em tìm mọi cách để chinh phục anh. Cuối cùng, tình cảm của em cũng được anh chấp nhận. Em và anh làm đám cưới trong niềm vui khôn xiết của em và bố mẹ anh.

Em đã nghĩ, trong cuộc sống gia đình, chỉ cần em yêu anh nhiều là đủ, chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy anh là em hạnh phúc lắm rồi. Thế nhưng, tim em vẫn đau khi biết anh ở cạnh em mà vẫn nhớ về chị ấy.

{keywords}

Ảnh minh họa

Em thấy nhiều đêm anh không ngủ, ra ngoài ban công ôm điện thoại hoặc lặng im bên chiếc laptop của mình. Em âm thầm kiểm tra và biết trong những đêm ấy anh đều vào facebook của chị hàng giờ. 

Anh vào chỉ để ngắm ảnh chị và nhắn tin rằng anh nhớ chị ấy vô cùng. Em thấy các tin nhắn anh gửi đi chị đều chưa đọc. Có lẽ chị đã không dùng tài khoản facebook ấy nữa rồi. 

Số điện thoại cũ chị cũng đã thay mà không cho anh biết. Rõ ràng, chị muốn cắt đứt liên lạc với anh. Vậy mà anh vẫn say mê và không ngừng tìm kiếm chị. Càng nghĩ, em càng thấy xót xa.

Em đã cố gắng rất nhiều để anh vui nhưng anh đáp lại mọi thứ bằng trách nhiệm. Em có cảm giác thân xác anh ở bên em nhưng linh hồn thì đã đi theo chị ấy. Việc anh kết hôn với em có lẽ chỉ là để hoàn thành trách nhiệm với gia đình.

Em rất muốn có con để cuộc sống vui vầy và làm cho vợ chồng em thêm gắn kết. Nhưng anh nói: “Anh muốn vợ chồng mình kế hoạch một thời gian. Hiện tại, anh chưa sẵn sàng làm bố”. Nghe anh nói, em bắt đầu lo lắng, em không hiểu anh đang toan tính điều gì?

Mỗi ngày trôi qua, em thấy anh chẳng hề thay đổi. Hàng đêm, anh vẫn trầm ngâm bên chiếc điện thoại của mình. Chẳng lẽ em cứ sống mãi thế này? Có phải em đã sai khi bước chân vào cuộc hôn nhân chỉ có tình yêu một phía?

Xin mọi người hãy cho em một lời khuyên. Em phải làm gì để chồng em quên người yêu cũ? Nếu anh ấy không thể quên được, em có nên tiếp tục cuộc hôn nhân buồn tẻ này không?

Xem thêm: Chuyện gia đình, Chuyện ngoại tình

(Theo Dân Việt)