- “Đây là cơ thể của tôi gần 4 tháng sau sinh. Kể từ khi có Holden, tôi đã cố gắng để cơ thể không trở nên xấu xí nhưng điều này thực sự rất khó khăn. Có những ngày tôi thậm chí không muốn nhìn vào gương", chia sẻ của một bà mẹ.

Những thay đổi nhỏ như vết thâm, thời gian qua đi có thể biến mất. Nhưng cơ thể sau sinh của người phụ nữ thì khó có thể quay trở lại vóc dáng thon gọn thuở ban đầu. Điều xảy ra với hầu hết phụ nữ, quá trình mang thai và sinh nở đã phần nào lấy đi của họ những nét đẹp thời thanh xuân.

Trang mạng xã hội Take Back Post Partum được thành lập với mục đích trở thành một nơi để các bà mẹ có thể chia sẻ những câu chuyện của chính mình sau khi sinh, đồng thời hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm từ mọi người trong xã hội.

“Đây là cơ thể của tôi gần 4 tháng sau sinh. Kể từ khi có Holden, tôi đã cố gắng để cơ thể không trở nên xấu xí nhưng điều này thực sự rất khó khăn. Có những ngày tôi cảm thấy bản thân mình khá ổn, sau đó lại có những ngày tôi thậm chí không muốn nhìn vào gương. Mỗi khi cảm giác ấy nhen nhóm, tôi lại tự nhắc nhở rằng mình cũng giống như bao người phụ nữ khác mà thôi”.

“Hầu như mỗi ngày, mọi người xung quanh đều hỏi tôi về bí quyết khiến cơ thể sau sinh của tôi trở nên thon gọn như vậy. Nhưng tôi cũng giống như bao bà mẹ khác trên thế giới, cơ thể sau sinh không còn hoàn hảo và thậm chí là xấu xí. Phần hông của tôi mở rộng hơn...".

"Làn da nhăn nheo và bắt đầu chảy xệ. Sau ca song sinh, dù có chăm chỉ luyện tập đến mấy thì cơ thể của tôi cũng không thể lấy lại được vóc dáng như xưa. Nhưng bạn biết không, tôi vẫn thấy thật hạnh phúc vì điều đó”.

“Bạn là người đem đến cho cuộc đời này những mầm non sự sống tại sao phải cảm thấy xấu hổ? Mọi người thấy đấy, đây là tôi của hiện tại. Đừng che giấu bất kì ai những thay đổi hạnh phúc đó và hãy cảm thấy tự hào vì sự hy sinh lớn lao ấy. Còn điều gì trên đời này hạnh phúc hơn việc được nhìn thấy ánh mắt rạng ngời và lắng nghe những tiếng cười giòn tan của các con”.

“16 tháng sau ca song sinh, tôi đã tăng và giảm 30kg. 3 đứa trẻ và 2 lần sinh nở đã tạo nên cơ thể của tôi như hiện tại. Mọi thứ xảy ra với tôi giống như phép lạ mà cuộc sống này mang tới”.
“Đó là nơi đã đưa con đến với thế giới này, con yêu ạ!”
“Đối với tôi, khi làm mẹ, tôi chấp nhận cơ thể sẽ không còn hoàn hảo để mặc lên những bộ quần áo đẹp trước kia. Niềm hạnh phúc của tôi chính là dành trọn mọi khoảnh khắc quý giá để yêu thương thiên thần bé nhỏ này”.
Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Tiếng gọi chồng nhói lòng sau cánh cổng biệt thự

Hình ảnh người chồng ngồi xe lăn, mắt hoe đỏ nhìn vợ từ cửa sổ, người vợ gọi chồng đến lạc cả giọng khiến chị Hường không cầm được nước mắt.

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng trai cho rằng: "Đây là một ca khó". Tuy nhiên anh thích những ca khó và những cô gái cá tính như vậy.

Chiêu thức vợ cao tay dùng để trị chồng ngoại tình với bạn thân

Chiêu thức vợ cao tay dùng để trị chồng ngoại tình với bạn thân

Biết tôi ngoại tình và muốn cưới bạn của vợ, vợ tôi không buồn, không giận, không gào khóc mà chỉ mỉm cười nói rằng cô ấy đồng ý ly hôn.

Hồng Vân (Theo Litllethings)