Trong quá trình tắm cho cháu, bà ngoại thấy cháu gái kêu đau ở vùng kín. Khi bà hỏi, cô bé 5 tuổi cho biết bị người tình của mẹ 'làm đau'.

Video: Bà ngoại của cháu bé chia sẻ sự việc với phóng viên

Những ngày này, dư luận huyện Tứ Kỳ, Hải Dương đang xôn xao trước vụ việc một bé gái bị xâm hại tình dục.

Bà Phạm Th. (SN 1960, huyện Tứ Kỳ), bà ngoại của bé T. (5 tuổi, nạn nhân) cho biết vụ việc được phát hiện vào ngày 7/6.

Theo lời bà Th., buổi tối 7/6, trong quá trình tắm, bé T. kêu đau ở vùng kín. Bà Th. kiểm tra bằng mắt thường thì phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé có dấu hiệu xây xước, sưng tấy. Bà Th. hỏi thì được cháu mình kể lại sự việc.

{keywords}
Bà ngoại của nạn nhân kể lại vụ việc.

Theo đó vào ngày 3/6, bé T. được mẹ là chị Phạm Thị Th. (SN 1979) chở sang nhà bạn trai chơi (chị Th. đã ly hôn chồng. Hiện có mối quan hệ tình cảm với Đào Duy K. (huyện Tứ Kỳ).

Bé T. và mẹ đã ở nhà đối tượng K. từ tối 3/6 đến sáng 4/6. Sáng 4/6, chị Th.phải đi làm (chị Th. là công nhân một công ty trên địa bàn huyện Tứ Kỳ). Trước khi đi làm, người phụ nữ này dặn dò K. chăm sóc con giúp mình.

Theo lời bé T., trưa 4/6, sau khi ăn cơm, bé T. và K. cùng lên giường đi ngủ trưa. Tại đây đối tượng K. đã có những hành vi xâm hại cháu T.

{keywords}
Một góc để đồ chơi của bé T.

Bà ngoại cháu bé cho biết: “Cháu tôi nói K. dùng tay sờ soạng cơ thể cháu. Do đau đớn, cháu hét lên thì đối tượng K. bịt miệng và đe dọa: “Không được kêu”. Sau đó hắn còn đe dọa cháu tôi: “Về không được nói với mẹ và bà, nếu không bác đánh chết”.

Vẫn theo lời bà Th., vì quá sợ hãi nên cháu T. đã không dám kể với ai. Ngày 7/6, trong quá trình tắm thấy cháu kêu đau, bà Th. hỏi thì bé mới dám kể lại vụ việc.

Sau đó, ngày 8/6, gia đình đã đưa bé T. đến kiểm trai tại BV Đa khoa huyện Tứ Kỳ. Theo lời gia đình, kết quả cho thấy màng trinh của cháu bé chưa rách tuy nhiên vùng kín có dấu hiệu sưng, tấy đỏ và có vết xây xước dài 3mm.

{keywords}

Bà Th. kể, sau khi vùng kín cháu gái bị sưng, tấy đỏ, bác sĩ dặn gia đình mua nước sát khuẩn về vệ sinh cho cháu.

Sau đó, gia đình cháu bé đã có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. 

Bà Th. chia sẻ tiếp, sau ngày xảy ra vụ việc, T. có biểu hiện sợ hãi, mê sảng. “Hai đêm liên tiếp, cháu ngủ mơ giật mình dậy khóc thét và hoảng loạn. Cháu liên tục khóc gọi bà, mẹ khiến chúng tôi rất lo lắng”.

Sự việc xảy ra với cháu khiến bà Th. vô cùng bức xúc. Bà cho biết, con gái bà đã trải qua 2 lần đò. Cuộc hôn nhân thứ 2 tan vỡ vào năm 2016. Sau khi ly hôn, con gái bà nhận nuôi cháu T. Hiện, chị Th. đi làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện Tứ Kỳ với mức lương khoảng 4-5 triệu đồng. Mọi việc ăn uống, sinh hoạt của T. đều do bà ngoại lo lắng, chăm sóc.

“Những năm trước, tôi có nhận cấy mấy sào ruộng nhưng từ năm ngoái sau khi mất mùa, con gái tôi bảo tôi trả ruộng ở nhà chăm sóc, đưa đón T. đi học mẫu giáo. Con gái tôi đi làm nuôi 3 mẹ con, bà cháu. Tháng 9 này, cháu T. bước vào lớp 1. Sự việc xảy ra, dư luận ầm ĩ khiến tôi đau xót vô cùng…”.

Cũng theo lời bà Th., khoảng giữa năm 2017, chị Th., con gái bà, có quan hệ tình cảm với đối tượng K. Người đàn ông này đã có vợ và 2 con. Vợ anh này đi xuất khẩu lao động nhiều năm chưa về tuy nhiên hai vợ chồng họ chưa ly hôn.

{keywords}
Bữa cơm trưa của hai bà cháu.

Cũng theo bà Th., từ ngày xảy ra vụ việc, anh K. chưa có bất kỳ một lời thăm hỏi nào với gia đình.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Trọng T. (SN 1960, huyện Thanh Hà), ông nội của cháu T., khẳng định, sau khi nhận được thông tin ông đã lên gặp gia đình con dâu cũ. Tại đây ông yêu cầu chị Th. làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

{keywords}
Ông Nguyễn Trọng T., ông nội của cháu bé.

“Con trai tôi (chồng cũ chị Th.) hiện đang lao động tại nước ngoài. Sau khi nghe tin, gia đình tôi rất đau lòng. Tôi muốn vụ việc được làm sáng tỏ để đòi lại công bằng cho cháu tôi. Trường hợp cần thiết gia đình tôi cũng có nguyện vọng nhận nuôi cháu T. để tránh những tổn thương tâm lý về sau cho cháu”.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo VietNamNet, Trưởng công an xã nơi xảy ra vụ việc (huyện Tứ kỳ, Hải Dương) cho biết, mẹ của cháu bé là chị Phạm Thị Th. đã làm đơn trình báo về việc con gái ruột 5 tuổi bị ông K. sờ vào vùng nhạy cảm khiến cháu bị đau.

Tuy nhiên theo vị trưởng công an xã, người đứng đơn trình báo là mẹ cháu bé không trực tiếp mang đơn đến xã. Người mang đơn là bà ngoại cháu bé.

Vì vậy công an xã đã có hướng dẫn để gia đình làm đúng thủ tục trình báo. Hiện gia đình đã gửi đơn lên công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Ngày 4/7, đại diện công an huyện Tứ Kỳ, Hải Dương cho biết, vụ việc đã được công an huyện tiếp nhận, thụ lý và đang trong quá trình điều tra.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc)

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Vụ việc tài xế Grabbike bị tố quấy rối tình dục bằng lời nói đối với cháu bé 9 tuổi ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đang khiến nhiều người quan tâm và bức xúc.

Cha mẹ làm việc này, con cái không sợ bị lạm dụng tình dục

Cha mẹ làm việc này, con cái không sợ bị lạm dụng tình dục

Cha mẹ hãy giải thích cho trẻ rằng, nếu có ai đó đã làm hoặc muốn làm điều gì đó với cơ thể của trẻ mà trẻ không muốn, trẻ có thế nói không và kể lại với người thân… 

Nhóm phóng viên